[tintuc]

Cầu thang sắt xương cá với thiết kế độc đáo hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cầu thang xương cá khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút hơn. Để tránh việc trùng lặp và tạo sự khác biệt, bạn có thể tham khảo các cách trang trí cầu thang xương cá dưới đây cùng với chúng tôi.

1. Tìm hiểu về cầu thang xương cá

Đặc điểm nổi bật của cầu thang xương cá là kiểu dáng độc đáo, mới lạ, khác xa so với những mẫu cầu thang truyền thống. Thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch, tạo điểm nhấn thu hút cho cả căn nhà.

1.1. Phân loại cầu thang xương cá

Cầu thang sắt xương cá bao gồm 5 loại:
- Cầu thang xương đơn
- Cầu thang xương kép
- Cầu thang ziczac
- Cầu thang bay

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Cầu thang xương bay đẹp, sang trọng


1.2. Ưu điểm cầu thang sắt xương cá

Cầu thang xương sắt có những ưu điểm như sau:
- Mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng
- Độ bền và độ an toàn cao
- Tính thẩm mỹ, sang trọng
- Tiết kiệm diện tích tối ưu

1.3. Ứng dụng cầu thang xương sắt

Cầu thang sắt được sử dụng khá phổ biến trong các căn nhà phố, căn biệt thự cao cấp, căn penthouse, duplex, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…
Những căn nhà lắp đặt cầu thang xương cá thường mang phong cách hiện đại, trẻ trung năng động.
Những căn nhà dạng ống hoặc muốn tiết kiệm diện tích cũng có thể lắp đặt cầu thang xương sắt.

2. Cách trang trí cầu thang xương cá 

2.1. Trang trí cầu thang xương cá với tiểu cảnh

Bạn có thể đặt những đồ vật cách điệu, những viên đá phong thủy, cát sỏi cùng một vài chậu cây cảnh cũng đủ làm cho không gian dưới gầm cầu thang trở nên tươi sáng, thoáng đãng và thu hút hơn hẳn.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Cầu thang xương đơn trang trí với tiểu cảnh

2.2. Trang trí cầu thang sắt xương cá với khung tranh ảnh

Ý tưởng đầu tiên được rất nhiều người yêu thích là treo khung tranh ảnh dọc lối đi lên cầu thang. Bạn có thể sử dụng những bức tranh phong cảnh màu sắc tươi sáng để tạo sức sống cho căn nhà, hoặc các bức tranh nghệ thuật gam màu trầm để tạo sự ấm cúng. 
Bạn cũng có thể lựa chọn các bức ảnh gia đình để treo trên tường sẽ giúp các thành viên thêm gần gũi, gắn kết với nhau nhiều hơn. Với cách trang trí này bức tường không còn đơn điệu tạo điểm nhấn tinh tế ấn tượng cho không gian.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Trang trí thang xương cá với khung tranh ảnh


2.3. Trang trí cầu thang xương sắt với đèn 

Việc trang trí thêm đèn cầu thang ngoài tác dụng khiến cho cầu thang sắt trở nên sáng sủa hơn, đảm bảo việc đi lại dễ dàng thì nó còn là điểm nhấn hết sức độc đáo, ấn tượng, tạo sự đột phá trong phong cách nội thất của căn nhà.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Cầu thang xương cá với đèn chạy dọc tường

Có khá nhiều loại đèn cầu thang cho bạn lựa chọn như:  đèn chùm, đèn chạy dọc 2 bên tường hoặc đèn chiếu từ gầm bậc.
Nếu mẫu đèn chùm tạo không gian mang đậm nét tân cổ điển, ánh sáng trải dài từ trên xuống dưới đầy quyến rũ thì mẫu đèn chiếu từ gầm bậc lại tạo không gian lãng mạn, đầy màu sắc huyền ảo, lung linh.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Trang trí thang xương bay với đèn chiếu gầm

2.4. Trang trí cầu thang xương cá với cây cảnh

Một cách đơn giản để cầu thang xương cá bớt đơn điệu chính là trang trí thêm một chậu cây cảnh. 
Không chỉ giúp tăng thêm sức sống cho căn nhà, tạo không gian thoáng mát, trong lành mà việc bổ sung thêm cây cảnh còn đem lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ. Xét về mặt phong thủy, việc bố trí cây cảnh tại cầu thang giúp tăng vượng khí cho căn nhà, gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, đường công danh sự nghiệp tốt, giảm bệnh tật.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Dùng cây cảnh trang trí cầu thang xoắn


2.5. Trang trí thang xương sắt với bể cả

Bể cá cảnh là ý tưởng không tồi cho những ai yêu thích nhìn ngắm những chú cá nhiều màu sắc. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho căn nhà, bể cá cũng là nơi giúp bạn thư giãn bằng những việc như: cho cá ăn, ngắm nhìn đàn cá bơi lội.


Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Trang trí thang xương sắt với bể cá


2.6. Trang trí thang xương sắt với kệ tivi, kệ đồ đạc

Bạn có thể tận dụng tối đa khoảng trống dưới gầm cầu thang và biến chúng trở nên sang trọng, hiện đại hơn, tiết kiệm tối đa diện tích bằng việc đặt kệ tivi ngay dưới gầm thang xương cá.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Kệ tivi đặt dưới gầm thang xương cá rất hợp lý


Để tiết kiệm không gian và tận dụng khoảng trống dưới cầu thang thì bạn có thể đặt tủ quần áo hoặc kệ đồ đạc vừa có thể trang trí, vừa có chỗ để cất giữ đồ đạc thật là tiện lợi.

2.7. Trang trí thang xương cá với kệ sách

Thiết kệ kệ đựng sách cũng là ý tưởng không tồi để trang trí  cầu thang xương sắt. Kệ sách trang trí đẹp, độc đáo, sáng tạo cho bạn thêm nguồn cảm hứng trong học tập và làm việc. Bạn có thể ngồi thư giãn và nghiền ngẫm từng trang sách yêu thích của bản thân.

Trang tri cau thang sat xuong ca dep hien dai
Trang trí cầu thang sắt hộp với kệ sách

Trên đây là những ý tưởng trang trí cầu thang xương cá đẹp, hiện đại hơn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có được mẫu cầu thang ưng ý cho ngôi nhà mình.


3. Cầu Thang Việt, đơn vị thi công cầu thang xương cá uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt, inox, kính. Cầu Thang Việt tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm thang xương cá tốt nhất, thời thượng nhất, sang trọng nhất. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu“. Đến với chúng tôi, là bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Website: https://www.cauthangviet.vn/




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;