[tintuc]

Cầu thang sắt nghệ thuật đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế và xây dựng nhà hiện nay. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế cho không gian kiến trúc mang đậm nét tân cổ điển quyền quý, sang trọng. Hơn nữa, cầu thang sắt mỹ thuật còn có độ bền cao, dễ lắp ráp cũng như bảo quản đơn giản. Sau đây Cầu Thang Việt sẽ cung cấp cho bạn mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cao cấp sang trọng, hãy cùng tìm hiểu nhé.


1. Tìm hiểu về cầu thang sắt nghệ thuật

1.1. Phân loại cầu thang sắt mỹ thuật

Về cơ bản thì cầu thang sắt được chia thành 2 loại chính là: cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản và cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp.

Điểm nhấn của mẫu lan can sắt mỹ thuật đơn giản chính là sự đơn giản trong thiết kế. Các chân tiện chữ I, S kết hợp quả rọ hoặc quả xỏ được xếp song song hoặc xen kẽ vô cùng lôi cuốn mà không bị rối mắt. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp này phù hợp với những căn nhà có diện tích cầu thang vừa và nhỏ. Tay vịn làm bằng gỗ Nam Phi hoặc tay vịn sắt vô cùng chắc chắn, bền đẹp.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp sang trọng

Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp có điểm nhấn là những hoa văn uốn lượn một cách tinh tế. Từng đường nét hoa sắt được bàn tay tài hoa của người thợ làm một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Những mẫu cầu thang sắt hoa dây này thường được sử dụng trong các căn biệt thự sang trọng hoặc các căn nhà có diện tích lớn. Hiện tại các mẫu lan can sắt mỹ thuật cao cấp được lắp đặt khá nhiều trong các khu đô thị như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Green Bay, Garden City, Star Lake, Ecopark, Gamuda....

1.2. Ưu điểm cầu thang sắt nghệ thuật

Lan can sắt nghệ thuật gồm có những ưu điểm chính như sau:
- Mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng
- Độ thẩm mỹ cao
- Độ bền và độ an toàn cao
- Giá thành hợp lý
- Tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng

1.3. Ứng dụng cầu thang sắt nghệ thuật vào đời sống

Cầu thang sắt nghệ thuật được sử dụng khá phổ biến trong các căn nhà phố, căn biệt thự, nhà liền kề, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện...
Lan can cầu thang sắt thích hợp dùng cho các không gian mang đậm nét cổ điển, tân cổ điển sang trọng. Nhà theo phong cách hiện đại thì không nên chọn cầu thang sắt, thay vào đó cầu thang kính hay cầu thang xương cá sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap


Cầu thang sắt mỹ thuật lôi cuốn, thu hút

1.4. Giá cầu thang sắt mỹ thuật

Tùy từng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà cầu thang sắt có các mức giá khác nhau, các mẫu cầu thang sắt đơn giản thường sẽ từ 1.000.000đ/m trở lên, các mẫu cầu thang sắt cao cấp sẽ có giá từ 1.500.000đ/m trở lên. So với các loại cầu thang khác thì mức giá này không quá cao.

Xem thêm:>>> Báo giá cầu thang sắt mỹ thuật


2. Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp

2.1. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cho nhà phố


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT03

Đây là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ này chính là những họa tiết được uốn cong vô cùng khéo léo trang trí thêm những bông hoa đúc trông rất đẹp mắt. Bạn yêu thích sự cầu kỳ, quyến rũ thì đây là sự lựa chọn rất đúng đắn. Mẫu lan can sắt nghệ thuật này thích hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, không giãn thoáng đãng. Những khách hàng thân thiết của Cầu Thang Việt trong khu Vinhomes Riverside hay Gamuda đều lựa chọn mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp này.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap

Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT01


Điểm nhấn của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật chính là sự đơn giản trong thiết kế, các chân tiện thẳng được xếp song song vô cùng lôi cuốn mà không bị rối mắt, mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp này phù hợp với những căn nhà có diện tích cầu thang vừa và nhỏ. Tay vịn làm bằng gỗ Lim Nam Phi vô cùng chắc chắn, bền đẹp.




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT04


Khác với mẫu cầu thang trên, những người sử dụng mẫu cầu thang sắt này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm . Thêm nữa kiểu lan can sắt mỹ thuật đẹp này gợi cho ta liên tưởng tới sự vương giả, quyền quý của chủ nhân căn nhà. 




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT08


Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp này được trang trí rất nhiều họa tiết cầu kỳ, nổi bật, chủ đạo là những bông hoa đúc giả đồng. Để làm ra được mẫu này người thợ phái mất rất nhiều tâm huyết và công sức nên chi phí lắp đặt khá cao. Những căn nhà có diện tích rộng là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên những căn nhà nhỏ cũng có thể chọn mẫu này nhưng cần chú ý nên lắp thưa để đảm bảo độ thoáng đãng cho căn nhà.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT09


Với mẫu cầu thang sắt mỹ thuật này bạn như đang được đi tham quan cung điện với vô số những dãy hành lang chạy dài. Từ hình dáng đến màu sắc có thể đoán được chủ nhân là một người vô cùng cầu toàn, khá kỹ tính, ở họ toát lên khí chất của một bậc vương gia. Nếu bạn đang nhắm đến mẫu lan can sắt mỹ thuật này thì xin chúc mừng, bạn là người rất giàu có đấy. Chất liệu chính của mẫu này là những thanh sắt đặc được uốn cong tô điểm thêm hoa lá dập tôn bắt mắt, tay vịn làm bằng gỗ Lim Nam Phi bền đẹp an toàn. Đây xứng đáng được bình chọn là một trong những mẫu cầu thang đẹp nhất.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT05


Khác với mẫu cầu thang trên, những người sử dụng mẫu lan can sắt nghệ thuật này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp được rất nhiều khách hàng của Cầu Thang Việt lựa chọn, đây dự đoán sẽ là một trong những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp nhất.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT02


Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp này có sự phá cách đôi chút so với mẫu đầu tiên, xen kẽ giữa những chân tiện chữ I thẳng là những chân tiện chữ S được uốn cong một cách rất tinh tế, lan can cầu thang sắt mỹ thuật này cũng phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Những người thích sự nhẹ nhàng nên tham khảo mẫu này. Về giá thì giá cầu thang sắt mỹ thuật cũng không quá cao, so với mặt bằng chung các loại cầu thang khác thì cũng không phải là đắt.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re

Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT06


Tạo hình độc đáo thú vị chính là nét nổi bật thu hút của mẫu lan can sắt nghệ thuật đẹp này, xen kẽ 2 chân tiện chữ I là chân tiện hình số 8 cách điệu đẹp mắt, cả tổng thể vô cùng hài hòa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT07


Khác với mẫu cầu thang sắt mỹ thuật trên, những người sử dụng mẫu này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm. Mẫu cầu thang sắt lan can sắt này thích hợp cả ở trong nhà và ngoài trời nên bạn không cần quá phân vân khi lựa chọn mẫu này.




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT10

Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp này có sự phá cách đôi chút so với mẫu đầu tiên, xen kẽ giữa những chân tiện thẳng là những chân tiện được uốn cong một cách rất tinh tế, mẫu cầu thang này cũng phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Những người thích sự nhẹ nhàng nên tham khảo mẫu này. Tương tự như mẫu cầu thang sắt mỹ thuật trên, mẫu cầu thang này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Từ kiểu dáng đến chất liệu vô cùng nổi bật thu hút, Không chỉ lắp đặt cho nhà riêng, những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí …hoàn toàn có thể sử dụng mẫu này. Thay vì sử dụng trụ như các mẫu thông thường khác, mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp này lại dùng chính những hoa sắt nghệ thuật để làm trụ vô cùng độc đáo. 



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT21



Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT079


Cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng chân tiện chữ I xoắn kết hợp với chân tiện chữ S hết sức khéo léo. Mẫu lan can cầu thang được cách điệu hơn so với mẫu CTV - SMT02. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.


2.2. Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật sang trọng cho biệt thự



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT011


Tương tự như mẫu SMT03 chỉ khác hoa lá họa tiết trang trí, mẫu lan can sắt CTV - SMT011 vô cùng đẹp, từng đường nét uốn lượn hài hòa tô điểm hoa nhũ vàng sang trọng, vương giả khiến người xem khó rời mắt. Đây là một trong những mẫu cầu thang sắt đẹp bạn không nên bỏ qua cho căn nhà của mình.




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT031


Mẫu cầu thang sắt có sự phá cách trong thiết kế khi không sử dụng tay vịn như cầu thang thông thường mà sơn vàng thanh sắt trên cùng thay cho tay vịn. Điều này khiến cầu thang trở nên thanh thoát, thoáng đãng hơn, rất phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT071


Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với những họa tiết uốn lượn đẹp mắt kết hợp hoa văn trang trí màu nhũ vàng vô cùng nổi bật. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn biệt thự cao cấp theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. 




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT16


Mẫu cầu thang sắt này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp phụ kiện trang trí hoa dập tôn màu nhũ vàng độc đáo khiến bất cứ ai một khi đã chiêm ngưỡng thì khó có thể rời mắt. Phần tay vịn gỗ được uốn cách điệu thay cho trụ cầu thang hết sức sáng tạo. Đây quả là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT076

Mẫu cầu thang nổi bật với những bông hoa đúc trang trí to bản, tạo điểm nhấn thu hút. Cầu thang sắt sơn màu trắng tạo vẻ đẹp tinh khôi, tươi sáng kết hợp phụ kiện trang trí màu nhũ vàng thật đẹp, sang trọng.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap

Cầu thang sử dụng tay vịn sắt kết hợp với các cột trụ hình hộp đem lại sự chắc chắn. Những hoa văn uốn lượn một cách mềm mại, uyển chuyển, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT078


Cầu thang sắt được thiết kế với những họa tiết hoa văn độc đáo, mới lạ. Từng đường nét phá cách, không theo trật tự lại chính là điểm nhấn khiến lan can sắt trở nên nổi bật, thu hút.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT080

Mẫu lan can sắt nghệ thuật vô cùng đẹp, lôi cuốn, sang trọng. Thiết kế làm bừng sáng cả căn nhà, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Các mỏ sắt hoàn toàn được uốn thủ công sắc nét. Cầu thang nổi bật với những họa tiết hoa lá trang trí rực rỡ. Sự hài hòa trong từng chi tiết khiến cho tổng thể đẹp một cách xuất sắc.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT081

Điểm nổi bật của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp này chính là những họa tiết được uốn cong vô cùng khéo léo trang trí thêm những bông hoa đúc sơn màu nhũ vàng trông rất đẹp mắt. Mẫu lan can sắt nghệ thuật đẹp này thích hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, thoáng đãng. Màu sơn đen của cầu thang khi kết hợp với tường trắng sẽ làm tăng thêm sự nổi bật.
500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT086

Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút. Các mỏ sắt hoàn toàn được uốn thủ công sắc nét, sự hài hòa trong từng chi tiết khiến cho tổng thể đẹp một cách xuất sắc. Họa tiết hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng tạo sự vương giả, quyền quý. Mẫu cầu thang sắt giúp nâng cao vị thế của gia chủ trong mắt quan khách.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT087


Mẫu cầu thang sắt có kiểu dáng sang trọng, hoa văn được gia công uốn lượn mềm mại. Toàn bộ khung lan can được thi công uốn cong theo thiết kế của cầu thang vừa chắc chắn vừa tạo nên nét thanh thoát, tinh tế. Lan can sử dụng hoa văn hiện đại, kết hợp với hoa lá trang trí đẹp mắt, lôi cuốn. Tay vịn và mặt bậc bằng gỗ Lim Nam Phi tạo cảm giác ấm cúng, rất phù hợp với những ngôi nhà có phong cách sang trọng, nhã nhặn.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT091


Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp này được trang trí rất nhiều họa tiết cầu kỳ, nổi bật, chủ đạo là những bông hoa đúc giả đồng. Những căn nhà có diện tích rộng là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên những căn nhà nhỏ cũng có thể chọn mẫu này nhưng cần chú ý nên lắp thưa để đảm bảo độ thoáng đãng cho căn nhà.



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT17





500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT18




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT074




Đây là một trong những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp thường xuyên được gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mẫu lan can sắt đặc biệt phù hợp với thiết kế cầu thang dạng xoắn ốc. Nhìn tổng thể từ trên xuống dưới ta có thể thấy được sự cân đối hài hòa về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Thiết kế sử dụng tay vịn và mặt bậc gỗ Lim Nam Phi đồng màu tạo sự đồng nhất và cảm giác ấm cúng cho cả căn nhà.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT050




500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT052


Họa tiết hoa văn sắt được rèn thủ công một cách tỉ mỉ, tinh xảo. Phần hoa văn sắt cầu thang mỹ thuật chính được làm bằng sắt vuông 14mm kết hợp lập là gắn chi tiết hoa lá mỹ thuật tạo nét mềm mại nhưng không thiếu sự chăc chắn. Tất cả sự kết hợp trên làm nên một bộ lan can cầu thang mỹ thuật độc đáo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hút ánh mắt người đến chơi.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap gia re
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT20



500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT055


Màu sơn giả đồng giả cổ hiện đang khá được ưa chuộng bởi vẻ đẹp vượt thời gian, rất phù hợp với không gian kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đó chính là nguyên nhân vì sao mà khách hàng của Cầu Thang Việt lại có nhiều người lựa chọn mẫu này như vậy. 


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt nghệ thuật CTV - SMT054

Mẫu lan can sắt nghệ thuật vô cùng đẹp, lôi cuốn, thiết kế sang trọng, làm bừng sáng cả căn nhà, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Những hoa văn nghệ thuật được hàn gắn xen kẽ với các thanh sắt thẳng không quá rườm rà mà cũng không hề đơn điệu, hết sức hài hòa. Nếu bạn thích cầu thang theo phong cách độc đáo, mới lạ thì đây là sự lựa chọn lý tưởng.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT046


Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp được sơn giả đồng giả cổ làm tôn lên vẻ quyền quý, sang trọng của gia chủ. Từng đường nét hoa văn trang trí uốn lượn được người thợ làm một cách vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Mẫu cầu thang này thích hợp sử dụng trong những căn biệt thự cao cấp, căn nhà có diện tích rộng.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT033


Điểm thu hút nhất của mẫu cầu thang này chính là những đường cong khỏe khoắn được làm từ sắt vuông đặc kết hợp lập là gợi lên sức sống cho căn nhà. Họa tiết hoa lá gang đúc sơn màu nhũ vàng tô điểm thêm sự gợi cảm, sang trọng. Sự phá cách trong thiết kế khi không sử dụng tay vịn khiến cầu thang trở nên độc đáo, mới lạ hơn bao giờ hết.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT073


Mẫu lan can sắt nghệ thuật vô cùng đẹp, lôi cuốn, thiết kế sang trọng, làm bừng sáng cả căn nhà, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Những hoa văn nghệ thuật được hàn gắn hết sức khéo léo, hài hòa, tạo điểm nhấn riêng biệt. 


2.3. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật trong nhà hàng, trung tâm tiệc cưới

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT082


Các họa tiết hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng luôn là điểm nhấn quan trọng giúp cho cầu thang trở nên nổi bật và có hồn. Từng hoa văn sắt uốn nghệ thuật trải dài làm tăng sự thu hút. Đây quả là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà hàng sang trọng.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT083

Cầu thang sắt được trang trí bởi những họa tiết sắt lập là uốn lượn đẹp mắt, tô điểm thêm bông hoa đúc màu nhũ vàng. Thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao, sang trọng làm tăng thêm sư thu hút cho căn nhà.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT088


Thiết kế khá độc đáo với phần tay vịn sắt mang lại sức sống khỏe khoắn. Từng đường nét hoa văn uốn đem đến tổng thể một kiến trúc hài hòa cho căn nhà của bạn. Các họa tiết được bàn tay của những người thợ tài ba uốn nắn một cách tỉ mỉ, tinh xảo, đẹp mắt. 

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT089

Với những họa tiết trang trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút, mẫu lan can sắt là lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng hay trung tâm tiệc cưới. Từng đường nét gợi lên vẻ đẹp trang nhã, thanh tao.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT090


Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút. Các mỏ sắt được uốn thủ công sắc nét mang lại sự khỏe khoắn, sự hài hòa trong từng chi tiết khiến cho tổng thể đẹp một cách xuất sắc. Họa tiết hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng tạo sự vương giả, quyền quý. Mẫu cầu thang sắt giúp nâng cao vị thế của gia chủ trong mắt quan khách.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT092

Cầu thang sắt với những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà. Họa tiết hoa lá đúc màu nhũ vàng vô cùng nổi bật tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng. Kiểu lan can sắt mỹ thuật đẹp này gợi cho ta liên tưởng tới sự vương giả, quyền quý của bậc đế vương. 

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt CTV - SMT093


Mẫu thiết kế với những hoa văn uốn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Với kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, thu hút, cầu thang sắt hình xoắn ốc là một làn gió mới vào xu hướng thiết kế cầu thang hiện nay.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt nghệ thuật CTV - SMT094

Màu sắc, thiết kế của mẫu cầu thang lan can sắt này có sự hòa quyện với toàn bộ phong cách nội thất. Từng đường nét hoa văn đến hoa lá trang trí và tay vịn tạo tổng thể đồng nhất. Vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn khó rời mắt khiến căn nhà trở nên ấn tượng hơn trong mắt quan khách.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt CTV - SMT096

Kiểu dáng cầu thang mang đến một phong cách tự do, không hề gò bó cho không gian. Họa tiết trang trí với tạo hình độc đáo đem lại sự khác biệt. Tay vịn gỗ màu trầm đem lại cảm giác ấm cúng cho cả căn phòng.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT097

Thiết kế họa tiết hoa lá cách điệu tạo sự tinh tế mà hiếm có một mẫu cầu thang nào đạt đến được.Tay vịn gỗ của cầu thang mang lại sự ấm cúng cho cả căn phòng. Tổng thể hài hòa với nội thất trang trí khiến căn phòng trở nên nổi bật, cuốn hút.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT100


Hoa văn sắt nghệ thuật sơn đen kết hợp với hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng thật hài hòa, lôi cuốn. Sự phối hợp màu sắc này đã tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Từng chi tiết uốn lượn gợi lên sức sống, nâng tầm giá trị cho căn nhà.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT101

Thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn. Một sự lựa chọn tuyệt vời giúp nâng tầm không gian sống của ngôi nhà.

2.4. Mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt CTV - SMT107

Mẫu cầu thang sắt với thiết kế hiện đại, sang trọng rất thích hợp với những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Hoa văn uốn nghệ thuật mang lại sức sống, sự khỏe khoắn, làm nổi bật không gian sống đậm chất hoàng gia.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT108

Mẫu lan can sắt nghệ thuật vô cùng đẹp, lôi cuốn. Thiết kế làm bừng sáng cả căn nhà, giúp thu hút mọi ánh nhìn với những hoa văn uốn nghệ thuật đặc sắc. Các mỏ sắt hoàn toàn được uốn thủ công sắc nét. Sự hài hòa trong từng chi tiết khiến cho tổng thể đẹp một cách hoàn hảo.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT111



Thêm một mẫu cầu thang sắt xoắn ốc nữa cho bạn lựa chọn. Mẫu thiết kế với những hoa văn uốn nghệ thuật lôi cuốn, thu hút. Họa tiết hoa lá trang trí màu nhũ vàng nổi bật trên nền trắng cực kỳ sang trọng, thanh lịch. Không khó để lý giải tại sao mẫu lan can sắt này lại được ưa chuộng như vậy.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT112

Mẫu lan can sắt với tạo hình độc đáo toát lên vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết. Từng đường nét gợi lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà sang trọng, đơn giản mà thu hút. 

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT113

Họa tiết cnc mang lại sức sống khỏe khoắn cho căn phòng. Từng đường nét hoa văn uốn đem đến tổng thể một kiến trúc hài hòa, sang trọng, tinh tế, hết sức lôi cuốn.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu lan can sắt mỹ thuật CTV - SMT114

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật có kiểu dáng sang trọng, hoa văn được gia công uốn lượn mềm mại, uyển chuyển. Toàn bộ họa tiết đều được uốn thủ công mang lại nét thanh thoát, tinh tế. Lan can sử dụng hoa văn hiện đại, kết hợp với hoa lá trang trí đẹp mắt, lôi cuốn.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT115

Sự kết hợp 3 màu sắc đen, trắng, vàng tạo nên một bức tranh nghệ thuật hết sức sinh động, lôi cuốn. Mẫu lan can cầu thang sắt toát lên thần thái sang trọng, thanh lịch, góp phần nâng cao vị thế cho chủ nhân căn nhà. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn biệt thự tân cổ điển.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT116

Thiết kế khá độc đáo với phần tay vịn sắt mang lại sự sức sống khỏe khoắn cho cả căn phòng. Từng đường nét hoa văn uốn đem đến tổng thể một kiến trúc hài hòa cho căn nhà. Các họa tiết trang trí được bàn tay của người thợ tài ba uốn nắn một cách tỉ mỉ, tinh xảo, đẹp mắt.


500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT117

Lan can sử dụng hoa văn hiện đại, kết hợp với hoa lá trang trí đẹp mắt, lôi cuốn. Mẫu cầu thang có sự phá cách khi sử dụng tay vịn sắt thay vì tay vịn gỗ. Tuy nhiên điều này lại làm tăng thêm vẻ đẹp thu hút cho lan can sắt.

500 mau cau thang sat nghe thuat dep cao cap
Lan can sắt nghệ thuật CTV - SMT105


3. Các công trình cầu thang sắt nghệ thuật đã thi công của Cầu Thang Việt


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật tại Vinhomes Riverside



Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Vinhomes Nguyệt Quế


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật tại Vsip Bắc Ninh



Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Hải Dương



Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật tại TP Bắc Ninh




Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Đồng Trúc Resort Hà Nội




Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công lan can sắt mỹ thuật tại Royal City


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại Lạc Long Quân Hà Nội


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công cầu thang sắt nghệ thuật tại Garden City Hà Nội



Lan can sat my thuat dep - lan can sat nghe thuat cao cap ha noi
Lan can sắt mỹ thuật ở Lê Đại Hành Hà Nội



cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat bac giang
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp ở Bắc Giang


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại Vinhomes Greenbay



Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt lan can sắt mỹ thuật tại Đông Anh Hà Nội


Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công cầu thang sắt nghệ thuật tại Vinhomes Gardenia

Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Thi công lan can sắt mỹ thuật tại Nguyễn Ngọc Nại Hà Nội



Mau lan can cau thang sat my thuat dep sat nghe thuat cao cap
Lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật tại Bắc Giang


Cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat ha noi
Cầu thang sắt mỹ thuật ở Hào Nam Hà Nội




cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat bac ninh
Cầu thang sắt mỹ thuật ở Từ Sơn Bắc Ninh






cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat cao cap hoa binh
Cầu thang sắt mỹ thuật ở Thành phố Hòa Bình


Cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat ha noi
Cầu thang sắt nghệ thuật ở Ninh Hiệp Hà Nội





Cau thang sat my thuat dep - cau thang sat nghe thuat cao cap vinh phuc
Cầu thang sắt mỹ thuật ở Phúc Yên Vĩnh Phúc

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt cầu thang sắt tại Cầu Thang Việt?

Cầu Thang Việt là đơn vị cầu thang uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi nhận thi công các loại
cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang xương cá, cầu thang sắt, cầu thang inox, cửa cổng sắt, hoa sắt cửa sổ, mái kính sắt nghệ thuật... Với phương châm đặt chất lượng và tiến độ lên hàng đầu, chúng kết cam kết đáp ứng mọi nhu cẩu của khách hàng. Khách hàng khi đến với Cầu Thang Việt sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về kiểu dáng mẫu mã cầu thang vô cùng đa dạng, phong phú. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất theo xu hướng chung với mức giá rất ưu đãi.


Thông tin liên hệ làm cầu thang sắt:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Lê Hồng Phong - Thủ Dầu Một - Bình Dương
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;