[tintuc]

Cầu thang được xem là “tuyến đường giao thông nội bộ” trong công trình. Vì vậy, bên cạnh độ bền, sự chắc chắn và tính an toàn thì cầu thang còn cần được đảm bảo về mặt nghệ thuật, phong thủy. Đây chính là lý do vì sao cầu thang inox lại ngày càng được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc hiện nay. Để nắm rõ ưu nhược điểm và cách lựa chọn cầu thang inox phù hợp nhất cho công trình, mời các bạn theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm nổi trội của cầu thang inox

Trên lĩnh vực thiết kế xây dựng hiện nay có đến hàng chục loại cầu thang khác nhau. Có thể là cầu thang xi măng cốt thép, cầu thang sắt, cầu thang kính, cầu thang gỗ,... Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau, đáp ứng được một số yêu cầu, mục đích và sở thích của từng đối tượng khách hàng. Tuy vậy, cầu thang inox vẫn được xem là lựa chọn hoàn hảo, tối ưu nhất hiện nay.

 

Cau thang inox diem nhan doc dao trong kien truc nha
Cầu thang inox đẹp, hiện đại

Để giành được sức hút đặc biệt của khách hàng, cầu thang inox mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Khắc phục được những hạn chế thường gặp của cầu thang truyền thống. Cụ thể là:

- Độ bền cao: Cầu thang inox thường được thiết kế, sản xuất bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Mang lại độ bền vượt thời gian, không gỉ sét, không cong vênh nếu bị va đập với lực lớn. Rất phù hợp với các kiến trúc nhà cao tầng, văn phòng, chung cư,...

- Tính thẩm mỹ: Cầu thang được thiết kế chủ yếu với vật liệu inox sáng bóng. Mở ra luồng năng lượng tích cực, khả năng phản chiếu cao, làm toát nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Cau thang inox diem nhan doc dao trong kien truc nha viet
Mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ đẹp


- Phù hợp với mọi không gian: Thiết kế đặc biệt của cầu thang inox phù hợp với mọi không gian hiện đại. Nhất là khi các công trình được xây dựng với kiến trúc tân cổ điển thì quả là một lựa chọn tuyệt vời. Độ sáng bóng với màu sắc trang nhã, thanh lịch góp phần làm cho công trình trở nên tươi trẻ, hiện đại và lãng mạn hơn.

- Linh hoạt trong thiết kế: Cầu thang inox có sự phá cách vượt trội vì khách hàng có thể kết hợp thêm vách kính, tay vịn gỗ. Trang trí thêm ánh đèn neon hoặc hoa văn cánh sen,... Tạo ra một không gian sống động, phá tan sự đơn điệu, tẻ nhạt trong các bản thiết kế cầu thang truyền thống.

Cau thang inox diem nhan doc dao trong kien truc nha viet
Cầu thang inox tay vịn inox thanh lịch, hiện đại


- Chi phí cạnh tranh: Nếu như việc thiết kế cầu thang gỗ 100% hoặc cầu thang bê tông cốt thép khiến gia chủ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Mà lại thô kệch, đơn điệu và khiến không gian có phần bí bách, ngột ngạt thì cầu thang inox sẽ giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề này “trong một nốt nhạc”. Cầu thang inox có sự đa dạng về mẫu mã, nhiều kiểu thiết kế mang những phong cách riêng biệt, linh hoạt trong thiết kế. Vì vậy, khách hàng có thể “liệu cơm gắp mắm” để vừa có bộ cầu thang sắt inox thẩm mỹ, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Cầu thang inox phù hợp với công trình nào?

Như đã đề cập ở trên, lan can cầu thang inox có thiết kế trẻ trung, thanh lịch nên phù hợp với mọi kiến trúc công trình. Bất kể một không gian nào từ nhỏ hẹp như nhà ống, nhà liền kề hay nhà phố cho đến biệt thự, cao ốc, nhà cao tầng,... đều có thể thiết kế, lắp đặt loại cầu thang này.

Hơn nữa, sự linh hoạt trong việc kết hợp chất liệu, hoa văn, màu sắc khi thiết kế cầu thang inox còn giúp khách hàng có thể tự do phá cách. Tạo nét độc đáo riêng biệt “không đụng hàng” cho công trình của mình.

 

Cau thang inox diem nhan doc dao trong kien truc nha viet
Lắp đặt lan can cầu thang kính tại Hà Nội

Với kinh nghiệm lâu năm cùng con mắt nghệ thuật tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư sẽ đem đến cho quý khách hàng bức tranh hoàn mỹ nhất với thiết kế cầu thang inox hiện đại này.

Cần lưu ý gì khi lắp đặt cầu thang inox?

Thực tế, cầu thang inox là mẫu cầu thang ưu việt, mang đến không gian sang trọng, tiện nghi cho mọi công trình. Tuy nhiên, để có thể thừa hưởng trọn vẹn giá trị thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy trong lắp đặt, thi công cầu thang inox mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

- Trong mọi trường hợp không được thiết kế cầu thang inox tay vịn gỗ ở giữa nhà. Vì cầu thang thuộc hành Mộc, không gian giữa nhà thuộc hành Thổ. Như vậy, Mộc khắc Thổ, vì vậy gia chủ không nên đặt cầu thang tại đây để tránh phạm phong thủy. Khiến gia đình bất hòa, ly tán.

- Nên đặt số cầu thang rơi vào chữ “sinh” (lấy số bậc cầu thang chia cho 4, nếu còn dư 1 là chữ sinh”. Chữ sinh là chữ may mắn trong phong thủy, mang lại vượng khí tốt cho căn nhà

Cau thang inox diem nhan doc dao trong kien truc nha viet
Cầu thang inox tạo không gian tươi sáng, thoáng đãng


- Nên chọn màu sắc kết hợp trong cầu thang inox thuộc màu tương sinh theo bản mệnh để thu hút tài lộc, hóa giải những điềm xấu trong gia đình cũng như trong công việc.

- Nên lựa chọn thiết kế cầu thang inox ở các đơn vị uy tín để được tư vấn, lắp đặt mẫu cầu thang phù hợp với chi phí hợp lý nhất.

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ đến mọi người một số thông tin về cầu thang inox và cách chọn sản phẩm chuẩn kiến trúc, hợp phong thủy. Cầu Thang Việt hy vọng đã đem đến các bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích. 

Thông tin liên hệ làm cầu thang inox:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt

Địa chỉ: KCN Bắc Thăng Long - Đông Anh - Hà Nội

Hotline: 0961.077.333

Email: cauthangviet.ceo@gmail.com

Website: www.cauthangviet.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;