[tintuc]
Cầu thang xoắn ốc đang là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế xây dựng nhà tại Việt Nam. Cầu thang xoáy với kiểu dáng độc đáo mới lạ hiện rất được ưa chuộng. Sau đây là 5 lợi ích khi lắp đặt cầu thang xoắn ốc cho nhà phố, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

1. Tìm hiểu về cầu thang xoắn ốc

1.1. Cấu tạo cầu thang xoắn

Cầu thang xoắn có cấu tạo gồm 3 phần như sau: 
Phần trụ chính: vòng trong được làm từ tấm bản mã thép hoặc cột sắt tròn đường kính từ 90 – 150mm. Vòng ngoài được làm từ tấm bản mã đơn hoặc kép dày từ 6 – 12mm.

- Phần mặt bậc: làm từ gỗ Lim Nam Phi hoặc kính, độ dày từ 4 – 6cm. Bản mã đỡ bậc tôn nhám dày từ 10 – 12mm.

- Phần lan can: có thể sử dụng lan can kính, lan can sắt, lan can inox… 


Loi ich khi lap dat cau thang xoan oc
Mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp hiện đại


1.2. Phân loại cầu thang xoắn

Có 2 cách phân loại sau:.
- Theo kết cấu thang xoắn gồm: cầu thang xoáy 2 làn và cầu thang xoáy có cột chống
- Theo vật liệu chính sử dụng gồm có 4 loại: cầu thang xoắn ốc bằng sắt, inox, bê tông và gỗ. Tuy nhiên thông thường, mọi người chỉ lựa chọn 2 loại bằng sắt và inox bởi độ an toàn, bền chắc, tính thẩm mỹ.

1.3. Ứng dụng của cầu thang xoáy

Thang xương xoáy được sử dụng khá phổ biến trong các căn nhà phố, biệt thự cao cấp, penhouses, duplex, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện...
Với thiết kế vô cùng mới lạ, thu hút, cầu thang xoắn ốc rất phù hợp với các căn nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng.

2. Những lợi ích khi lắp đặt cầu thang xoắn ốc

2.1. Cầu thang xoắn mang lại giá trị thẩm mỹ, sự khác biệt cho không gian sống

Nhờ kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và độc đáo, không gian căn nhà trở nên sinh động và hiện đại. Sự đơn điệu của kiến trúc được cân bằng và nổi bật hơn nhờ điểm nhấn tinh tế đến từng chi tiết, chỉn chu, tỉ mỉ, cầu kỳ.


Loi ich khi lap dat cau thang xoan oc
Cầu thang xoắn mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của thang xoắn tạo sức hút mạnh khiến bất kỳ ai có cơ hội chiêm ngưỡng khó rời mắt. Với thiết kế độc đáo, linh hoạt, cầu thang xương cá xoáy cho phép các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo ra những mẫu mã kiểu dáng tuyệt hảo nhất dành cho khách hàng. Việc lựa chọn thang xương sắt sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thanh lịch, nâng tầm giá trị thẩm mỹ. Tùy theo sở thích của khách hàng mà Cầu Thang Việt sẽ tư vấn mẫu mã phù hợp nhất.

2.2. Thang xoắn ốc giúp tiết kiệm diện tích

Hình thái vòng xoắn ốc phát triển lên cao theo phương thẳng đứng, quanh một trục chính tạo ra một tổng thể tối ưu về diện tích lắp đặt. Cầu thang xoắn không bành trướng như mẫu cầu thang thẳng truyền thống, nó gọn gàng, nhỏ xinh, vừa vặn hết mức. Đây cũng chính là lý do thang xương xoáy có cột chống được dùng khá phổ biến trong các căn nhà phố, các căn nhà cần tiết kiệm diện tích.

Loi ich khi lap dat cau thang xoan oc
Thang xoắn ốc giúp tiết kiệm diện tích tối ưu

2.3. Cầu thang xoáy giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

Để xây được một căn nhà cần bỏ ra rất nhiều chi phí. Nếu  không tính toán kỹ lường thì có thể dẫn đến bội chi ngân sách lớn đến mức bạn không có khả năng chi trả. Lắp đặt cầu thang xoắn là lựa chọn hoàn toàn phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Nguyên do là bởi:

- Cầu thang xoắn ốc rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu. 

- Cầu thang xoáy có thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí nhân công

- Các chi tiết của cầu thang xoắn được bảo toàn, ngay cả khi thay đổi hoàn toàn vị trí lắp đặt thì bạn cũng không phải phá bỏ hay thêm mới bất kì kết cấu nào của thang. Do đó, gia chủ tiết kiệm được thêm một khoản kinh phí đáng kể nữa từ việc tái sử dụng toàn phần. 


Xem thêm: >>> Báo giá cầu thang xoắn ốc


2.4. Thang xương xoáy tạo không gian tươi sáng, thoáng đãng

Lắp đặt cầu thang xương cá xoáy giúp căn nhà trở nên tươi sáng, thoáng đãng hơn hẳn. Cầu thang để hở cổ bậc giúp lấy tối đa ánh sáng cho không gian xung quanh. Nếu như lan can kính đem lại cảm giác tươi sáng, mát mẻ thì lan can sắt tạo độ thoáng đãng, trong lành. Từ đó mà sức khỏe các thành viên trong gia đình được cải thiện, tinh thần trở nên hứng khởi giúp quá trình học tập làm việc thuận lợi hơn.

Loi ich khi lap dat cau thang xoan oc
Thang xoáy tạo không gian thoáng đãng

2.5. Thang xương xoắn đảm bảo sự an toàn khi di chuyển 

Như chúng ta đã biết thì thang xương xoắn được làm chủ yếu từ sắt, thép, inox, gỗ… Sắt và inox đều là vật liệu có độ bền tương đối cao và được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.

Cầu thang xoáy được thiết kế bắt âm sàn chặt chẽ, hoàn toàn không bị rung lắc trong quá trình di chuyển. Kết cấu cột chống chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình, kể cả trẻ em và người già. 

Lan can cầu thang cũng sử dụng những loại vật liệu bền chắc như: lan can kínhlan can sắt, lan can inox. Mặt bậc gỗ sử dụng gỗ Lim Nam Phi với khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cực tốt, hơn nữa lại ít bị cong vênh, nứt nẻ, chịu được va đập mạnh.


Loi ich khi lap dat cau thang xoan oc
Thang xoắn ốc đảm bảo an toàn khi di chuyển


3. Đơn vị thi công cầu thang xoắn ốc uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt, inox, kính.  Cầu Thang Việt tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, sang trọng nhất. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu“. Đến với chúng tôi, là bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Website: www.cauthangviet.vn





[/tintuc]






Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;