[tintuc]
Năm 2018 Hà Nội chứng kiến sự phát triển vượt trội của ngành nội thất – xây dựng. Các chung cư, các khu đô thị hay trung tâm thương mại mọc lên như nấm, kéo theo nhu cầu làm cầu thang tăng vọt, trong đó có cầu thang kính. Vậy nguyên nhân gì khiến cho cầu thang kính cường lực được ưa chuộng như vậy? Sau đây là 5 lý do nên lắp đặt cầu thang kính đẹp cao cấp, hãy cùng tìm hiểu nhé.
5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K001




1. Cấu tạo đơn giản

Cầu thang kính cao cấp được tạo nên bởi 3 thành phần chính: kính cường lực, chân tiện và tay vịn
Cầu thang kính đẹp sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực kính có thể là kính trong hoặc kính đục, độ dày có thể tùy chỉnh từ mỏng đến dày, thông thường là từ 10 -–12mm, được đặt trực tiếp từ công ty Hải Long - đơn vị cung cấp kính cường lực nổi tiếng nhất khu vực miền bắc.  Đặc điểm của kính cường lực là có độ chịu lực rất tốt đảm bảo độ an toàn nhưng vẫn giữ được ánh sáng tối đa trong không gian. Chân tiện lan can kính  bao gồm có 3 loại: chân tiện cao, chân tiện lửng và không chân (hút kính),chất liệu có thể bằng sắt hoặc inox. Tay vịn cầu thang kính dùng chất liệu gỗ hoặc inox trơn đơn giản, không cầu kỳ, thông thường thì khách hàng hay lựa chọn tay vịn gỗ Lim Nam Phi vì sự bền đẹp, giá cả hợp lý. Màu tay vịn cũng rất đa dạng, có thể là đen, nâu đất hoặc màu cánh gián…



5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K007

2. Vệ sinh dễ dàng, dễ bảo quản

Như đã nói lúc trước, cầu thang kính sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực, đây là vật liệu rất dễ lau chùi, chỉ cần một chai nước xịt kính và một chiếc khăn lau là bạn có thể vệ sinh sạch sẽ, cầu thang lúc nào trông cũng như mới. Đối với những loại cầu thang khác như cầu thang gỗ hay cầu thang sắt mỹ thuật thì công đoạn lau chùi vệ sinh rất khó khăn bởi  những chi tiêt hoa văn cầu kỳ rất dễ bám bụi và khó lau sạch, tốn kém rất nhiều thời gian công sức. Lắp đặt cầu thang kính cao cấp cũng là  một cách để bạn tiết kiệm thời gian lau chùi cũng như dành nhiều thời gian cho việc khác thiết thực hơn.


5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K008

 3.  Độ bền cao

5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K009

Đặc điểm của kính cường lực là có độ chịu lực rất tốt đảm bảo độ an toàn không thua kém bất cứ loại cầu thang nào như cầu thang sắt nghệ thuật hay cầu thang xương cá. Nó có thể chịu lực cao 4 -5 lần so với các loại kính thông thường.  Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại khiến cho các mạch liên kết nhỏ két hợp với nhau tạo thành liên kết bền vững , giúp kính cường lực chịu được sức ép lớn, va đập mạnh. Hơn nữa, kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 6.700 – 6.800 độ khiến cho  lan can kính cường lực rất ít khi bị nứt vỡ, nhiều thử nghiệm đã được các nhà khoa học đưa ra như: ném gạch vào kính cường lực, cho vật nặng rơi từ trên cao xuống …. Kết quả là kính cường lực rất khó có thể phá vỡ, và nếu có vỡ thì nó cũng không gây nguy hiểm vì nó sẽ vỡ thành nhiều hạt nhỏ như hạt ngô chứ không sắc nhọn như các loại kính thông thường.

 4. Tính ưu việt

Cầu thang kính lấy ánh sáng rất tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, làm giảm các bức xạ từ ánh mặt trời, đây chính là lý do khiến cho căn nhà luôn luôn tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái. Vào mùa hè, cầu thang kính còn tạo cho ta cảm giác mát mẻ, dễ chịu, làm xua tan phần nào cái oi bức, nắng nóng. Mang phong cách hiện đại, tươi mới nên cầu thang kính được rất nhiều các đơn vị lựa chọn như: trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, tòa nhà văn phòng… Hơn nữa, khi lắp đặt cầu thang kính, chủ nhà cũng dễ dàng bài trí những vật dụng trong nhà sao cho phù hợp.


5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K004

5. Giá cả hợp lý


Cầu thang kính đẹp, cầu thang kính cao cấp có rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, tuy nhiên không vì vậy mà giá cầu thang kính cao hơn nhiều so với cầu thang xương sắt hay lan can sắt nghệ thuật. Giá cầu thang kính thường dao động từ 1.100.000 vnđ -–1.900.000vnđ/m. So sánh về mặt bằng chung thì mức giá như vậy không phải là cao, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cầu thang kính phù hợp với căn nhà của mình. 

Xem thêm: Báo giá cầu thang kính



5 ly do nen lap dat cau thang kinh dep cao cap
Cầu thang kính đẹp CTV - K005


Cầu Thang Việt được biết đến là đơn vị cầu thang uy tín nhất Hà Nội, chúng tôi nhận thi công các loại: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang xương cá, cầu thang sắt, cầu thang inox… với mẫu mã chủng loại vô cùng đa dạng, phong phú. Với tiêu chí chất lượng, tiến độ, giá cả đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;