[tintuc]
Mái kính cường lực chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với mọi người. Với thiết kế độc đáo cùng nhiều ưu điểm vượt trội, mái kính sắt nghệ thuật đem đến nhiều lợi ích giá trị cho căn nhà của bạn. Vậy những lợi ích đó là gì, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về mái kính cường lực

1.1. Phân loại mái kính

Mái kính là phần trang trí ngoại thất quan trọng trong các công trình xây dựng. Nó giúp che mưa nắng, giảm sự phản chiếu trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra mái kính còn tạo ra không khí thoáng đãng, mát mẻ cho căn nhà. Mái kính bao gồm nhiều loại: mái sảnh kính, mái hiên kính, mái vòm kính, mái che kính, mái kính giếng trời...

Loi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinh
Mẫu mái kính đẹp hiện đại cho biệt thự


1.2. Cấu tạo mái kính

Mái kính có cấu tạo gồm: vách kính, khung sắt hộp và lập là. Cùng với những họa tiết uốn lượn, hoa văn trang trí đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình kiến trúc tạo sự sang trọng hiện đại. Mái kính cường lực góp phần mở ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.


2. Những lợi ích khi lắp đặt mái kính sắt nghệ thuật

2.1. Mái kính giúp che mưa nắng, giảm độ chói sáng

Lắp đặt mái kính sẽ giúp khoảng sân trước nhà hoặc khoảng không trên sân thượng được khô ráo sạch sẽ. Bạn có thể dành thời gian vào cuối tuần để ngồi thư giãn đọc sách, nhâm nhi vài tách trà mà không cần phải lo trời mưa hay nắng. 
Mái che kính lấy ánh sáng tự nhiên tốt, điều chỉnh được ánh sáng khúc xạ vào bên trong không gian của các công trình. Nó giúp làm giảm độ sáng chói cũng như ngăn chặn ánh sáng có hại đến sức khỏe. Lắp đặt mái hiên kính khiến căn nhà trở nên tươi sáng, thoáng đãng hơn hẳn. Khoảng không gian dưới mái kính còn được nhiều gia đình tận dụng làm chỗ đỗ xe. Việc này vừa giúp bảo vệ xe khỏi tác động của mưa nắng, vừa làm tăng tuổi thọ cho xe.

Loi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinh
Mái sảnh kính giúp che mưa nắng hiệu quả



2.2. Mái kính tạo không gian mở, tươi sáng

Lắp đặt mái che kính khiến căn nhà trở nên tươi sáng, thoáng đãng hơn hẳn. Với những khu nhà liền kề hay nhà mặt phố với diện tích chật hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên thì việc lắp đặt mái kính trở nên cần thiết hơn bao giờ. Mái kính cường lực tạo không gian mở, đem lại sức sống, sự tươi trẻ cho mọi thành viên gia đình. Mái kính còn có khả năng tương thích với mọi không gian như ban công, cửa cổng, sân vườn tạo tổng thể hài hòa.
Việc nhà cao tầng mọc lên hàng loạt, mật độ dân cư ngày càng đông đúc đã khiến nhà ở dần mất đi khả năng đón ánh sáng tự nhiên. Nếu che chắn, bảo vệ nhà cửa bằng mái tôn sẽ khiến không gian sống trở nên tù túng, bí bách và ẩm thấp. Sự ra đời của mái sảnh kính đã nhanh chóng giúp mọi người gạt đi sự khó chịu này. Mang lại không gian sống tươi trẻ, ngập tràn ánh sáng.

Loi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinh
Mái kính sân thượng tạo không gian tươi sáng


2.3. Mái kính giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Dưới một lớp chắn của mái kính cường lực, các tia bức xạ nhiệt, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ bị ngăn cản lại, không thể xâm nhập vào không gian bên trong căn nhà. Nhờ vậy, sức khỏe của mọi người trong nhà được bảo vệ một cách toàn diện, tránh mắc các bệnh về da.

2.4. Mái kính giúp tiết kiệm điện năng

Lắp đặt mái kính thông tầng sẽ cung cấp thêm nguồn ánh sáng tự nhiên cho bên dưới. Điều này khiến việc sử dụng đèn thắp sáng giảm đi rất nhiều. Do đó, nó giúp giảm đáng kể điện năng cần sử dụng.

Loi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinh
Mái kính giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình


2.5. Mái kính giúp tinh thần thư thái

Thiên nhiên luôn mang một nguồn năng lượng tích cực và giàu sức sống. Nếu một căn nhà có ít ánh sáng tự nhiên thì thường sẽ có cảm giác bí bách, người ở lâu cũng cảm giác buồn bã, mệt mỏi. Do vậy, mái kính sân thượng đem ánh sáng tự nhiên vào nhà sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe, giúp tinh thần thư thái hơn.


2.6. Mái kính đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà

Mái kính là dòng sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, đem đến sự hoàn hảo cho cả căn nhà. Mái sảnh kính tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhờ những đường nét hoa văn uốn nghệ thuật tinh xảo, sắc nét. Mái vòm kính rất thích hợp với những căn nhà mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Mái kính là một tác phẩm nghệ thuật phía ngoài, tô điểm thêm cho nét đẹp quý phái. Hơn nữa nó còn góp phần tạo nên sự lôi cuốn cho ngôi nhà của bạn.
Lắp đặt mái kính sắt nghệ thuật còn giúp nâng cao vị thế cho chủ nhân căn nhà. Việc sở hữu một ngôi nhà với vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng, thu hút là điều bất kỳ ai cũng mong muốn.

Loi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinhLoi ich khi lap dat mai che kinh cuong luc mai sanh kinh
Mái kính đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà



Trên đây Cầu Thang Việt vừa đưa ra những lợi ích khi lắp đặt mái che kính cường lực. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như nhiều ý tưởng mới lạ độc đáo cho căn nhà của mình.

Bạn cần thi công lắp đặt mái kính đẹp vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt 
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới – Hậu Dưỡng – Kim Chung – Đông Anh - Hà Nội 
Hotline: 0961.077.333 
Website: www.cauthangviet.vn 
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;