[tintuc]

Sắt mỹ thuật hiện đang là một trong những vật liệu phổ biến, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng và lắp đặt cầu thang. Không khó để lý giải nguyên nhân vì sao cầu thang sắt nghệ thuật lại trở nên hot như vậy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thợ sắt tay nghề cao, đến nay Cầu thang Việt đã thi công hàng trăm công trình ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn cần thiết khi lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật tốt nhất Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tu van lap dat cau thang sat my thuat tot nhat Ha Noi
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT01
Trước tiên ta sẽ đi sâu vào phân tích để tìm hiểu xem nguyên nhân gì khiến cho cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp lại trở nên hot như vậy.

1. Phân loại cầu thang sắt mỹ thuật

Về cơ bản chúng tôi phân chia cầu thang sắt mỹ thuật ra thành 2 loại chính: đơn giản và phức tạp.
Cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản bao gồm những mẫu cầu thang có suốt sắt chạy ngang hoặc chân tiện cắm thẳng xuống đắt. Loại này rất dễ làm mà giá cũng không quá cao, chỉ khoảng 1 triệu/m, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thích cầu thang sắt mà vốn không nhiều hoặc những ai xây nhà để bán.

Tu van lap dat cau thang sat my thuat tot nhat Ha Noi
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT02


Với cầu thang sắt nghệ thuật phức tạp bạn có thể lựa chọn những mẫu cầu thang hoa dây sắt mỹ thuật, có những hoa lá trang trí thêm vô cùng bắt mắt. Màu sắc cũng có nhiều lựa chọn từ đen cho đến màu giả đồng giả cổ. Điểm nhấn của các mẫu cầu thang này chính là những đường cong uốn lượn một cách tinh xảo, để làm ra được những mẫu này, người thợ phải làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, tốn rất nhiều công sức và tâm huyết.

Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT17

2. Ưu điểm của cầu thang sắt mỹ thuật

Lan can sắt nghệ thuật có 5 ưu điểm vượt trội như sau:
- Tính thẩm mỹ cao
- Độ an toàn cao
- Giá cả hợp lý
- Mẫu mã phong phú đa dạng
- Sang trọng, đẳng cấp
Chỉ với 5 ưu điểm kể trên có thể thấy cầu thang sắt nghệ thuật đẹp hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng cũng như kỳ vọng của chủ nhân căn nhà.

3. Tư vấn lắp đặt lan can sắt mỹ thuật


Đối với những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản bao gồm suốt sắt chạy ngang ,chân tiện cắm thẳng xuống đất, các song chắn đơn hoặc các song chắn hoa văn hình chữ I, T, S… thì giá dao động từ 1.000.000 đến 1.900.000 VNĐ/M Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đặc biệt với hoa văn được uốn kì công thì giá dao động từ 2.000.000 đến 5.000.000 VNĐ/M.

Tu van lap dat cau thang sat my thuat tot nhat Ha Noi
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT11

Thông qua giá chắc hẳn bạn cũng đã có sự cân nhắc khi quyết định lựa chọn mẫu 
cầu thang sắt mỹ thuật đẹp phù hợp với căn nhà mình rồi đúng không. Tuy nhiên theo dự đoán thì rất có khả năng giá cầu thang sắt nghệ thuật sẽ tăng vào dịp cuối năm. 
Một lời khuyên nữa dành cho bạn đó là cầu thang sắt nghệ thuật phù hợp với không gian mang  phong cách tân cổ điển, gam màu ấm. Nếu bạn thích phong cách hiện đại thì tốt nhất bạn nên lựa chọn lắp đặt cầu thang kính hoặc cầu thang xương cá thì phù hợp hơn.
Trên đây là những tư vấn lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật của chúng tôi, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về cầu thang sắt nghệ thuật vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/


 [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;