[tintuc]
Cửa kính cường lực không chỉ đẹp mà vô cùng bền chắc, thích hợp với mọi không gian diện tích căn nhà. Hiện nay xu hướng sử dụng cửa kính thủy lực ngày càng tăng và lý do chính là do những lợi ích mà nó đem lại vô cùng lớn. Vậy những lợi ích mà cửa kính mang lại là gì? Sau đây mời các bạn hãy cùng Cầu Thang Việt giải đáp cho câu hỏi trên nhé.

Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK001

Cửa kính cường lực đẹp, cửa kính cường lực cao cấp có rất nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng, nó thích hợp để lắp đặt trong nhà, trong văn phòng hoặc tại các khu vui chơi, trung tâm giải trí lớn. Cửa kính đẹp mang giá trị thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn với những lợi ích cơ bản sau:

1. Độ bền an toàn cao

Đặc điểm của kính cường lực là có độ chịu lực rất tốt đảm bảo độ an toàn không thua kém bất cứ loại cửa nào như cửa sắt hay cửa gỗ. Nó có thể chịu lực cao 4 -5 lần so với các loại kính thông thường. Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại khiến cho các mạch liên kết nhỏ két hợp với nhau tạo thành liên kết bền vững , giúp kính cường lực chịu được sức ép lớn, va đập mạnh. Hơn nữa, kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 6.700 – 6.800 độ khiến cho cửa kính cường lực rất ít khi bị nứt vỡ, nhiều thử nghiệm đã được các nhà khoa học đưa ra như: ném gạch vào kính cường lực, cho vật nặng rơi từ trên cao xuống …. Kết quả là kính cường lực rất khó có thể phá vỡ, và nếu có vỡ thì nó cũng không gây nguy hiểm vì nó sẽ vỡ thành nhiều hạt nhỏ như hạt ngô chứ không sắc nhọn như các loại kính thông thường.

Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK002


2. Tạo không gian yên tĩnh


Kính cường lực cách âm rất tốt, thích hợp với môi trường văn phòng cần sự yên tĩnh hoặc là căn hộ mặt đường lưu lượng giao động đi lại nhiều cung cần phải cách âm. Một không gian làm việc yên tĩnh luôn mang đến sự tập trung cao độ và hiệu quả làm việc cao nhất dành cho nhân viên, các loại cửa kính thủy lực với độ cách âm tốt đang được sử dụng và ngày càng đóng vai trò không thể thay thế giúp tạo nên một không gian yên tĩnh lý tưởng. Chỉ cần cửa kính cường lực bạn hoàn toàn có thể tránh được những tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào và tập trung cho công việc. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi cửa kính cường lực tốt tạo nên sự tách biệt về âm thanh từ không gian nhỏ đến những không gian lớn. Những loại kính được sử dụng phổ biến hiện nay có độ dày từ 15mm – 19mm tùy theo sở thích và yêu cầu sử dụng

Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK003

3.  Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Cửa kính thủy lực sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực, đây là vật liệu rất dễ lau chùi, chỉ cần một chai nước xịt kính và một chiếc khăn lau mềm là bạn có thể vệ sinh sạch sẽ, cửa kính lúc nào trông cũng như mới. Lắp đặt cửa kính cao cấp cũng là một cách để bạn tiết kiệm thời gian lau chùi cũng như dành nhiều thời gian cho việc khác thiết thực hơn.


Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK004

4. Tiết kiệm không gian

Không gian là yếu tố được quan tâm đặc biệt đối với khối văn phòng, đặc biệt là khối văn phòng trên cao. Chính vì vậy, các vách ngăn bằng kính, cửa kính cường lực đẹp thay cho những vách ngăn xây tường gạch, cửa gỗ hoặc sắt được cho là sự lựa chọn tối ưu. Với giải pháp này, diện tích căn phòng sẽ được tận dụng một cách tối đa . Với các vách kính cường lực được thiết kế để ngăn từng khu vực làm việc, bạn sẽ  tránh được cảm giác chật hẹp vì kính trong suốt sẽ khiến toàn bộ không gian như rộng hơn.
Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK005
Đừng lo lắng vì đặc điểm kính trong suốt sẽ mang lại ra sự bất tiện cho bạn, những bức rèm hay tấm decan giấy mờ, tấm kính mờ sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối này. Bên cạnh đó, một lợi ích không thể bỏ qua chính là việc sử dụng cửa kính cường lực chất lượng có thể giúp rút ngắn được thời gian khi thi công một cách đáng kể.


Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK006


5. Sử dụng lâu dài

Khác với những nguyên vật liệu truyền thống như gỗ sử dụng làm cửa sẽ bị mối mọt, cong vênh theo thời gian, bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, nắng mưa, độ ẩm. Cửa sắt có khả năng bị gỉ sét theo thời gian và màu sơn sẽ bị phai màu trong quá trình sử dụng lâu dài. Cửa kính thủy lực đẹp khá an toàn, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, không bị gỉ sét cũng như thay đổi màu sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Nhung loi ich khi dung cua kinh thuy luc
Cửa kính cường lực CTV - CK007

Trên đây là tổng hợp những lợi ích khi dùng cửa kính cường lực, chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ nhận ra được những tích cực của cửa kính cường lực, từ đó lựa chọn được mẫu cửa kính thủy lực đẹp cho ngôi nhà của mình.
Cầu thang Việt là đơn vị cầu thang kính Hà Nội, chúng tôi nhận thi công các loại: cầu thang kính, ban công kính, cửa kính cường lực, mái kính sắt nghệ thuật, cabin tắm kính, vách kính... với kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dang, chất lượng cao, giá cả vô cùng ưu đãi. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, thiết kế những sản phẩm với mẫu mã mới nhất hợp xu hướng cũng như chất lượng tốt. Cầu thang Việt sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ ở khu vực miền Bắc. 
Thông tin về chúng tôi: 
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/vuvanhanh_aof/


 [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;