[tintuc]

Cầu thang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế cũng như xây dựng ngôi nhà. Hiện nay, cầu thang xương cá đang ngày càng trở nên phổ biến và được khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ an toàn, vẻ đẹp hiện đại và tính phù hợp với không gian nội thất. Cầu thang xương sắt hộp có rất nhiều loại khác nhau từ sắt hộp đơn, sắt hộp kép, bản mã, zích zắc... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sau đây Cầu thang Việt sẽ cung cấp cho bạn 10 mẫu cầu thang xương sắt hộp kép đẹp cao cấp năm 2020, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK01



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK01

Mẫu cầu thang sắt hộp kép này khá đẹp, với kết cấu là hai tấm thép hộp dày 100*100*3mm được sơn chống gỉ hai lớp và sơn hoàn thiện đen một nước. Cầu thang xương kép rất chắc chắn, an toàn, sử dụng kết hợp lan can kính tay vịn sắt vô cùng hài hòa, thu hút. Nhìn tổng thể căn nhà vô cùng khỏe khoắn phù hợp với không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, năng động. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn mẫu cầu thang này ngay đi thôi.

2. Cầu thang xương hộp kép đẹp CTV - XSK02



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK02

Mẫu cầu thang xương cá kép này khá bắt mắt, thu hút. Kết cấu khá giống với mẫu trên tuy nhiên lại sử dụng lan can kính tay vịn gỗ Lim Nam Phi khá đẹp, phù hợp với không gian nội thất thiên về đồ gỗ. Cầu thang xương cá kép chắc chắn hơn so với cầu thang xương đơn tuy nhiên so về giá lại đắt hơn đối chút. Nhưng về cơ bản, nếu so sánh về giá thì giá cầu thang xương cá có phần cao hơn so với các loại cầu thang thông thường nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ lại vượt trội hơn hẳn.

3. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK03




Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK03

Lại thêm một mẫu cầu thang xương kép lan can kính vô cùng đẹp mắt, cả tổng thể rất tươi sáng, tạo không gian thoáng đãng, tươi mát. Mẫu cầu thang này thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng, hơn nữa tông màu trắng của cầu thang khiến cho cả căn phòng như tràn ngập ánh sáng, rất sang trọng và hiện đại. 

4. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK04



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK04

Kết cấu cầu thang xương cá lan can kính tuy không còn xa lạ đối với nhiều người nhưng ở nó vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng, những ai yêu thích kiểu dáng cầu thang xương sắt đều cho thấy nghị lực phi thường, sự sáng tạo mạnh mẽ, sức sống dồi dào. Hơn nữa cầu thang xương hộp kép lại rất chắc chắn, không hề bị rung lắc trong quá trình di chuyển, nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Tấm thép hộp dày được sơn tĩnh điện chống gỉ sét vô cùng bền và đẹp.

5. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XS006



Cầu thang xương hộp kép CTV - XS006

Mẫu cầu thang xương kép lan can sắt cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản trong thiết kế, không quá cầu kỳ, toát lên được vẻ giản dị nhưng vô cùng cuốn hút. Cầu thang xương cá rất thoáng, nó phù hợp với cả diện tích không gian nhỏ hẹp nên rất được ưa chuộng. Thông thường cầu thang xương kép đều đi kèm với mặt bậc gỗ bởi sự bền chắc, độ thẩm mỹ và khả năng chống trơn trượt khi di chuyển. 

6. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK06



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK06

Về cơ bản, cầu thang xương sắt kép kết hợp với lan can kính tay vịn gỗ rất ăn ý, không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà còn làm cho căn phòng thêm tươi sáng cuốn hút. Cầu thang xương sắt đẹp, lôi cuốn, là lựa chọn hàng đầu về cầu thang tại Hà Nội, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lắp đặt cầu thang xương sắt.

7. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK07



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK07
Cầu thang sắt hộp kép phù hợp với mọi loại không gian từ nhỏ đến lớn. Hơn nữa có thể kết hợp với nhiều loại lan can khác nhau: lan can kính, lan can sắt, lan can inox... Với kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, mỗi căn nhà sẽ có nhiều lựa chọn cầu thang xương sắt hộp kép phù hợp. 

8. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK08



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK08

Một kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo, cầu thang xương hộp kép này sử dụng những thanh inox dài cắm thẳng từ trên xuống dưới thay cho lan can tay vịn, khá mới mẻ và vô cùng sáng tạo, tuy nhiên kiểu bố trí này sẽ tạo cảm giác tầm nhìn bị bó hẹp, che khuất.

9. Cầu thang sắt hộp kép CTV - XS003



Cầu thang xương hộp kép CTV - XS003

Với thiết kế cầu thang theo chiều dọc, căn nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hơn nữa việc bố trí giáp tường còn giúp bạn có thêm không gian để đi lại, mẫu cầu thang xương sắt kép này rất thích hợp với những căn nhà ống hiện đại, năng động, trẻ trung.

10. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XS003



Cầu thang xương hộp kép CTV - XS003

Một thiết kế dành cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Mẫu cầu thang xương sắt kép này rất tiết kiệm diện tích, với việc kết hợp lan can tay vịn sắt khiến cho tổng thể căn nhà mang một vẻ đẹp giản dị, cảm giác thư thái như đang chiếm trọn tâm trí. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một vài bức tranh treo tường để tạo sự nổi bật cho căn phòng.

11. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK11



Cầu thang xương hộp kép CTV - XSK11

Mẫu cầu thang xương kép cao cấp này tương đối đẹp, an toàn và rất thu hút. Nhìn tổng thể cả căn nhà mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp mà cầu thang xương cá mang lại. Nếu bạn thích sự độc đáo, sáng tạo có thể xem xét thêm mẫu cầu thang xương xoáy vô cùng mới lạ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

12. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XS004



Cầu thang xương hộp kép CTV - XS004

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu cầu thang xương sắt hộp kép đẹp cao cấp tại Hà Nội 2020, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý cho căn nhà của mình.
Cầu Thang Việt là đơn vị cầu thang xương cá uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi chuyên thi công các loại: cầu thang xương hộp đơn, cầu thang xương hộp kép, cầu thang xương xoáy, cầu thang xương zích zắc, cầu thang xương bản mã... với kiểu dáng mẫu mã vô cùng phong phú đa dạng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, chúng tôi cam kết chất lượng, giá cả vô cùng ưu đãi.
Thông tin về chúng tôi: 
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/
 [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;