[tintuc]
Cầu thang sắt tuy không cầu kỳ được như cầu thang sắt mỹ thuật hay cầu thang xương cá nhưng nó ngày càng chứng minh được vị thế của mình trong lòng khách hàng bởi sự đơn giản trong thiết kế, kiểu dáng mẫu mã đẹp cũng như chi phí thấp. Nếu bạn yêu thích sự giản dị chân thật thì cầu thang sắt đẹp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề lắp đặt cầu thang sắt, đến nay Cầu thang Việt đã thi công hàng trăm công trình về lan can cầu thang đẹp, sau đây là tổng hợp 15 mẫu cầu thang sắt đẹp, giá rẻ chất lượng năm 2020, hãy cùng tìm hiểu nhé.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S003

Thông thường tay vịn cầu thang sắt làm bằng gỗ Lim Nam Phi hoặc inox, bên dưới có bốn thanh suốt sắt rỗng Ø16mm chạy song song dọc theo tay vịn, được liên kết với nhau bằng các chân tiện bắt trên mặt hoặc ốp vào sườn cầu thang. Hiện nay có rất nhiều loại lan can cầu thang sắt khác nhau: sắt thường, sắt hộp, sắt dẹp, sắt tròn, sắt đặc, sắt rỗng phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S004


Cầu thang sắt trở nên phổ biến trong nhiều ngôi nhà do tính an toàn cao, kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công. Công nghệ chế tác sắt ngày càng được hoàn thiện hơn, những sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng. Chất liệu sắt cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì tính chất dễ uốn. Sắt tròn, dẹp, vuông đều có thể dùng cho cầu thang sắt tay vịn gỗ, giúp cho việc tạo chi tiết đẹp và không quá nặng.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S001

Thông thường cầu thang sắt tay vịn gỗ thông dụng hơn cầu thang sắt tay vịn inox bởi đặc điểm về màu sơn. Nếu như inox chỉ có duy nhất một màu thì cầu thang sắt gỗ lại có thể tùy ý lựa chọn màu sơn theo sở thích của khách hàng.


15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S006

Giá cầu thang sắt dao động trong khoảng từ 600.000vnđ - 1.200.000vnđ/m, so với giá cầu thang kính hay giá cầu thang sắt nghệ thuật thì mức giá này tương đối thấp. Tuy nhiên không phải vì rẻ mà kém chất lượng, lan can cầu thang sắt cũng có nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, bạn có thể yên tâm lựa chọn.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S007

Cầu thang sắt giá rẻ có ưu điểm là độ an toàn cao và dễ chế tác nên phần lớn các khu chung tư, tòa nhà văn phòng đều sử dụng cầu thang sắt để lắp đặt cho cầu thang bộ. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay người già thì cũng có thể yên tâm bởi lan can sắt rất chắc chắn, không hề bị rung lắc trong quá trinh di chuyển.

Cầu thang sắt thích hợp với mọi loại không gian từ nhỏ đến lớn, với từng kiểu không gian sẽ có mẫu cầu thang tương ứng. Tuy nhiên theo nhận định thì cầu thang lan can sắt sẽ phù hợp hơn với những căn nhà theo phong cách hiện đại.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S009

Mẫu cầu thang sắt khỏe khoắn tạo điểm nhấn vô cùng lôi cuốn thu hút, mỗi khi bước chân vào căn phòng, bạn có thể cảm nhận được không gian sang trọng tĩnh lặng bao trùm.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S010

Nếu như nhà bạn lắp thang máy, thì bạn hoàn toàn có thể lắp thang bộ với mẫu cầu thang sắt này, kiểu dáng đơn gian với 4 thanh sắt chạy song song với tay vịn gỗ, chân tiện cắm thẳng tạo điểm nhấn. Mẫu này thi công lắp đặt rất nhanh gọn, bạn không cần phải lo lắng về thời gian cũng như chi phí lắp giá rẻ.


15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S011




Mẫu cầu thang xương bay lan can sắt khá độc đáo, nếu bạn thích sự tự do phá cách thì có thể tham khảo mẫu này. Kết cấu không tay vịn nếu nhìn qua sẽ thấy nguy hiểm nhưng thực tế rất an toàn bởi chiều dài mặt bậc đủ lớn để hai người có thể cùng lên xuống một lúc, hơn nữa tay cầm gắn vào tường vô cùng chắc chắn nên bạn có thể yên tâm di chuyển. Mẫu cầu thang sắt này khiến cho cầu thang trở nên nhẹ nhàng thanh thoát, tăng độ thoáng đãng cho không gian đáng kể. 

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S012

Kết cấu lan can tay vịn sắt mặc bậc gỗ khá thú vị với hai tông đen và vàng nâu tạo nên một tổng thể hài hòa, thuận mắt, người nhìn sẽ cảm nhận được sự thư giãn cũng như thoải mái khi bước chân lên cầu thang.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S013

Cầu thang xương xoáy sắt cũng là một trong những mẫu cầu thang độc đáo năm 2020, đây là loại cầu thang tốn rất ít diện tích nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ cầu kỳ trong lắp đặt, người thợ phải thật khéo léo trong việc uốn sắt cũng như tính toán cẩn thận số lượng mặt bậc và hướng cầu thang cho phù hợp. Để làm được cầu thang sắt xương xoáy người thợ phải thực sự giàu kinh nghiệm mới có thể làm được.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S014



Lan can sắt nhìn vậy nhưng có thể kết hợp với cầu thang xương cá để cho ra những sản phẩm vô cùng độc đáo, sáng tạo. Nếu bạn không thể lựa chọn được mẫu ưng ý thì tốt nhất bạn nên tìm một đơn vị cầu thang sắt uy tín, họ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên cũng như tư vấn mẫu mã kiểu dáng phù hợp với căn nhà bạn. Bạn nên để họ qua khảo sát công trình trước, lúc đó sẽ có lựa chọn chính xác hơn.

15 mau cau thang sat dep gia re chat luong nam 2019

Cầu thang sắt CTV - S005

Cầu thang Việt là đơn vị cầu thang uy tín nhất Hà Nội, chúng tôi chuyên thi công các loại: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang xương cá, cầu thang sắt, cầu thang inox... với kiểu dáng mẫu mã vô cùng phong phú đa dạng. Chúng tôi cam đoan về chất lượng, giá cả cũng như tiến độ mọi công trình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi. Mọi thông tin chi tiêt vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Website: cauthangviet.vn
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
 [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;