[tintuc]
Cửa cổng sắt mỹ thuật đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vậy cổng sắt nghệ thuật trong ngôi nhà có quan trọng hay không ? Câu trả lời là có. Chúng không những mang lại giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp bảo vệ sự an toàn cho công trình. Ngoài ra, nó còn được ví như là “bộ mặt” đại diện cho chủ nhân của căn nhà, thể hiện được sự uy nghi, bề thế của công trình. Rất phù hợp với những căn biệt thự, toà lâu đài cao cấp.

Tuy nhiên, để có được mẫu cổng sắt đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí "Bền – Đẹp – An toàn – Tiện lợi" thì cũng gặp không ít khó khăn. Vậy lắp đặt cửa cổng sắt cần lưu ý những gì?

1. Tìm hiểu về cửa cổng sắt 

Khi chúng ta muốn mua hay muốn làm một sản phẩm nào đó thì chúng ta phải tìm hiểu về chúng, và cửa cổng sắt cũng không ngoại lệ. Đầu tiên phải tham khảo, tìm kiếm các thông tin liên quan về cổng sắt để chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất. Hiện nay, công nghệ sản xuất và gia công cửa cổng sắt rất hiện đại đã cho ra đời rất nhiều các mẫu mã phong phú, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng và từng công trình.

Lap dat cua cong sat my thuat can luu y gi
Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự

Sắt là vật liệu chính được sử dụng để sản xuất loại cửa cổng này, tuy nhiên chất lượng của sắt sẽ khác nhau. Tùy vào mỗi loại sẽ có mức giá thành chênh lệch khác nhau. Nếu cửa cổng được làm từ sắt tốt thì sẽ có độ dày và chắc chắn. Ngược lại, loại cổng kém chất lượng thường được làm từ sắt tạp, chính vì vậy nó rất mỏng, dễ bị móp méo và nhanh bị hư hỏng.

Khách hàng cần nắm bắt được về chất lượng cũng như giá cả để tránh việc bị sử dụng sản phẩm kém chất lượng nhưng lại phải chịu giá thành cao. Tốt nhất, khi đã quyết định đầu tư cửa sắt, khách hàng nên lựa chọn loại sắt dày nguyên khối, có kết cấu chắc chắn, và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ nhằm tăng độ bền cho lõi sắt, chống lại sự tác động của môi trường.

2. Những lưu ý khi lắp đặt cửa cổng sắt 

2.1. Lựa chọn đơn vị thi công cổng sắt mỹ thuật uy tín

Để có được 1 mẫu cổng sắt đẹp, đòi hỏi tay nghề người thợ phải cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình.

Lap dat cua cong sat my thuat can luu y gi
Lựa chọn đơn vị thi công cổng sắt uy tín


Với công nghệ và máy móc hiện đại, việc làm ra các mẫu theo sở thích khách hàng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có trình độ, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, máy móc gia công hiện đại để làm tốt và nhanh chóng nhất.

2.2. Lựa chọn màu cổng sắt mỹ thuật phù hợp với công trình 

Một bộ cổng sắt đẹp sẽ được đánh giá từ chất lượng cho đến vẻ bên ngoài của chúng, đặc biệt là màu sắc. Hãy căn cứ vào thiết kế của công trình cũng như màu sơn của ngôi nhà để chọn màu sơn cho cổng được phù hợp nhất.

Lap dat cua cong sat my thuat can luu y gi
Lựa chọn màu cổng sắt phù hợp


Vậy đâu là những màu cổng sắt nghệ thuật được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng một số sự lựa chọn. Nếu ngôi nhà bạn có thiết kế nguy nga, tráng lệ…thì nên chọn cổng sắt màu vàng đồng, đen, giả đồng giả cổ. Như vậy sẽ thể hiện được sự sang trọng, quý phái, nâng tầm cho công trình. Còn ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì màu trắng là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nên tránh việc chọn màu sắc cổng sắt mỹ thuật quá đối lập với màu ngôi nhà sẽ khiến chúng bị lệch tông, tách bạch.


Tham khảo: >>> Mẫu hàng rào sắt đẹp sang trọng cho biệt thự


2.3. Chọn hoạ tiết cổng sắt như nào cho phù hợp 

Để tạo được nét đẹp và điểm nhấn cho cửa sắt, ngoài màu sắc thì chúng ta phải kể đến các tạo hình của hoạ tiết hoa văn. Hoa văn, hoạ tiết cũng như kiểu dáng cửa hiện nay, đều rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã từ đơn giản cho đến cầu kỳ sang trọng. Tùy vào thiết kế ngôi nhà của bạn mà chọn hoa văn cầu kỳ, đơn giản, sang trọng hay quý phái, mỹ lệ. Những hoa văn đang được ưa chuộng nhất hiện nay như : trống đồng, phượng hoàng, hoa lá tinh xảo…

Lap dat cua cong sat my thuat can luu y gi
Lựa chọn họa tiết cổng sắt phù hợp

3. Giới thiệu đơn vị thi công cửa cổng sắt uy tín

Cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp, tinh tế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nổi bật hơn, tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Vấn đề đặt ra là làm sao để có được mẫu cổng bằng sắt phù hợp? Cổng sắt được làm như thế nào để vừa đảm bảo được thẩm mỹ mà lại an toàn, thoáng mát? Tìm ở đâu để được một đơn vị thi công uy tín?


Lap dat cua cong sat my thuat can luu y gi
Mẫu cổng sắt nghệ thuật đẹp sang trọng


Cầu Thang Việt với đội ngũ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng với hệ thống nhà xưởng, thiết bị máy móc hiện đại. Đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm vô cùng bền đẹp, đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra, làm cho ngôi nhà hoàn hảo hơn. Với tâm huyết, kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cầu Thang Việt

Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội

SĐT: 0961 077 333

Website: https://www.cauthangviet.vn/

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;