[tintuc]
Một căn nhà đẹp không thể thiếu cho mình một mẫu cầu thang đẹp, thu hút. Với những căn nhà phố, biệt thự hiện đại, cầu thang xương cá đang là sự lựa chọn hàng đầu. Nguyên nhân là bởi những lợi ích không ngờ mà cầu thang xương sắt mang lại cho căn nhà. Vậy những lợi ích đó là gì, sau đây hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu nhé.

1. Tìm hiểu về cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá có thiết kế phù hợp với kiến trúc hiện đại. Đặc điểm nổi bật là kiểu dáng độc đáo, mới lạ, khác xa so với những mẫu cầu thang truyền thống. Thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch, tạo điểm nhấn thu hút cho cả căn nhà. Đặc biệt, phải kể đến cầu thang xoắn, với sự hỗ trợ của công nghệ máy móc hiện đại, những thanh sắt thô cứng được uốn tạo thành những đường cong mềm mại.

Cầu thang xương cá bao gồm 5 loại:
- Cầu thang xương đơn
- Cầu thang xương kép
- Cầu thang xoắn ốc
- Cầu thang ziczac
- Cầu thang bay

Nhung loi ich khi lap dat cau thang xuong ca
Mẫu cầu thang xương cá hiện đại cho nhà phố



2. Những lợi ích khi lắp đặt cầu thang xương cá

Đem lại tính thẩm mỹ, sự khác biệt cho căn nhà

Điểm cộng lớn nhất của cầu thang xương sắt đó chính là tính thẩm mỹ đỉnh cao. Bất kỳ ai từng có dịp ngắm nhìn cầu thang xương sắt đều khó cưỡng lại vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của nó. Với đặc điểm sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế cầu thang sắt cho phép những người thợ tài ba tha hồ sáng tạo, thiết kế cầu thang theo trí tưởng tượng của mình. Mang lại một sản phẩm tuyệt hảo phù hợp với mọi công trình mà vẫn đảm bảo được chất riêng, tạo sự khác biệt cho từng căn nhà.
Với những căn nhà có kiến trúc hiện đại, việc lựa chọn thang xương sắt sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thanh lịch, nâng tầm giá trị thẩm mỹ. Tùy theo sở thích của khách hàng mà Cầu Thang Việt sẽ tư vấn mẫu mã phù hợp nhất.


Nhung loi ich khi lap dat cau thang xuong ca
Cầu thang xương cá có tính thẩm mỹ cao



Giúp tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn nhà

So với các mẫu cầu thang truyền thống thì cầu thang xương sắt chiếm ít diện tích hơn. Cầu thang để hở cổ bậc giúp lấy tối đa ánh sáng cho không gian xung quanh. Lắp đặt cầu thang xương thép làm gia tăng không gian diện tích của căn nhà. Hơn nữa, còn khiến cho ngôi nhà trở nên tươi sáng, thoáng đãng hơn.
Những căn nhà phố dạng ống có bề ngang hẹp thì cầu thang xương cá là lựa chọn phù hợp nhất. Một số mẫu cầu thang nên dùng đó là: cầu thang xương đơn, cầu thang ziczac, cầu thang xoắn ốc dạng cột. Đây là những mẫu cầu thang chiếm ít diện tích nhất, giúp căn nhà thông thoáng, mát mẻ hơn.

Nhung loi ich khi lap dat cau thang xuong ca
Cầu thang xương sắt giúp tiết kiệm diện tích tối ưu



Độ bền cao, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển

Thang xương cá được làm chủ yếu từ sắt, thép, inox, gỗ… Sắt và inox đều là vật liệu có độ bền tương đối cao và được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.

Sắt dễ bị oxi hóa tuy nhiên cầu thang xương cá bằng sắt trước khi lắp đặt đã được sơn epoxy 2 lớp. Lớp sơn này có khả năng chống han rỉ tối ưu, giúp cầu thang bền đẹp mãi với thời gian. 

Inox ngoài việc không bị han rỉ nó còn có ưu điểm là luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cầu thang xoắn inox rất được ưa chuộng.


Nhung loi ich khi lap dat cau thang xuong ca
Cầu thang xương kép có độ bền cao, an toàn


Cầu thang xương cá được thiết kế chặt chẽ, hoàn toàn không bị rung lắc trong quá trình di chuyển. Kết cấu chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình, kể cả trẻ em và người già. 

Lan can cầu thang cũng sử dụng những loại vật liệu bền chắc như: lan can kính, lan can sắt, lan can inox. Mặt bậc gỗ sử dụng gỗ Lim Nam Phi với khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cực tốt, hơn nữa lại ít bị cong vênh, nứt nẻ, chịu được va đập mạnh. 


Giá cả hợp lý giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

Giá lắp đặt cầu thang xương cá theo chúng tôi đánh giá rất hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp. Bạn thử tính chi phí đổ bê tông sau đó lắp đặt lan can là bao nhiêu? Nhiều người bảo là lắp cầu thang bê tông tốn ít chi phí hơn. Có thể có sự chênh lệch về giá thật. Tuy nhiên bạn thử ngẫm xem, việc sử dụng thang xương cá giúp căn nhà trở nên sang trọng, thông thoáng, tươi sáng hơn bao nhiêu. Nếu so ra thì lắp đặt cầu thang xương sắt vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn cả dù có phải bỏ thêm một ít chi phí.



Nhung loi ich khi lap dat cau thang xuong ca
Cầu thang xương sắt giúp tiết kiệm chi phí


3. Tìm hiểu đơn vị thi công cầu thang sắt xương cá uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt, inox, kính.  Cầu Thang Việt tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, sang trọng nhất. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu“. Đến với chúng tôi, là bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Website: https://www.cauthangviet.vn/






[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;