[tintuc]
Cầu thang xương cá nổi lên như một xu hướng mới trong năm 2023. Nét độc đáo, mới lạ trong thiết kế, thang xương cá là lựa chọn tuyệt vời cho những căn nhà phố hiện đại. Lắp đặt thang xương sắt góp phần làm tăng độ thông thoáng cho những căn nhà cần tiết kiệm diện tích. Sau đây, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu thêm về mẫu cầu thang này nhé.

Cầu thang xương cá là gì?

Cầu thang xương cá mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại. Tự bản thân nó đã có thể toát lên vẻ sang trọng, lôi cuốn cho riêng mình. Nét độc đáo, mới lạ, sự phá cách trong thiết kế khi được kết hợp với phong cách nội thất đặc trưng tạo ra một sự hoàn mỹ đáng kinh ngạc. Đặc biệt, với những căn nhà phố cần tiết kiệm diện tích thì cầu thang xương sắt tạo không gian mở, khiến căn nhà tăng độ thông thoáng, giảm sự bí bách.

Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Mẫu cầu thang xương cá đẹp cho nhà phố

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang với sự đa đa dạng về kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, thang xương sắt vẫn tự tin khẳng định vị trí và có được sự ưu ái nhất định trong lòng khách hàng. Đây là điều mà không phải mẫu cầu thang nào cũng có thể làm được. Về cơ bản, cầu thang xương cá được chia thành 5 loại đó là: thang xương đơn, thang xương kép, thang ziczac, thang xoắn ốc và thang bay. Mỗi loại sẽ có thiết kế và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau.


Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Mẫu cầu thang xương cá kép hiện đại


Đúng với tên gọi, cầu thang sắt xương cá là cầu thang được thiết kế với kết cấu chính làm từ sắt thép. Trong đó phần trụ chính được làm từ thép hộp, thép chữ i hoặc tấm bản mã. Chính sự đa dạng trong thiết kế khiến thang xương cá không đơn điệu, nhàm chán và bó buộc trong một quy chuẩn nhất định nào cả. Nếu như thang xương đơn, thang xương kép sử dụng thép hộp hoặc thép chữ i thì cầu thang xoắn và thang ziczac lại sử dụng tấm bản mã. 

Với khả năng sáng tạo không giới hạn và cấu tạo đặc biệt, cầu thang xương sắt hộp cho phép khách hàng có thể tự do lên ý tưởng. Có thể phá cách kiến trúc theo phong cách nội thất và thiết kế của công trình mình. Từ đó tạo ra nét riêng biệt, độc đáo và thực sự ấn tượng cho căn nhà.


Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Mẫu cầu thang xương cá bay đẹp, độc đáo

Cầu thang xương cá thuyết phục khách hàng bởi điều gì?

Cũng như các loại cầu thang khác, cầu thang sắt phục vụ cho mục đích chính là cầu nối kết nối các tầng lầu với nhau, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi giữa các tầng. Ngoài ra nó còn là điểm nhấn thu hút, tạo sự khác biệt cho căn nhà.

Thang xương cá là lựa chọn hoàn hảo, thay thế hầu hết các loại cầu thang truyền thống khác bởi rất nhiều lý do như sau:

Độ bền thách thức thời gian

Như mọi người cũng biết, sắt là kim loại có độ bền rất cao. Khả năng chống va đập tốt mà không bị cong vênh, mối mọt như cầu thang gỗ truyền thống. Cộng với việc được xử lý công nghệ hiện đại, bề mặt được sơn phun epoxy cao cấp đã tạo ra một sản phẩm có độ bền đáng nể. Ngay cả khi lắp đặt mẫu cầu thang này ở ngoài trời, thường xuyên bị tác động bởi mưa nắng nó vẫn “kiên cường” như thuở ban đầu.


Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Cầu thang xương sắt hộp có độ bền cao

Tính an toàn luôn được đảm bảo

Cầu thang xương cá chính là giải pháp cho kiến trúc hiện đại của nhà phố và biệt thự. Bởi các thiết kế chặt chẽ chống rung lắc và sử dụng vật liệu có tính chịu lực cao, chống cong vênh, biến dạng vượt trội. Kết cấu của cầu thang vô cùng chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng. Cầu thang xương hộp cực kì an toàn cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Quả thực đây là một sản phẩm rất hoàn hảo cho công trình của bạn.


Không gian diện tích được tiết kiệm tối ưu

So với các mẫu cầu thang truyền thống thì cầu thang xương sắt chiếm ít diện tích hơn. Cầu thang để hở cổ bậc giúp lấy tối đa ánh sáng cho không gian xung quanh. Lắp đặt cầu thang xương thép làm gia tăng không gian diện tích của căn nhà. Hơn nữa, còn khiến cho ngôi nhà trở nên tươi sáng, thoáng đãng hơn. Những căn nhà phố hay các căn nhà có diện tích nhỏ thì cầu thang xương cá là lựa chọn tuyệt vời nhất.


Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Cầu thang ziczac tạo không gian thoáng đãng

Sự tinh tế, cuốn hút mê hoặc lòng người

Cầu thang sắt xương cá có thiết kế hiện đại, độc đáo, sáng tạo mà cũng không kém phần mềm mại, uyển chuyển. Cùng với sự kết hợp màu sắc linh hoạt, hợp phong thủy mở ra một không gian thẩm mỹ tuyệt hảo cho mọi không gian. Lắp đặt cầu thang xương cá khiến căn nhà trở nên sang trọng, lôi cuốn hơn. 


Tại sao nên chọn thi công cầu thang sắt xương cá tại Cầu Thang Việt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt cầu thang sắt. Tuy nhiên, Cầu Thang Việt vẫn được đánh giá là lựa chọn tốt nhất bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

  - Quy mô hoạt động lớn. 

  - Đội ngũ nhân lực hùng hậu, lành nghề. 

  - Cam kết thi công công trình đúng thiết kế, đúng tiến độ. 

  - Đảm bảo tính hoàn mỹ nhất cho công trình.


Cau thang xuong ca - lua chon tuyet voi cho nha pho
Mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp cho biệt thự

  

  - Đa dạng thiết kế, nhiều mẫu mã với các ý tưởng thiết kế mới lạ. 

  - Nắm bắt được thị hiếu, yêu cầu của mọi khách hàng cho một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tinh tế nhất

  - Chi phí cạnh tranh, công khai minh bạch cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn. 

  - Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.


Thông tin liên hệ làm cầu thang sắt:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: KCN Bắc Thăng Long - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;