[tintuc]

Trong các loại cầu thang hiện nay, cầu thang sắt nghệ thuật được ví như những chiếc xương sống cho mỗi công trình. Điều này cho thấy tầm quan trọng và tính nghệ thuật của loại cầu thang này vượt xa các loại cầu thang khác. Vậy cầu thang sắt mỹ thuật là gì? Cùng chúng tôi theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để khám phá ưu điểm nổi bật của loại cầu thang này nhé.

Cầu thang sắt nghệ thuật là gì?

Cầu thang sắt nghệ thuật mang trong mình vẻ đẹp của thiết kế kiến trúc cổ điển, tự bản thân nó đã có thể toát lên vẻ sang trọng, hoàn mỹ cho riêng mình. Khi được kết hợp với phong cách nội thất đặc trưng sẽ tạo ra một bức tranh hoàn mỹ cho mọi công trình.

 

Cau thang sat my thuat - lua chon tuyet voi cho nha biet thu
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp, sang trọng

Hiện nay, trên lĩnh vực kiến trúc nội thất có không ít loại cầu thang với đa dạng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, cầu thang sắt mỹ thuật vẫn tự tin khẳng định vị trí và chiếm trọn được cảm tình, sự yêu thích của tầng khớp khách hàng thượng lưu.

Đúng với tên gọi, cầu thang sắt là loại cầu thang được thiết kế chủ yếu bằng vật liệt sắt. Tuy nhiên nó không đơn điệu, nhàm chán và bó buộc trong một quy chuẩn nhất định như các loại cầu thang khác.

 

Cau thang sat my thuat - lua chon tuyet voi cho nha biet thu
Lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật đẹp tại Hải Dương

Bạn sẽ rất dễ bị choáng ngợp trước sự lộng lẫy, cầu kỳ và vô cùng tinh tế của các đường nét, hoa văn. Cùng những điểm nhấn nhá độc đáo trong thiết kế của mẫu lan can cầu thang sắt nghệ thuật.

Với khả năng sáng tạo không giới hạn và cấu tạo đặc biệt, lan can cầuthang sắt mỹ thuật cho phép người dùng có thể tự do lên ý tưởng. Có thể phá cách kiến trúc theo phong cách nội thất và thiết kế của công trình mình. Từ đó tạo ra nét riêng biệt, độc đáo và thực sự ấn tượng cho tổ ấm của mình.


Xem thêm: >>> Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp


Cầu thang sắt nghệ thuật thuyết phục khách hàng bởi điều gì?

Cũng như các loại cầu thang khác, lan can sắt nghệ thuật cũng phục vụ cho mục đích chính của người sử dụng là “tuyến giao thông nội bộ” kết nối các tầng lầu với nhau.

Tuy vậy, nó vẫn là lựa chọn hoàn hảo, thay thế hầu hết các loại cầu thang truyền thống khác bởi rất nhiều lý do. Điểm nhấn thuyết phục của cầu thang sắt nghệ thuật đến từ các yếu tố như:

Độ bền thách thức thời gian

Như mọi người cũng biết, sắt là kim loại có độ bền rất tốt. Khả năng chống va đập siêu đỉnh mà không bị cong vênh, mối mọt như cầu thang gỗ truyền thống.

 

Cau thang sat my thuat - lua chon tuyet voi cho nha biet thu
Lan can sắt mỹ thuật đẹp, thanh lịch, lôi cuốn

Cộng với việc được xử lý công nghệ hiện đại, bề mặt được sơn phun tĩnh điện cao cấp đã tạo ra một sản phẩm có độ bền đáng nể. Ngay cả khi lắp đặt mẫu cầu thang này ở ngoài trời, thường xuyên bị tác động bởi nhiệt độ, thời tiết nó vẫn “kiên cường” như thuở ban đầu.

Sự tinh tế, cuốn hút đến mê hoặc lòng người

Với cách thiết kế độc đáo, đường nét trạm trổ, hoa văn uyển chuyển, tinh tế. Cùng với sự kết hợp màu sắc linh hoạt, hợp phong thủy lan can cầu thang sắt mỹ thuật mở ra một không gian thẩm mỹ tuyệt hảo cho mọi không gian.

Tính an toàn luôn được đảm bảo

Với kết cấu chịu lực rất tốt khả năng chống đa vập, chống cong vênh, biến dạng vượt trội. Sản phẩm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho công trình. Phù hợp với mọi tổ ấm nói chung và những gia đình có người già và trẻ nhỏ nói riêng. Quả thực đây là một thiết kế rất hoàn hảo cho công trình của bạn.

Cau thang sat my thuat - lua chon tuyet voi cho nha biet thu
Lan can sắt mỹ thuật thu hút mọi ánh nhìn

Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Sắt là kim loại thông dụng nên giá thành của nó được đánh giá là phổ thông nhất trong các loại cầu thang hiện nay. Sự chênh lệch chi phí chỉ xảy ra khi bạn yêu cầu thiết kế hoa văn, chạm trổ cầu thang một cách cầu kỳ hơn thôi. Còn bình thường thì chi phí lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật phù hợp với hầu hết khách hàng Việt.


Xem thêm: >>> Báo giá cầu thang sắt


Tại sao nên chọn thi công cầu thang sắt nghệ thuật tại Cầu Thang Việt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật. Tuy nhiên, Cầu Thang Việt vẫn được đánh giá là lựa chọn tốt nhất bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

  - Quy mô hoạt động lớn. 

  - Đội ngũ nhân lực hùng hậu, lành nghề. 

  - Cam kết thi công công trình đúng thiết kế, đúng tiến độ. 

  - Đảm bảo tính hoàn mỹ nhất cho công trình.


Cau thang sat my thuat - lua chon tuyet voi cho nha biet thu
Thi công cầu thang sắt cao cấp tại Vinhomes

  - Đa dạng thiết kế, nhiều mẫu mã với các ý tưởng thiết kế mới lạ. 

  - Nắm bắt được thị hiếu, yêu cầu của mọi khách hàng cho một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tinh tế nhất

  - Chi phí cạnh tranh, công khai minh bạch cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn. 

  - Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Ngoài việc thi công, tư vấn lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật, Cầu Thang Việt còn thiết kế nhiều hạng mục khác như: cổng sắt mỹ thuật, hoa sắt cửa sổ, mái kính nghệ thuật, ban công sắt, hàng rào sắt nghệ thuật.


Thông tin liên hệ làm cầu thang sắt:

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: KCN Bắc Thăng Long - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;