[tintuc]
Khi nhìn vào tổng thể một ngôi nhà, để đánh giá được vẻ đẹp, sự kiên cố không chỉ nằm ở thiết kế mà còn là sự kết hợp của ngoại thất căn nhà như cửa cổng, hàng rào, sân vườn…Hàng rào sắt nghệ thuật đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, mà còn có chức năng bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà. Sau đây là báo giá hàng rào sắt mỹ thuật của Cầu Thang Việt, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Tìm hiểu về hàng rào sắt

1.1. Cấu tạo hàng rào sắt 

Hàng rào sắt mỹ thuật được làm từ sắt đặc và lập là uốn hoa văn nghệ thuật rất kỳ công để phù hợp với từng công trình. Chính vì vậy loại hàng rào sắt rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, rất phù hợp với những công trình mang kiến trúc từ cổ điển cho đến tân cổ điển hiện đại. 
Khi lựa chọn làm hàng rào sắt nghệ thuật cần phải lưu ý phải vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chắc chắn, mà vừa phải đảm bảo an toàn của người sử dụng, cũng như phù hợp với công trình.

Bao gia hang rao sat my thuat dep chi tiet
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp, sang trọng


1.2. Phân loại hàng rào sắt nghệ thuật 

- Thiết kế theo phong cách hiện đại: Xu hướng xây những ngôi nhà theo phong cách hiện đại đang chiếm lĩnh đa số trên thị trường hiện nay. Khi nói đến phong cách hiện đại là nói đến sự tối giản và tiện nghi để phù hợp với kiến trúc của những ngôi nhà này. Bằng cách hạn chế tối đa các loại hoa văn hoạ tiết đường cong, thay vào đó là các đường thẳng đơn giản. Tone màu hàng rào bằng sắt thường là đơn sắc trắng hoặc đen, và được sơn tĩnh điện để ngăn chặn tình trạng rỉ sét, hoen ố.

Bao gia hang rao sat my thuat dep chi tiet
Mẫu hàng rào sắt CTV - HS001



- Thiết kế theo phong cách tân cổ điển: Thường được sử dụng cho các căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Những hoạ tiết được sử dụng nhiều bao gồm: hoa văn hình vương miện, hoa văn đối xứng,…Chúng được sắp xếp liên tiếp với nhau thành một dãy, hoặc có thể theo đường zíc zắc. Phần trên cùng của hàng rào sắt thường sử dụng chi tiết mũi giáo hình lá nhọn để tránh kẻ gian đột nhập, phát huy được chức năng bảo vệ của hàng rào. Đa phần hàng rào sắt nghệ thuật sử dụng màu đen, trắng hoặc giả đồng giả cổ để làm nổi bật được nét đẹp sang trọng, quý phái của ngôi nhà.

Bao gia hang rao sat my thuat dep chi tiet
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật cho biệt thự



- Thiết kế theo phong cách Á Đông: Thường sử dụng nhiều hoa văn sắt cầu kỳ và các đường nét uốn lượn phức tạp. Ngoài ra, còn sử dụng một số biểu tượng đặc biệt như: long, lân, quy, phụng,…vì người dân Việt Nam vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của nền văn hoá Trung Hoa. Hay là những biểu tượng thuần Việt như: hoa sen, nón lá….Những chi tiết này vô cùng cầu kỳ, đòi hỏi phải có sự phân bổ hợp lý để tránh làm chúng trở nên rối mắt.

Tham khảo: >>> Mẫu cửa cổng sắt đẹp cao cấp cho biệt thự

1.3. Ưu điểm hàng rào sắt

- Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng: Hàng rào sắt đa dạng về mẫu mã, hoa văn hoạ tiết, màu sắc, phù hợp với mọi công trình và sở thích của khách hàng.
- Giá trị thẩm mỹ cao: Sử dụng những hoa văn, hoạ tiết uốn lượn vô cùng tinh xảo và bắt mắt đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cho không gian ngôi nhà luôn tỏa sáng, sang trọng.

Bao gia hang rao sat my thuat dep chi tiet
Hàng rào sắt có tính thẩm mỹ cao


- Sử dụng an toàn, bền theo thời gian: Nguyên liệu chính là sắt nên nó bền vững, chắc chắn, có độ cứng cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cùng với lớp sơn tĩnh điện cao cấp, sẽ tránh được các tác động từ thời tiết, giúp cho sắt không bị hoen gỉ, bền mãi theo thời gian.
- Giúp cho không gian sân vườn của bạn thoáng đãng hơn, đẹp hơn, bớt được cảm giác ngột ngạt, tù túng.
- Thời gian thi công nhanh chóng.

2. Báo giá hàng rào sắt mỹ thuật

- Các mẫu hàng rào sắt hộp có giá từ 300.000đ - 600.000đ/m2
- Các mẫu hàng rào sắt đặc đơn giản có giá từ 700.000đ/m2 - 1.400.000đ/m2
- Các mẫu hàng rào sắt nghệ thuật cao cấp có giá từ 1.500.000đ - 2.500.000đ/m2

Bao gia hang rao sat my thuat dep chi tiet
Mẫu hàng rào sắt đẹp giá rẻ


Trên đây Cầu Thang Việt vừa đưa ra báo giá chung của hàng rào sắt. Để có được báo giá chi tiết hơn chúng tôi cần có bản vẽ cụ thể và phải khảo sát công trình thực tế. Căn cứ theo sở thích, không gian kiến trúc căn nhà cũng như điều kiện kinh tế mà chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp nhất. Sau cùng chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến khách hàng theo mẫu hàng rào sắt được lựa chọn.

Bạn cần tư vấn báo giá hàng rào sắt vui lòng liên hệ:
Cầu Thang Việt 
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới – Hậu Dưỡng – Kim Chung – Đông Anh - Hà Nội 
Hotline: 0961.077.333 
Website: www.cauthangviet.vn 
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;