[tintuc]

Cầu thang kính cong đang nổi lên như một xu hướng mới cho các công trình hiện đại. Với thiết kế dạng cong uốn lượn hoặc xoắn cùng ưu điểm tiết kiệm diện tích sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên mềm mại, tinh tế hơn. Với thiết kế đa dạng và dễ dàng bố trí ở các vị trí khác nhau, vì thế chúng mang nhiều phong cách khác nhau như sang trọng và hiện đại hay cổ điển. Điều đó còn phụ thuộc vào sở thích của khách hàng cũng như kiểu dáng của từng ngôi nhà. Sau đây, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu về mẫu cầu thang kính này nhé.


1. Tổng quan về cầu thang kính cong

1.1. Cầu thang kính cong là gì ?

Cầu thang kính cong là cầu thang có lan can cầu thang được làm bằng kính bán cường lực. Kính được uốn cong theo khúc cua và độ xoáy của cầu thang để tạo nên những đường cong mềm mại, uyển chuyển, tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, dù kính được uốn biến dạng nhưng vẫn đảm bảo được tính chịu lực, chịu nhiệt cao, do đó an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lan can kính cong thường được sử dụng để lắp đặt cùng với cầu thang xoắn.


Mẫu cầu thang lan can kính cong CTV - XS067


1.2. Cấu tạo cầu thang kính cong

·       - Lan can cầu thang: Chất liệu kính cường lực có độ dày từ 1cm -1,2cm, có độ cứng gấp 3-5 lần so với những loại kính thông thường, chịu được lực va đập mạnh, vì thế rất an toàn cho người sử dụng.

·       - Tay vịn cầu thang: Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dạng tròn, vuông, hoặc chữ U. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, khách hàng còn có thể lựa chọn tay nhựa. Cầu thang kính tay vịn inox cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tay vịn không những có tác dụng liên kết các tấm kính lại với nhau để tạo sự liền mạch, mà còn tạo thành những điểm nhấn uốn lượn cho cầu thang.


Mẫu lan can kính cong tay vịn gỗ đẹp


·       - Phụ kiện đi kèm: Trụ đứng cao inox, pat đơn, pat đôi, kẹp kính dùng để kết nối phần trụ, tay vịn với kính cường lực, pat inox bắt trực tiếp vào mặt cầu thang.

 

1.3.Ưu điểm của cầu thang kính cong 

·      - Độ bền cao : Lan can cầu thang được làm từ chất liệu kính cường lực có độ bền cao, chịu được lực va đập mạnh.

·      - Giúp căn nhà tràn đầy ánh sáng nhờ được chiếu sáng qua lớp kính cường lực trong suốt, tạo sự thông thoáng cho không gian sử dụng.

·     - Cầu thang kính uốn cong mềm mại, uyển chuyển tạo nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà, lại giảm thiểu tối đa được diện tích.


Mẫu lan can kính cong CTV - XS010


·-   - Cầu thang kính uốn cong sẽ giúp cho nguồn khí tốt lưu chuyển đều đặn lên các tầng trên.

·-   - Sử dụng vách ngăn bằng kính cho thiết kế cầu thang kính cong giúp chiếc lan can kính cầu thang nhà bạn vừa đẹp lung linh,nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn nhờ đặc tính chịu được lực va đập mạnh, bền mãi với thời gian không kém gì các loại cầu thang truyền thống bằng gỗ, bê tông.

·    - Tạo không gian mở giúp tiết kiệm diện tích không gian cho ngôi nhà. Chính vì thế nó là sự lựa chọn tốt nhất cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.


Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp

 

2. Quy trình thi công cầu thang kính cong chuẩn nhất 

Khi đến với Cầu Thang Việt chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà cũng như giá thành sản phẩm. Sau khi hai bên đã đưa ra được sự thống nhất về mọi mặt, hợp đồng được ký kết thì bên kỹ thuật sẽ tiến thành thi công lắp đặt sản phẩm theo đúng tiến độ với những bước chuẩn như sau :

·       - Bước 1: Khảo sát công trình thực tế, đo đạc tỷ lệ, tạo hình sản phẩm lên bản vẽ gia công.

·      - Bước 2: Sử dụng các phương pháp và máy móc hiện đại để gia công tạo hình sản phẩm theo đúng bản thiết kế trước đó tại xưởng sản xuất. 

       - Bước 3: Tiến hành bắt trụ và các phụ kiện đi kèm còn lại tại công trình.


Mẫu cầu thang kính cong đẹp cho biệt thự


·-  - Bước 4: Tiến hành lắp ráp kính cong và phụ kiện vào cầu thang chuẩn bản vẽ trước đó.

·   - Bước 5 : Lắp tay vịn (gỗ hoặc inox tuỳ theo lựa chọn của khách hàng như hợp đồng đã ký kết) vào phía trên lan can kính. Sau đó phủ lớp sơn PU tạo màu cho lan can.

·    - Bước 6 : Sau khi lắp xong tiến hành kiểm tra lại 1 lần nữa để đảm bảo mọi thứ đạt chuẩn. Cuối cùng là vệ sinh lại toàn bộ và tiến hành bàn giao sản phẩm cho gia chủ.


TXem thêm: >>>Báo giá cầu thang kính


3. Các mẫu cầu thang kính cong đang được ưa chuộng nhất hiện nay 



Cầu thang kính cong đẹp cho nhà phố






Mẫu cầu thang xoắn lan can kính CTV - XS019







Mẫu cầu thang xoáy kính CTV - XS051




Mẫu cầu thang xoắn ốc CTV - XS079




Cầu thang kính cong CTV - XS080



Mẫu cầu thang kính cong đẹp CTV - XS081





Mẫu cầu thang xoáy lan can kính CTV - XS040





Mẫu cầu thang kính cong đẹp hiện đại




4. Đơn vị thi công uy tín về cầu thang kính cong 

Cầu thang không chỉ là nơi để giúp đi lại giữa các tầng, mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. Nhất là với những chiếc cầu thang kiểu uốn cong mềm mại, uyển chuyển này đòi hỏi tay nghề của người thợ phải cao, khéo léo.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các đơn vị nhận lắp đặt cầu thang lan can kính cong, nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, tay nghề cao không phải dễ dàng.

Cầu Thang Việt chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thi công – lắp đặt cầu thang từ bình thường cho tới các sản phẩm cao cấp. Với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao và am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực cầu thang, do đó Cầu Thang Việt chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.






[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;