[tintuc]

Với sự chuyển biến mạnh mẽ của kinh tế xã hội, con người ngày càng chú trọng hơn về yếu tố thẩm mỹ trong mọi lĩnh vực. Nhất là trong các lĩnh vực đòi hỏi tính nghệ thuật cao như các công trình xây dựng. Đây cũng chính là lý do mà các kiến trúc hiện đại đều được tô điểm thêm phần mái kính nghệ thuật. Để hiểu vì sao mái kính cường lực ngày càng được ưa chuộng và thiết kế này phù hợp với công trình nào, mọi người hãy theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

Mái kính nghệ thuật là như thế nào?

Mái kính là phần trang trí nội thất rất quan trọng trong các công trình xây dựng. Nó giúp che nắng, che mưa, giảm sự phản chiếu trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Nhưng vẫn hấp thụ được ánh sáng tự nhiên, tạo ra không khí thoáng đãng, mát mẻ cho không gian. Mái kính được mọi người biết đến với các tên gọi như sau: mái sảnh kính, mái hiên kính, mái vòm kính, mái che kính, mái kính giếng trời...

 

Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái sảnh kính đẹp hiện đại, sang trọng

Trước đây mái kính thường chỉ có những thiết kế tối giản, đơn điệu. Phục vụ mục đích chính là che chắn công trình, bảo vệ nội thất trong vùng được lắp mái kính. Còn bây giờ, các công trình xây dựng ngày càng hiện đại, sang trọng nên người ta đã dần thay thế mái kính thông thường bằng mái kính nghệ thuật.

 

Mái kính nghệ thuật là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần vách kính với khung sắt hộp và lập là. Cùng với những thiết kế uốn lượn, hoa văn trang trí đẹp mặt, mang lại nét thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình kiến trúc mang phong khách hiện đại. Mở ra không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.


Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái kính nghệ thuật tạo không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

Sự ra đời của mái kính nghệ thuật nhanh chóng thu phục được thị trường nội thất xây dựng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Khắc phục được những nhược điểm còn hạn chế trong các loại mái kính truyền thống. Hướng tới những công trình xây dựng đầy đủ yếu tố “chân - thiện - mỹ”.

Chính vì vậy, mái kính nghệ thuật ngày càng xuất hiện nhiều trong các kiến trúc hiện đại từ Bắc vào Nam. Đâu đâu ta cũng sẽ dàng bắt gặp một công trình được trang trí mái kính nghệ thuật đẹp đến nao lòng.


Xem thêm: >>> Mẫu mái kính nghệ thuật đẹp tại Vinhomes


Ưu điểm nổi bật của mái kính cường lực

Không phải ngẫu nhiên mà mái kính cường lực lại có thể chiếm được thị phần lớn trong lĩnh vực nội thất xây dựng đến vậy. Để làm được điều này, mái kính nghệ thuật đã có sự kế thừa chọn lọc ưu điểm vốn có của các mẫu mái kính truyền thống. Cộng với sự sáng tạo, tầm nhìn và việc “đi tắt đón đầu”, Cầu Thang Việt đã cho ra thị trường những sản phẩm đánh trúng vào tâm lý, nguyện vọng của khách hàng và xu thế phát triển trong thời đại mới của công trình xây dựng.

Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái kính cường lực đẹp với nhiều ưu điểm vượt trội

Theo đó, mái kính cường lực được đánh giá cao vì những ưu điểm nổi bật như:

- Mái kính đảm bảo được độ bền, chắc chắn. Đạt được mức độ an toàn cao nhất cho mọi kiến trúc. Bạn không còn phải lo lắng về việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế mới theo định kỳ như việc sử dụng mái che sắt, mái che tôn thông thường. Giúp người sử dụng luôn có được cảm giác an tâm khi lắp đặt loại mái kính này.

- Giúp gia tăng không gian cho công trình một cách linh hoạt. Hiện nay các khu đô thị, khu dân cư mới đều được xây dựng theo hình thức phân lô, nhà liền kề,... với quỹ không gian hạn hẹp. Vì thế, mái kính nghệ thuật là giải pháp giúp “ăn gian không gian” rất hiệu quả.

Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái kính tạo không gian thoáng mát, tươi sáng 

- Đón ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt: Việc mọc lên như nấm của các loại nhà cao tầng, mật độ dân cư ngày càng đông đúc đã khiến nhà ở dần mất đi khả năng đón ánh sáng tự nhiên. Nếu che chắn, bảo vệ nhà cửa bằng mái tôn sẽ khiến không gian sống trở nên rất tù túng, bí bách và ẩm thấp. Sự ra đời của mái kính cường lực đã nhanh chóng giúp mọi người gạt đi sự khó chịu này. Mang lại không gian sống tươi trẻ, ngập tràn nắng và gió mà không bị mưa gió làm hư hại công trình.

- Kiến tạo không gian sống đẳng cấp: Sự hòa mình của ánh sáng tự nhiên và nội thất trong công trình đã tạo ra không gian mở độc đáo. Làm nên sự ấn tượng riêng biệt cho mỗi công trình. Từ đó làm tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho một cuộc sống tiện nghi, văn minh.

Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái kính nghệ thuật tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà


- Bảo vệ sức khỏe: Dưới một lớp chắn của mái kính cường lực, các tia bức xạ nhiệt, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ bị ngăn cản lại, không thể xâm nhập vào không gian bên trong công trình. Nhờ vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình.

- Việc thi công lắp đặt dễ dàng, linh hoạt. Quá trình thi công lắp đặt luôn được đảm bảo về tính an toàn. Có thể kết hợp, sáng tạo với nhiều chất liệu khác để tạo ra điểm nhấn riêng biệt cho công trình.


Xem thêm: >>> Mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự


Mái kính nghệ thuật phù hợp với công trình nào?

Với thiết kế “quốc dân”, phù hợp với đa dạng các loại hình xây dựng, mái kính nghệ thuật phù hợp với tất cả các loại công trình hiện có. Từ các công trình xây dựng thương mại dịch vụ như: Trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà liền kề,.... đều có thể lắp đặt, trang trí loại mái kính này.

Vì vậy, việc lựa chọn thi công mái kính nghệ thuật thực sự rất đơn giản, linh hoạt. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được cho mình một mẫu thiết kế yêu thích. Để tổng thể căn nhà trở nên đồng bộ thì nên lựa chọn mẫu mái kính phù hợp với thiết kế cửa cổng sắt, ban công sắt, hàng rào sắt...


Mai kinh cuong luc nghe thuat - kien tao khong gian song dang cap
Mái kính cường lực với mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin về mái kính nghệ thuật. Cầu Thang Việt mong rằng đã giúp mọi người có thêm những gợi ý hữu ích trong việc trang trí ngoại thất cho không gian sống của mình. 

Thông tin liên hệ làm mái kính:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt

Địa chỉ: KCN Bắc Thăng Long - Đông Anh - Hà Nội

Hotline: 0961.077.333

Email: cauthangviet.ceo@gmail.com

Website: www.cauthangviet.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;