[giaban]Giá: Liên hệ[/giaban] [tomtat][/tomtat] [chitiet]

Ngày nay, việc sử dụng lan can kính,  ban công kính đang ngày càng trở nên phổ biến. Sản phẩm cầu thang kính ban công với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, sản phẩm này sẽ phục vụ đắc lực cho cuộc sống của gia đình bạn. 

Hãy sử dụng mẫu ban công kính, lan can kính của Cầu thang Việt chúng tôi để đem lại sự sang trọng, nổi bật hơn cho ngôi nhà của bạn. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp và lắp đặt lan can kính, ban công kính theo yêu cầu của khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng cao luôn được đảm bảo về độ an toàn, thẫm mỹ của sản phẩm.



 Ban công kính CTV-BCK10
Với việc sử dụng lan can kính ban công, bạn  sẽ “ mở rộng” đáng kể không gian kiến trúc nội thất ngôi nhà mình so với việc làm lan can bằng gỗ, sắt, … Khi đó, dù diện tích ngôi nhà vẫn thế nhưng bạn và khách đến chơi luôn có cảm giác ngôi nhà nhìn rộng và thoáng hơn.
So với việc dùng lan can sắt, gỗ vừa tù túng, không có tính thẩm mỹ cao lại phải sơn phết mất thời gian và tốn kém, lan can kính ban công ban công, lan can cau thang kinh sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí này.

Lan can kính ban công cầu thang hay lan can ban công kính…sẽ làm cho không gian nhà bạn mở rộng hơn, không khí thoáng đãng hơn và đẹp hơn. Đó chính là điểm thu hút mang lại cho bạn sự sang trọng và nổi bật hơn trong không gian ngôi nhà của bạn. 
Cầu thang Việt chuyên thiết kế thi công sản phẩm về kính như: Ban công kính, Lan can ban công kính vv…
Chúng tôi miễn phí tư vấn và thiết kế các sản phẩm lan can kính ban công tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật với thời gian 24h trong ngày cho quý khách hàng có nhu cầu.



Ban công kính CTV-BK038
Các mẫu thiết kế cửa của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn như vị trí đặt cửa, cũng như hướng mở cửa sao cho hợp lý nhất đối với diện tích và vị trí không gian hiện tại của Cửa kính, Vách kính, Cabin tắm, Lan can kính,  ban công kính bền đẹp và chắc chắn.
Phụ kiện được nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan, Hand, Newstar, Hafler..

Để biết thêm chi tiết về Ban công kính  hay các sản phẩm về Kính quý khách vui lòng Liên Hệ : 0961.077.333
[/chitiet] [kythuat]Hotline:0961.077.333[/kythuat] [hot] Nổi Bật[/hot] [video]…[/video] [danhgia]…[/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;