[tintuc]
Ngày nay tốc độ đô thị hóa đang diễn ra một cách nhanh chóng mặt kéo theo hàng loạt các khu đô thị, các chung cư mọc lên ngày một nhiều, lúc này nhu cầu làm cầu thang cũng tăng vọt, từ đó Cầu Thang Việt ra đời với mong muốn thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu cầu thang mới nhất phù hợp với xu thế chung. Bài viết này tôi sẽ cung cấp cho các bạn tổng hợp các loại cầu thang đẹp cao cấp mới nhất 2020, hãy cùng tìm hiểu nhé.

      1. Cầu thang kính

Nếu ai muốn ngôi nhà của mình mang một vẻ đẹp đơn giản và hiện đại thì cầu thang kính cường lực sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tay vịn dùng chất liệu gỗ hoặc inox trơn đơn giản, không cầu kỳ , kính cường lực 10 – 12mm. Đặc diểm của kính cường lực là có độ chịu lực rất tốt đảm bảo độ an toàn nhưng vẫn giữ được ánh sáng tối đa trong không gian. Có rất nhiều loại cầu thang kính, sự khác nhau giữa các loại nằm ở chân tiện, được chia thành các loại chính: chân tiện cao, chân tiện lửng và không chân (hút kính). Tùy vào sở thích và đặc điểm không gian từng nhà mà sẽ có cá phương án dung loại chân tiện phù hợp.

Tong hop cac loai cau thang dep cao cap moi nhat 2018
Cầu thang kính đẹp CTV - K002

     2. Cầu thang sắt mỹ thuật

Trái ngược với phong cách đơn giản hiện đại của cầu thang kính thì lan can sắt nghệ thuật lại thể hiện sự cầu kỳ, mang hơi hướng tân cổ điển. Sắt mỹ thuật rất đa dạng về chủng loại nhưng phổ thông nhất thường được uốn bằng các loại sắt dặc trơn hoặc cán cạnh, tròn hoặc vuông tùy loại. Một số mẫu còn được trang trí thêm các loại hoa văn, họa tiết như: hoa lá dập tôn, hoa lá đúc, các họa tiết phù điêu… làm tang thêm độ thẩm mỹ và đẳng cấp dành cho cầu thang. Ngoài rat ay vịn của cầu thang sắt mỹ thuật cũng thường được làm bằng gỗ Lim Nam Phi nhưng cầu kỳ hơn, thường có soi rãnh để hợp với tính chất cầu kỳ của cầu thang sắt mỹ thuật.

Tong hop cac loai cau thang dep cao cap moi nhat 2018

Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT09


    3.Cầu thang suốt sắt

Đều là chất liệu sắt giống như cầu thang sắt mỹ thuật nhưng cầu thang suốt sắt lại cực kỳ đơn giản, thích hợp dành cho những khách hàng thích sự đơn giản và tiết kiệm chi phí. Thông thường tay vịn cũng làm bằng Lim Nam Phi, bên dưới có bốn thanh suốt sắt rỗng Ø16mm chạy song song dọc theo tay vịn, được liên kết với nhau bằng các chân tiện bắt trên mặt hoặc ốp vào sườn cầu thang. 

Tong hop cac loai cau thang moi nhat 2018
Cầu thang sắt đẹp CTV - S004

Một điểm cộng của mẫu lan can này so với các mẫu lan can suốt inox đó chính là ở màu sơn. Inox thì không sơn được nhưng mẫu này có thể chọn được màu sơn sao cho đúng sở thích của gia chủ và phù hợp với tông màu cho ngôi nhà, nhưng thông thường trắng và đen là hai màu chủ đạo được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

    4. Cầu thang xương cá

    Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế sửa chữa hoặc những ngôi nhà muốn có sự cách điệu, điểm nhấn tại cầu thang thì cầu thang xương sắt là lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất. Có rất nhiều loại cầu thang xương sắt từ xương hộp đơn, hộp kép, xương sắt bản mã, zích zắc cho đến cầu thang xương xoáy. Một số ngôi nhà có thiết kế khoáng đạt cần tạo điểm nhấn thì dùng đến cầu thang “không xương”. 

Tong hop cac loai cau thang moi nhat 2018
Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS010


   Đây là loại cầu thang xương sắt đặc biệt giúp tạo cảm giác thông thoáng cách điệu hết mức có thể mặc dù chi phí bỏ ra sẽ cao hơn các loại xương còn lại nhưng nó thực sự sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Về chất liệu thì cầu thang xương sắt đa số sử dụng sắt hộp, sắt bản mã có độ dày khác nhau. Màu sơn dành cho xương sắt thông thường có ba màu chính được lựa chọn đó là: trắng, đen, ghi. Cầu thang xương sắt thường đi với mặt bậc gỗ là phù hợp nhất nhưng do tiết kiệm chi phí, điều kiện thời tiết (nằm ở ngoài trời hoặc nơi tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt cao) thì mặt bậc tôn nhám sẽ được lựa chọn để thay thế bạc gỗ.

    5. Cầu thang dây cáp


Tong hop cac loai cau thang moi nhat 2018
Cầu thang dây cáp đẹp CTV - DC001


Để tạo sự khác biệt và tạo điểm nhấn thì lan can cầu thang dây cáp cũng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các kiến trúc sư. Cầu thang dây cáp chia làm hai loại: dây cáp thả thẳng từ trên xuống dưới và dây cáp nằm ngang chạy song song với cốn cầu thang và tay vịn. Dây cáp cũng có hai loại: cáp lụa bọc nhựa và cáp trần inox. Đặc điểm chúng của hai loại này: một sợi cáp đều được bện từ rât nhiều sợi nhỏ giúp tang sự đàn hồi và chịu lực cho dây. Tuy nhiên dây cáp lụa lõi làm bằng thép, bên ngoài có một lớp nhựa trong suốt bọc bảo vệ, tuy nhiên nhược điểm là  lớp nhựa này sẽ bị úa vàng dần theo thời gian, độ chịu lực cũng kém hơn cáp inox. Mặc dù vậy chi phí lại thấp hơn cáp inox tương đối nhiều còn cáp inox được làm từ inox 304 chuẩn chốn han gỉ, độ bền và độ chịu lực cao nhưng không có lớp bọc nhựa ngoài. Phụ kiện đi kèm để lắp đặt cầu thang cáp thì có rất nhiều loại làm từ chất liệu sắt hoặc inox.

Trên đây là tổng hợp các loại cầu thang đẹp cao cấp mới nhất 2020, Cầu Thang Việt hy vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý cho ngôi nhà của mình. 
Bạn có nhu cầu làm cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt

Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/

[/tintuc]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;