[tintuc]

Hiện nay, cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Cầu thang sắt mỹ thuật xuất hiện lần đầu tiên ở Pháp vào thế kỷ 19, nhưng phải bước sang thế kỷ 21 nó mới thực sự phát triển ở Việt Nam. Vậy tại sao nó lại thông dụng như vậy? Sau đây Cầu Thang Việt chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do khiến cầu thang sắt mỹ thuật trở thành xu thế hot để giải đáp thắc mắc trên, mọi người cùng tìm hiểu nhé.

1. Tính thẩm mỹ

Quả thật không sai khi nói rằng lan can sắt mỹ thuật là 1 trong những loại cầu thang có độ thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Trước tiên là về nguyên liệu, chắc ai cũng biết nguyên liệu chính là sắt. Đây là loại chất liệu dễ uốn, tạo được nhiều kiểu dáng mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể bị lôi cuốn bởi đường cong đẹp mắt được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Mối mẫu sắt nghệ thuật được ví như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, nơi đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo để căn nhà của bạn trở nên đạp mắt hơn, thu hút hơn. Các khách hàng khi đến với Cầu Thang Việt đều chung một yêu cầu đó là phải giới thiệu cho họ mẫu nào thật đẹp, thật độc đáo và ưa nhìn.


5 ly do cau thang sat my thuat tro thanh xu the hot nam 2018
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT16

2. Độ an toàn

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật. Những chân tiện sắt được bắt vít trực tiếp vào mặt bậc nên vô cùng chắc chắn, khoảng cách giữa các chân tiện là vô cùng nhỏ bạn không phải lo sợ con mình chui qua được khe hở giữa 2 chân tiện. Tay vịn có thể làm bằng gỗ hoắc sắt nhưng vô vùng chắc chắn, không hề bị rung lắc khi bám vào. Nhưng nói vậy không có nghĩa các loại cầu thang khác là không an toàn, ở đây tôi chỉ phân tích là cầu thang sắt an toàn không thôi chứ không hề so sánh nên các bạn có ý định làm cầu thang loại khác hoàn toàn có thể yên tâm.



5 ly do cau thang sat my thuat tro thanh xu the hot nam 2018
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT02

3. Giá cả hợp lý

Bạn có biết giá của 1 căn biệt thự liền kề là bao nhiêu không? Liệu bạn có bị sốc không khi tôi nói giá 1 căn có thể là 1 vài tỷ hoặc vài chục tỷ. Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao thì việc tậu cho mình 1 căn nhà vài chục tỷ đối với nhiều người là chuyển hết sức bình thường. Và tất nhiên để xứng đáng với giá tiền đó thì việc lắp đặt cầu thang gì, bao nhiêu tiền cũng là điều mà ta quan tâm.
Thông thường giá cầu thang sắt mỹ thuật dao động từ 1 triệu đến 3 triệu/m, loại cao cấp hơn có thể có giá trên 5 triệu/m. So với mặt bằng chung các loại cầu thang gỗ, cầu thang inox, cầu thang kính… thì giá cầu thang sắt nghệ thuật tương đối cao. Vậy tại sao biết là giá cao như vậy mà mọi người lại vẫn thích dùng, đơn giản là giá cả đi kèm với chất lượng, đôi khi sự sáng tạo trong nghệ thuật lại không có thước đo nào có thể đo chính xác được. Cụm từ “ đắt mà không đắt” hoàn toàn có thể áp dụng trong trường hợp này.

    4. Mẫu mã kiểu dáng phong phú

Cầu thang sắt nghệ thuật có mẫu mã kiểu dáng vô cùng đa dạng phong phú, từ đơn giản đến phức tạp, Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn có thể chọn những mẫu lan can sắt mỹ thuật có suốt sắt chạy ngang hoặc chân tiện cắm thẳng xuống đắt. Loại này rất dễ làm mà giá cũng không quá cao, chỉ khoảng 1 triệu/m, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thích cầu thang lan can sắt mỹ thuật mà vốn không nhiều hoặc những ai xây nhà để bán.
5 ly do cau thang sat my thuat tro thanh xu the hot nam 2018

Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT11


Nếu bạn thích sự cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những mẫu cầu thang hoa dây sắt mỹ thuật, có những hoa lá trang trí thêm vô cùng bắt mắt. Màu sắc cũng có nhiều lựa chọn từ đen cho đến màu giả đồng giả cổ. Điểm nhấn của các mẫu cầu thang này chính là những đường cong uốn lượn một cách tinh xảo, để làm ra được những mẫu này, người thợ phải làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, tốn rất nhiều công sức và tâm huyết.

Tuy nhiên chính vì thời gian chế tác lâu nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mẫu, bởi nếu bạn làm xong hết các hạng mục rồi mới đặt làm cầu thang thì sẽ không kịp. Cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu và đặt trước để có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

5. Sự sang trọng

Như tôi nói lúc trước, cầu thang sắt mỹ thuật xuất hiện đầu tiên ở Pháp, bởi thế cho nên nó cũng bị ảnh hưởng 1 phần phong cách Pháp. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thần kỳ và khiến cho ngôi nhà trở nên tỏa sáng thì cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp còn mang lại sự sang trọng lịch lãm đến bất ngờ. Cầu thang, đồ nội thất cũng nói lên một phần tích cách của chủ nhân ngôi nhà. Những người này đa phần đều là những người giàu có và có địa vị trong xã hội.


5 ly do cau thang sat my thuat tro thanh xu the hot nam 2018
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT13

Trên đây là 5 lý do cầu thang sắt mỹ thuật trở thành xu thế hot, hy vọng rằng những thông tin tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Bạn cần tư vấn và lắp đặt cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: KCN Bắc Thăng Long - Đông Anh - Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;