[tintuc]
Cửa cổng sắt mỹ thuật là môt trong những yếu tố góp phần tô điểm cho không gian ngoại thất của căn nhà thêm phần sang trọng, hiện đại. Cửa cổng sắt nghệ thuật đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ bền cũng như việc lắp ráp đơn giản, dễ dàng. Sau đây, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu quy trình gia công lắp đặt cửa cổng sắt nhé.

1. Tìm hiểu chung về cửa cổng sắt

1.1. Phân loại cửa cổng sắt

Cổng sắt được chia thành 2 loại chính như sau:
- Cửa cổng sắt đơn giản: được làm khung sắt hộp và sắt vuông đặc. Các mẫu cổng sắt này thường có thiết kế đơn giản. 
- Cửa cổng sắt nghệ thuật cao cấp: được làm từ khung sắt hộp, sắt vuông đặc, lập là uốn kết hợp hoa lá phụ kiện trang trí. 

Quy trinh gia cong lap dat cua cong sat my thuat
Mẫu cổng sắt nghệ thuật đẹp cho nhà phố


1.2. Ưu điểm cửa cổng sắt

Cửa cổng bằng sắt có những ưu điểm sau:
- Mẫu mã phong phú đa dạng
- Độ bền cao
- Tính thẩm mỹ, sang trọng
- Giá cả hợp lý

1.3. Ứng dụng cổng sắt

Cửa sắt mỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trong các căn nhà phố, biệt thự cao cấp. Có thể thấy cổng sắt phù hợp với rất nhiều không gian diện tích, phong cách thiết kế khác nhau. Với mỗi căn nhà sẽ có những lựa chọn mẫu cửa cổng khác nhau tùy thuộc vào sở thích của gia chủ, phong cách thiết kế của căn nhà…

2. Quy trình lắp đặt cửa cổng sắt

Trước khi tiến hành lắp đặt cửa sắt thì đội ngũ kỹ thuật Cầu Thang Việt phải trải qua nhiều bước khảo sát đo đạc lấy kích thước rồi lên bản vẽ mới có thể bắt đầu gia công sắt. Quy trình gia công lắp đặt cổng sắt nghệ thuật bao gồm 5 bước cơ bản như sau:

2.1. Nhận yêu cầu của khách và khảo sát công trình

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Cầu Thang Việt sẽ tiến hành khảo sát công trình để đo kích thước thực tế cũng như tư vấn cho khách hàng các mẫu cửa sắt mỹ thuật phù hợp nhất.

Quy trinh gia cong lap dat cua cong sat my thuat
Ảnh 3D cổng sắt nghệ thuật cho biệt thự




2.2.  Tư vấn mẫu cổng sắt mỹ thuật phù hợp

Sau khi khảo sát xong, căn cứ vào tuổi gia chủ, không gian kiến trúc căn nhà mà sẽ có các mẫu cửa sắt nghệ thuật với màu sắc phù hợp nhất. Các mẫu phải đảm bảo hợp phong thủy cũng như hài hòa về bố cục, nhằm đem lại nhiều vượng khí, may mắn, tài lộc nhất cho gia chủ. Cầu Thang Việt luôn tự hào là đơn vị thi công uy tín nhất tại Hà Nội, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ chu đáo và cực kỳ nhanh chóng.

2.3. Lên bản vẽ kỹ thuật cửa cổng sắt

Sau khi đã thống nhất xong mẫu mã và giá cửa cổng sắt mỹ thuật với khách hàng, đội ngũ thiết kế của Cầu Thang Việt tiến hành lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết theo kích thước thực tế đã đo đạc trước đó và giao lại cho đội sản xuất để tiến hành gia công.

2.4. Gia công sản xuất cửa cổng sắt

Để mang đến cho khách hàng những mẫu cổng sắt nghệ thuật đẹp, chất lượng thì người thợ phải thật tỉ mỉ. Các bước thực hiện bao gồm:
- Cắt, uốn các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật
- Tạo hình: Hàn các thanh sắt đã được cắt, uốn và lắp ghép theo đúng hình dạng, mẫu mã của bản thiết kế để tạo hình cho cửa sắt.
- Mài: Làm phẳng các mối hàn để không bị lộ, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn bằng máy mài.
- Bả: Dùng bả matit thi công những mối hàn bị hở để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.
- Đánh bóng: Đánh bóng những chỗ bả matit để cho việc sơn dễ dàng hơn và giữ được độ bền của sơn.

Quy trinh gia cong lap dat cua cong sat my thuat
Lắp đặt cửa cổng sắt cho khách hàng


- Sơn: Để cửa cổng sắt bền màu, không bị han rỉ trong quá trình sử dụng thì sơn epoxy là lựa chọn hàng đầu. Với những ưu điểm đó là sơn được phủ kín khắp các bề mặt sắt, lớp sơn mịn, màu sơn đều, bám chắc tốt và có độ bóng cao.
Một sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật thành công là khi những đường gấp khúc, uốn lượn không để lộ mối hàn, bề mặt cổng sắt nhẵn mịn, không sần sùi. Sự khác biệt nằm ở tay nghề của những người thợ sắt. Cầu Thang Việt sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tham khảo: Mẫu hàng rào sắt đẹp cho biệt thự

2.5. Thi công lắp đặt cửa cổng sắt

Sau khi hoàn thành, cổng sắt sẽ được bọc nilong để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển và chuyển đến công trình để tiến hành lắp đặt.
Bạn cần tư vấn và lắp đặt cổng sắt vui lòng liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/





[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;