[tintuc]

Không phải cầu thang kính cũng không phải cầu thang gỗ, cầu thang sắt mới là “chân ái” đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thay vì bó buộc trong một thiết kế nhất định, cầu thang sắt nghệ thuật giúp gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Đặc biệt, khi được nhấn nhá thêm các loại lan can sắt mỹ thuật, không gian sống sẽ trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Sau đây Cầu Thang Việt sẽ cùng với bạn khám phá 5 mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp mới nhất 2021.

1. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT03

Đứng đầu toplist các mẫu cầu thang sắt đẹp đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến mẫu cầu thang sắt CTV - SMT03. Sản phẩm nổi bật nhờ tính thẩm mỹ cao, sự an toàn tối ưu. Đặc biệt là nó không kén kiến trúc như cầu thang gỗ.

Nghĩa là từ nhà phố, biệt thự, nhà ống, nhà cao tầng... đều phù hợp với thiết kế của mẫu cầu thang này. Đây là một trong những mẫu cầu thang sắt Hà Nội đang được hầu hết cư dân Thủ Đô lựa chọn.
5 mau cau thang sat my thuat dep moi nhat 2021
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT03

Bên cạnh đó, mẫu cầu thang CTV - SMT03 càng trở nên hoàn mỹ hơn khi được thiết kế đi kèm tay vịn gỗ. Nó được ví như “hổ mọc thêm cánh”. Đem đến cho các công trình xây dựng sự sang trọng, tinh tế và rất nhẹ nhàng, hài hòa.

Sản phẩm cũng có phân khúc cầu thang sắt giá rẻ, phù hợp cho việc lắp đặt ở các công trình công cộng hoặc các gia đình có nguồn kinh phí hạn hẹp. Vì vậy, hầu như quý khách hàng nào có nhu cầu cũng đều có thể sử dụng sản phẩm này.

2. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT05

Điểm nhấn của cầu thang sắt mẫu CTV -SMT05 là sự đa dạng thiết kế. Khách hàng có thể tham khảo lựa chọn cho mình mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp hoặc các mẫu lan can sắt giá rẻ,... Có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về chất lượng, bền đẹp, sang trọng với giá thành hợp lý.

5 mau cau thang sat my thuat dep moi nhat 2021
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT05


Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế mẫu cầu thang sắt đơn giản sau đó kết hợp với lan can sắt, cách điệu hoa lá càng,sóng biển,...tùy thích. Nhìn chung, mẫu cầu thang sắt CTV - SMT05 là sản phẩm rất đáng để quý khách hàng tham khảo, lựa chọn. Chính vì vậy, mẫu cầu thang sắt này rất xứng đáng lọt top 5 các loại cầu thang sắt mỹ thuật Hà Nội được ưa chuộng hiện nay.


3. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT010

Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT010 cuốn hút khách hàng bởi có rất nhiều loại cầu thang sắt với đa dạng thiết kế và kiểu dáng. Khách hàng có thể chọn cho mình thiết kế cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ hoặc tay vịn sắt đều rất đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt là bạn cũng có thể kết hợp với khung tranh hoặc ảnh treo tường để tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian kiến trúc của mình.

5 mau cau thang sat my thuat dep moi nhat 2021
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT010

4. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT071

Cầu thang sắt ngày càng chiếm lĩnh thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật như: Đa dạng kiểu dáng, có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau, dễ uốn lượn, dễ trang trí, độ bền cao và đặc biệt là rất an toàn. Đảm bảo sự an toàn tốt đa cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Hơn nữa, lan can sắt cũng mang lại tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng. Mặt khác, việc thi công lắp đặt lan can cầu thang sắt cũng khá thuận tiện và nhanh chóng. Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu cầu thang sắt CTV - SMT071 ngày càng được sử dụng nhiều.

5 mau cau thang sat my thuat dep moi nhat 2021
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTV - SMT071

Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT071 không kén kiến trúc, quý khách hàng có thể lắp đặt cho hầu hết các công trình xây dựng để tạo điểm nhấn cho không gian. Hoàn toàn không phải lo ngại về việc ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

5. Mẫu cầu thang sắt CTV - SMT074

So với các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật nêu trên thì mẫu cầu thang sắt CTV - SMT074 có thiết kế đơn giản hơn. Thế nhưng nó lại thể hiện được nét thanh lịch, tao nhã. Mang lại sự hài hòa, cân xứng cho các kiến trúc hiện đại, đặc biệt là thiết kế nhà phố, nhà liền kề hoặc các đơn vị hành chính sự nghiệp. Vì thế mẫu cầu thang sắt CTV -SMT074 được ví như " hoa hậu" của các mẫu cầu thang.

5 mau cau thang sat my thuat dep moi nhat 2021
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật CTV - SMT074

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn phá cách, tạo điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà thì có thể thiết kế thêm các mẫu lan can cầu thang sắt, lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật hoặc lan can sắt nghệ thuật cao cấp tùy theo tiềm lực tài chính của mỗi người.


Trên đây là một số thông tin chia sẻ về top 5 mẫu cầu thang sắt phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đã đem đến cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về việc chọn lựa, thi công lan can sắt,  thi công lan can sắt nghệ thuật với giá thành hợp lý và chính sách bảo hành ưu việt, hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Website: www.cauthangviet.vn
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;