[tintuc]

Cầu thang Việt là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm Cửa cổng sắt mỹ thuật, Hàng rào sắt mỹ thuật, Cầu thang sắt mỹ thuật, Lan can sắt mỹ thuật, vác kính cabin tắm,…. bằng vật liệu sắt, thép uốn mỹ thuật kết hợp công nghệ cắt CNC cho đường nét cực kỳ sắc sảo. Bên cạnh đó Cầu thang Việt đã tìm hiểu và ứng dụng dòng sơn chuyên dùng theo tiêu chuẩn của Nauy cho bề mặt sản phẩm đẹp, với độ bền màu vượt trội. Sau đây Cầu thang Việt sẽ giới thiệu 5 mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật cao cấp cho biệt thư, mọi người cùng xem nhé.



1. Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT1




5 mau cua cong sat my thuat cao cap cho biet thu
Cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT1


Cửa cổng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc vừa bảo vệ an toàn cho ngôi nhà vừa làm tăng thêm vẻ đẹp của công trình, là sản phẩm ngoại thất trang trí tạo điểm nhấn, lôi cuốn từ cái nhìn ban đầu và thể hiện sự sang trọng, hiện đại của gia chủ. Cửa cổng sắt mỹ thuật sang trọng và hiện đại là tiêu chí quan trọng đầu tiên cần phải có. Nhìn tổng quan thì mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT1 khá đơn giản, thiết kế hoa sắt trang trí không nhiều nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, uy nghiêm. Bạn yêu thích sự giản dị thì mẫu cổng sắt nghệ thuật này là sự lựa chọn lý tưởng.

2. Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT2


5 mau cua cong sat my thuat cao cap cho biet thu
Cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT2

Khác với mẫu trên khá cứng rắn, đầy nội lực thì mẫu cổng sắt mỹ thuật CTV - CSMT2 lại rất mềm mại, uyển chuyển, từng đường nét hoa văn được người thợ uốn một cách tỉ mỉ, khéo léo tạo điểm nhấn. Cổng sắt kết hợp với hàng rào sắt mỹ thuật tạo thành một tổng thể hài hòa, đồng nhất hết sức lôi cuốn. Có thể nói ẩn sau đó là một vẻ đẹp hết sức tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp với những căn biệt thự vùng ngoại ô.

3. Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT3


5 mau cua cong sat my thuat cao cap cho biet thu
Cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT3

Thêm một mẫu cổng đơn giản nữa cho những ai không thích sự cầu kỳ, những thanh nan sắt được bố trí khoảng cách phù hợp, tạo cái nhìn tổng quan cho cả căn nhà khi nhìn từ ngoài nhìn vào mã vẫn vô cùng an toàn. Mẫu này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu cầu thang sắt mỹ thuật, ban công sắt nghệ thuật để tạo một tổng thể đồng nhất sang trọng, lôi cuốn.

4. Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT4


5 mau cua cong sat my thuat cao cap cho biet thu
Cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT4

Mẫu cổng sắt nghệ thuật CTV - CSMT4 được đánh giá là rất đẹp, chỉ cần nhìn lần là khó có thể rời mắt, với thiết kế 1 cửa chính và 1 cửa phụ đồng bộ, bạn cứ ngỡ như mình đang lạc vào tòa lâu đài trong chuyện cổ tích. Thiết kế hoa dây trang trí uốn lượn bắt mắt được sơn màu vàng đồng khiến cho cả căn nhà như bừng sáng, nâng cao giá trị nghệ thuật, đây xứng đáng là một trong những bộ cổng sắt nghệ thuật đẹp nhất 2018.

5. Cửa cổng sắt mỹ thuật CTV - CSMT5


5 mau cua cong sat my thuat cao cap cho biet thu
Cổng sắt mỹ thuật đẹp CTV - CSMT5

Mẫu số 5 cũng là mẫu cuối cùng trong top 5 mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật cao cấp cho biệt thự của chúng tôi. Với thiết kế hoa văn trang trí uốn lượn tin xảo cộng thêm hoa sắt nghệ thuật sơn màu nhũ vàng làm tôn lên vẻ đẹp, sức hút cho cả căn nhà. 
Trên đây là tổng hợp 5 mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật cao cấp cho biệt thự, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu cổng ưng ý cho căn nhà của mình.
Bạn cần tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa cổng sắt mỹ thuật vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;