[tintuc]
Người xưa có câu " Nhà sạch thì mát - Bát sạch ngon cơm", việc vệ sinh nhà cửa có vai trò vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà sạch đẹp khiến cho tâm trạng con người vui vẻ, tinh thần sảng khoái, dồi dào sinh lực hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có một căn nhà như vậy chắc hẳn nhiều người phải bỏ ra một khoảng thời gian dài bởi đâu phải cái gì cũng dễ lau chùi ví dụ như: khe cửa, gầm giường, lan can cầu thang sắt mỹ thuật... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sau đây Cầu thang Việt sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản, hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu nhé.


Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT03

Lan can sắt mỹ thuật phải nhận xét là vô cùng bắt mắt, thu hút bởi những họa tiết được uốn cong một cách tỉ mỉ khéo léo, cũng như những hoa văn trang trí vô cùng đẹp. Tuy nhiên chính những hoa văn đó lại là chỗ rất bám bụi và khó lau chùi. Chúng tôi cũng tư vấn thiết kế cầu thang sắt mỹ thuật cho khá nhiều người, ngoài kiểu dáng mẫu mã và giá tiền ra thì khá nhiều người quan tâm đến vấn đề vệ sinh hoa sắt mỹ thuật sau lắp đặt. Họ đều có nỗi lo lắng chung là không lau chùi được và cầu thang sắt nghệ thuật nhanh bị gỉ. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại tân tiến thì lan can sắt nghệ thuật đều được sơn một lớn sơn tĩnh điện, giúp chống lại mọi sự ăn mòn cũng như hoen gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vấn đề mà bạn cần quan tâm nhất lúc này là làm sao lau chùi được hết bụi bẩn bám vào những hoa sắt mỹ thuật kia. Sau đây là những kinh nghiệm mà Cầu thang Việt đúc rút ra được.

Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT11

1. Vệ sinh cầu thang thường xuyên


Để cầu thang nhà mình lúc nào cũng sạch đẹp thì lời khuyên cho bạn đó là phải vệ sinh thường xuyên, định kỳ, nên vệ sinh 1 tháng 1 lần để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn có nhiều thời gian rảnh hơn thì chúng tôi khuyến khích bạn nên lau chùi ngay khi thấy bẩn, đây là cách tốt nhất để cho cầu thang sắt nghệ thuật nhà bạn lúc nào cũng sạch sáng bóng như mới.



Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT07

2. Tuân thủ đúng 3 bước vệ sinh cầu thang

Bước 1: lựa chọn những công cụ vệ sinh phù hợp như bản chải - nên chọn loại bàn chải có lông mềm để hạn chế vết xước trên bề mặt sản phẩm, khăn lau sạch.
Bước 2: dùng nước sạch để lau chùi vết bẩn, bạn chà nhẹ bằng bản chải sau đó láy khăn lau lau lại một lần nữa. Tốt nhất bạn nên dùng nước sạch, hạn chế dùng hóa chất để tránh làm phai màu lan can cầu thang. Tuy nhiên một số trường hợp nước thường không làm sạch được thì bạn có thể dùng những loại nước có độ tẩy rửa nhẹ, nước xà phòng loãng hoặc nước tẩy chuyên dụng ( nếu có)
Bước 3: lau khô bề mặt sản phẩm, hạn chế sự ăn mòn từ những khoáng chất có trong nước.



Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT21

3. Quan sát thời tiết trước khi vệ sinh cầu thang

Tuy rằng cầu thang đa phần lắp trong nhà nhưng trước khi vệ sinh bạn nên quan sát thời tiết bởi những yếu tố như: nắng, gió, độ ẩm không khí... có ảnh hưởng không nhỏ. Nắng gió hay độ ẩm thấp giúp việc lau khô cầu thang diễn ra nhanh chóng hơn, đặc biệt nếu cầu thang sắt lắp ngoài trời thì lại càng phải chú trọng.


Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT05

4. Những lưu ý cần thiết khác

- Bạn phải nhớ chọn bàn chải và khăn lau thật mềm, nếu chọn loại thô ráp sẽ làm xước bề mặt cầu thang sắt
- Đối với những sản phẩm nước tẩy thì phải kiểm tra kỹ xem thành phần có chứa clo hay không, vì sắt sẽ bị ăn mòn bởi clo, nó khiến bề mặt cầu thang sắt mỹ thuật hoen gỉ, ố vàng
- Không được sử dụng nước muối để vệ sinh vì nước muối khiến sắt nhanh bị ăn mòn 
- Không được sử dụng máy sấy để làm khô bề mặt cầu thang sắt nghệ thuật vì nhiệt độ cao có thể làm cho sự ăn mòn xảy ra nhanh hơn


Cach ve sinh cau thang sat my thuat don gian hieu qua
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT09

- Bạn có thể tham khảo một số loại nước sơn bóng trên thị trường giúp cho cầu thang sắt mỹ thuật, lan can cửa sổ sắt, ban công sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt nghệ thuật... hoặc bất cứ đồ vật nào bằng sắt cũng trở nên sáng bóng như mới.
- Tìm những đơn vị cầu thang sắt mỹ thuật uy tín để thi công và hướng dẫn cách vệ sinh cụ thể, chi tiết
Trên đây là cách vệ sinh cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản và hiệu quả, chúng tôi hy vọng rằng cầu thang nhà bạn lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng. 
Bạn cần tư vấn về cầu thang sắt mỹ thuật vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;