[tintuc]

Khung cửa sổ sắt mỹ thuật là sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng. Nó không những giúp lấy sáng, lấy gió, đảm bảo an toàn mà còn tạo cho gia chủ một khoảng không gian sống riêng tư sang trọng, đẳng cấp. Vậy chi phí lắp đặt cửa sổ sắt có đắt không? Hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu giá của khung hoa sắt cửa sổ nhé.


1. Khung sắt bảo vệ cửa sổ là gì?

Khung hoa sắt cửa sổ (hay còn gọi là chấn song sắt cửa sổ) là khung được bắt phía trong hoặc phía ngoài cửa sổ để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và gia chủ.
Bắt phía trong cửa sổ đối với những ngôi nhà ở phố, nhà thấp tầng hoặc các biệt thự nhiều cửa sổ để tránh được sự xâm nhập từ bên ngoài vào qua đường cửa sổ của kẻ xấu.

Bao gia khung hoa sat cua so my thuat moi nhat
Mẫu cửa sổ sắt mỹ thuật đẹp cho nhà phố


Bắt phía bên ngoài cửa sổ được dùng nhiều ở các nhà chung cư, để tránh việc trẻ em nghịch ngợm, leo trèo dẫn đến việc tai nạn ngã từ cao xuống.
Tuỳ vào mục đích và vị trí sử dụng mà khung bảo vệ còn được đặt ở các vị trí khác nhau như: khung bảo vệ ô lấy gió, khung bảo vệ giếng trời, khung bảo vệ xung quanh nhà…

2. Cấu tạo khung hoa sắt cửa sổ

Khung sắt cửa sổ chủ yếu được làm từ vật liệu sắt (sắt tròn hoặc sắt hộp). Chúng có rất nhiều loại, tuy nhiên tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của từng gia đình để có thể lựa chọn các mẫu cho phù hợp. Ví dụ: để tiết kiệm chi phí cũng như ưa thích sự đơn giản, thì chúng ta sẽ chọn loại có các thanh sắt xếp song song theo chiều ngang và dọc. Còn những gia đình mà thích sự cầu kỳ thì lựa chọn mẫu cửa sổ sắt nghệ thuật được uốn để tạo thành các hoa văn hoặc hình thù độc đáo, bắt mắt.

Bao gia khung hoa sat cua so my thuat moi nhat
Khung hoa sắt cửa sổ đơn giản


Màu sắc: Được sơn theo sở thích màu sắc của khách hàng hoặc theo phong thuỷ. Bên ngoài khung cửa sổ sắt được phủ một lớp sơn PU hoặc sơn tĩnh điện để chống gỉ sét. 

3. Phân loại khung sắt bảo vệ cửa sổ 

Dựa vào hình dáng và cách thức gia công mà cửa sổ sắt được chia thành các loại chính sau:

 - Mẫu khung cửa sổ thông dụng, đơn giản: Được làm từ các thanh sắt thẳng hoặc nằm ngang cách đều nhau. Đây là loại được khá nhiều gia đình lựa chọn vì chi phí không nhiều mà lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mà vẫn đảm bảo được các chức năng như các loại khác.

- Mẫu khung cửa sổ sắt cắt CNC: Sử dụng những tấm sắt có độ dày từ 3mm- 10mm rồi đưa vào máy cắt CNC để cắt theo các hình mẫu hoa văn, hoạ tiết được tạo sẵn trên máy tính trước đó. Chính vì thế khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hoạ tiết hoa văn nào theo đúng sở thích, chúng tôi đều có thể đáp ứng được.


Bao gia khung hoa sat cua so my thuat moi nhat
Cửa sổ sắt nghệ thuật cao cấp

- Mẫu cửa sổ sắt nghệ thuật: Những thanh sắt sẽ được gia công dưới những bàn tay của người thợ lành nghề, kết hợp công nghệ máy móc tân tiến hiện nay để cho ra đời những hoa văn có độ tinh xảo và thẩm mỹ cao. Mẫu này thường được sử dụng nhiều cho các công trình biệt thự, khu nhà ở cao cấp.


4. Ưu điểm khung hoa sắt cửa sổ 

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: Được sản xuất để phù hợp với mọi công trình, từ nhà dân dụng, nhà phố đến các công trình biệt thự, chung cư…

- Tính an toàn cao, khả năng chống trộm hiệu quả: Sắt là vật liệu khó có thể cắt hay bẻ cong, được hàn gắn cẩn thận chắc chắn, nên cửa sổ bằng sắt sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn hơn, tránh sự nhòm ngó của những kẻ xấu.

- Tính thẩm mỹ: Những hoạ tiết hoa văn từ đơn giản cho đến cầu kỳ của hoa sắt cửa sổ đều giúp cho công trình trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Bao gia khung hoa sat cua so my thuat moi nhat
Khung bảo vệ cửa sổ bền đẹp, an toàn


- Chức năng tiện ích khác như: lấy gió, lấy sáng, tạo không gian sống thoáng đãng.

- Độ bền cao: Sắt có độ cứng, không bị cong vênh như các chất liệu khác. Ngoài ra nó còn được phủ một lớp sơn bên ngoài tránh bị mối mọt hay han gỉ bởi những tác động từ bên ngoài.

- Dễ dàng thi công, lắp đặt và bảo dưỡng: Với các công nghệ và máy móc hiện đại, việc sản xuất khung cửa sổ đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Diện tích không quá lớn nên việc lau chùi, vệ sinh cũng khá dễ dàng.


Bao gia khung hoa sat cua so my thuat moi nhat
Cửa sổ sắt tạo không gian thoáng đãng


5. Báo giá khung hoa sắt cửa sổ

- Mẫu khung cửa sổ sắt thông dụng, đơn giản: 550.000đ  - 850.000đ/m2.

- Mẫu khung sắt cửa sổ cắt CNC: 1.500.000đ – 3.000.000đ/m2.

- Mẫu cửa sổ sắt mỹ thuật: 1.000.000đ – 3.000.000đ/m2.

Trên đây là bảng báo giá cửa sổ sắt. Mức giá chi tiết còn tuỳ thuộc vào số lượng và chất liệu sơn sẽ có sự điều chỉnh giá cho phù hợp. 


Cầu Thang Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm: cầu thang sắt, ban công sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt, hàng rào sắt, cửa sổ sắt... đảm bảo sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất - đẹp nhất - phù hợp nhất. 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Cầu Thang Việt

Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội

Hotline: 0961 077 333

Website: https://www.cauthangviet.vn/

Fanpage: facebook.com/noithatcauthangviet/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;