[giaban]Liên hệ: 0961.077.333[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat][/tomtat] [chitiet]

CẦU THANG VIỆT là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, thi công cac loại Cầu thang sắt , lan can sắt, cầu thang sắt mỹ thuậtcầu thang sắt xương cá vv ...  CẦU THANG VIỆT luôn đảm bảo chất lượng, giá tốt, mẫu mã đẹp, bảo hành lâu dài, uy tín lâu năm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cầu thang sắt CTV-S004 mang tính tiết kiệm, hiện đại, được dùng phổ biến trong nhiều gia đình, biệt thự, trường học, các công trình công cộng.



Cầu thang sắt CTV-S004
 Cầu thang sắt ngày nay đã phổ biến trong nhiều ngôi nhà, công sở, do tính bảo vệ cao, kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công. Công nghệ chế tác sắt ngày càng được hoàn thiện hơn, những sản phẩm cầu thang, lan can sắt mỹ thuật đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng. Chất liệu Sắt cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì tính chất dễ uốn. Sắt tròn, dẹp, vuông đều có thể dùng cho Lan can cầu thang, giúp cho việc tạo chi tiết đẹp và không quá nặng. Có thể lấy hoa văn từ những cách điệu của hoa lá, sóng biển và các uốn lượn hoặc các hình lập thể trên các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại.



Cầu thang sắt CTV-S003

Hiện nay có rất nhiều loại cầu thang sắt khác nhau: sắt thường, sắt hộp, hoa sắt nghệ thuật, cầu thang sắt xương cá, sắt dẹp, sắt tròn, sắt đặc, sắt rỗng ... phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Ngoài ra Đến với CẦU THANG VIỆT quý khách sẽ được tư vấn miễn phí những sản phẩm về cầu thang sắt bên cạnh đó chất liệu sắt còn dễ dàng kết hợp với chất liệu khác tạo lên những nghệ thuật đặc trưng cho ngôi nhà bạn như: Cầu thang sắt kết hợp tay vịn gỗ, Cầu thang sắt kết hợp kính, Cầu thang sắt kết hợp với inox…vv

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm Cầu thang sắt0961.077.333
[/chitiet] [kythuat]Hotline:0961.077.333[/kythuat] [hot] Nổi Bật[/hot] [video]…[/video] [danhgia]…[/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;