[tintuc]

Khác với các loại cầu thang truyền thống, cầu thang xương cá được trang trí độc đáo, thu hút hơn. Mang lại sự sang trọng, sáng tạo, lôi cuốn cho công trình mang đậm phong cách hiện đại. Vậy có nên lắp cầu thang sắt xương cá hay không? Công trình nào có thể thi công mẫu cầu thang này?


Cầu thang xương cá có ưu điểm gì?

Cầu thang sắt xương cá là kiệt tác trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sản phẩm được biến tấu linh hoạt từ trí tưởng tượng sáng tạo và đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư. Hiện nay, cầu thang xương cá được xem như một phần không thể thiếu trong lĩnh vực nội thất xây dựng.

 

Co nen lap dat cau thang xuong ca hien dai
Cầu thang xương cá đẹp, hiện đại

Cấu tạo từ khung sắt hộp, lan can, tay vịn và mặt bích đỡ bậc, cầu thang xương sắt lại có thể tạo ra cho mình một phong cách đặc biệt. Sở hữu được đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một bức tranh phong thủy đậm tính nghệ thuật.

Cụ thể, cầu thang xương cá bằng sắt có những ưu điểm nổi bật như sau:


Tính thẩm mỹ cao

Có thể nói rằng, điểm cộng lớn nhất của cầu thang xương cá có thể cuốn hút mọi ánh nhìn đó chính là tính thẩm mỹ đỉnh cao. Bất kỳ ai từng vô tình “uống một ánh mắt” của cầu thang xương sắt đều khó cưỡng lại vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của nó.


Co nen lap dat cau thang xuong ca hien dai
Cầu thang xương cá xoắn ốc sang trọng, lôi cuốn


Với đặc điểm sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế cầu thang xương sắt hộp cho phép những người thợ tài ba tha hồ sáng tạo, thiết kế cầu thang theo trí tưởng tượng của mình. Mang lại một sản phẩm tuyệt hảo phù hợp với mọi công trình.


Xem thêm: >>> Mẫu cầu thang xương cá xoắn ốc đẹp


Độ bền vượt trội

Sắt là một loại vật liệu có độ bền đáng nể trong các vật liệu xây dựng. Những thanh sắt hộp được dùng để thiết kế cầu thang xương cá vốn được gia công từ sắt nguyên chất.

 

Trải qua quá trình lắp ghép của đôi tay thợ thi công lành nghề đã tạo ra một sản phẩm có độ bền thách thức thời gian. Trước khi được lắp đặt để thực hiện sứ mệnh của mình, cầu thang sắt xương cá còn được khoác lên một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ tối ưu, giúp công trình của bạn bền đẹp mãi theo thời gian.

 

Co nen lap dat cau thang xuong ca hien dai
Cầu thang xương cá kép bền đẹp, an toàn

So với cầu thang gỗ truyền thống hay cầu thang kính thì rõ ràng cầu thang xương cá có độ bền tối ưu hơn. Nó không hề bị cong vênh mối mọt như cầu thang gỗ, cũng chẳng bị nứt vỡ như cầu thang kính.

Chính vì vậy, cầu thang sắt xương cá gần như “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt khách hàng về độ bền của mình.


Phù hợp với mọi không gian

Như đã đề cập ở trên, cầu thang xương sắt tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo. Quý khách hàng cũng có thể đề xuất thêm ý tưởng, sở thích của mình để tạo ra bộ cầu thang sắt hộp ưng ý, phù hợp với kiến trúc của mình nhất.

Chính vì vậy, cầu thang xương cá thực sự là mẫu cầu thang “quốc dân” mà không lo bị đụng hàng với bất kể công trình nào.

Co nen lap dat cau thang xuong ca hien dai
Cầu thang xương cá bay độc đáo, lôi cuốn



Linh hoạt trong thiết kế

Nếu như cầu thang gỗ hay cầu thang bê tông bắt buộc bạn phải thiết kế chỉ với một vật liệu duy nhất thì cầu thang xương cá bằng sắt lại linh hoạt hơn rất nhiều. Để tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho không gian của mình. Quý khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp thêm tay vịn và mặt bậc gỗ, vách kính, lan can sắt... Nó vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa sang trọng và mang lại dấu ấn riêng cho công trình.


Có thể lắp cầu thang xương cá cho công trình nào?

Như đã chia sẻ ở trên, cầu thang sắt xương cá luôn tạo ra sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế. Do đó, hầu hết các phong cách kiến trúc đều phù hợp với sản phẩm này.

Nếu bạn muốn tạo ra nét riêng biệt chỉ cần nhấn nhá một vài hoa văn, họa tiết. Kết hợp với các chất liệu mang tính phá cách như đá hoa cương, gỗ, kính cường lực,... là đã có thể tôn thêm tính thẩm mỹ, sự đẳng cấp và hiện đại của căn nhà.

Nếu đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang. Hoặc còn phân vân chưa lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp thì cầu thang sắt mỹ thuật sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho quý khách hàng.


Xem thêm: >>> Mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp


 

Co nen lap dat cau thang xuong ca hien dai
Cầu thang xương cá tạo không gian tươi sáng

Qua bài viết trên đây chắc hẳn mọi người đã hiểu hơn về cầu thang xương sắt và đã xác định được có nên lắp loại cầu thang này hay không. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ đã giúp gia đình bạn có được tác phẩm đặc biệt nhất.


Đơn vị thiết kế thi công cầu thang xương cá

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Đ/C: 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - HN
SĐT: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;