[tintuc]
Ban công sắt đã trở nên quá quen thuộc đối với đại đa số người dân Việt Nam. Tuy xuất hiện từ lâu nhưng lan can sắt vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Ban công sắt nghệ thuật không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn vô cùng bền chắc, an toàn. Tuy nhiên, để có được mẫu ban công sắt đẹp đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí "Bền – An toàn – Tiện lợi" thì cần lưu ý những gì?

1. Tìm hiểu về lan can ban công sắt

1.1. Phân loại ban công sắt

Ban công sắt gồm có 2 loại chính như sau:
Lan can ban công sắt đơn giản: Thường được sử dụng cho các căn nhà thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng và đường nét hoa văn đơn giản kết hợp cùng với tông màu sáng sẽ làm toát lên vẻ đẹp thời thượng cho công trình.


Lap dat lan can ban cong sat my thuat can luu y gi?
Mẫu ban công sắt nghệ thuật đẹp


- Lan can sắt nghệ thuật cao cấp: Thường được sử dụng cho các ngôi nhà xây dựng theo phong cách tân cổ điển, cổ điển sang trọng. Chúng được sử dụng những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo. Màu sắc chủ yếu là màu giả đồng giả cổ, đen tuyền… thể hiện sự uy nghi, tráng lệ, bề thế, giàu có của gia chủ và nổi bật lên nét cổ điển cho công trình.

1.2. Ưu điểm lan can sắt

- Tính thẩm mỹ cao
- Mẫu mã phong phú đa dạng
- Độ bền cao
- Tạo không gian thoáng đãng
- Giá cả hợp lý


2. Những lưu ý khi lắp đặt ban công sắt

2.1. Lựa chọn đơn vị thi công ban công sắt mỹ thuật uy tín

Để có được 1 mẫu ban công sắt đẹp, đòi hỏi tay nghề người thợ phải cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình. Với công nghệ và máy móc hiện đại, việc làm ra các mẫu theo sở thích khách hàng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có trình độ, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, máy móc gia công hiện đại để làm tốt và nhanh chóng nhất.


Lap dat lan can ban cong sat my thuat can luu y gi?
Lựa chọn đơn vị thi công lan can sắt uy tín


2.2. Lựa chọn màu lan can sắt nghệ thuật phù hợp với công trình 

Lan can sắt đẹp sẽ được đánh giá từ chất lượng cho đến vẻ bên ngoài của chúng, đặc biệt là màu sắc. Cần căn cứ vào thiết kế của công trình cũng như màu sơn của ngôi nhà để chọn màu sơn cho ban công sắt được phù hợp nhất. 


Vậy đâu là những màu ban công sắt nghệ thuật được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng một số sự lựa chọn. Nếu ngôi nhà bạn có thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn màu đen, vàng đồng hoặc giả đồng giả cổ. Như vậy sẽ thể hiện được sự sang trọng, quý phái, nâng tầm giá trị cho công trình. Còn ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì màu trắng là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nên tránh việc chọn màu sắc lan can sắt mỹ thuật quá đối lập với màu ngôi nhà sẽ khiến chúng bị lệch tông, tách bạch.


Tham khảo:>>> Top 100 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp



Lap dat lan can ban cong sat my thuat can luu y gi?
Lựa chọn màu sơn ban công sắt phù hợp



2.3. Chọn hoạ tiết ban công sắt phù hợp 

Để tạo được nét đẹp và điểm nhấn cho lan can sắt, ngoài màu sắc thì chúng ta phải kể đến các tạo hình của hoa văn nghệ thuật. Các mẫu hoạ tiết rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kỳ sang trọng. Tùy vào thiết kế ngôi nhà của bạn mà chọn hoa văn đơn giản hay cầu kỳ, quý phái, mỹ lệ.



Lap dat lan can ban cong sat my thuat can luu y gi?
Lựa chọn họa tiết ban công sắt phù hợp


2.4. Nên nhúng kẽm nóng để bảo vệ lan can sắt

Nhúng kẽm nóng là phương pháp chống gỉ ưu việt nhất hiện nay. Lan can sắt nghệ thuật sau khi sơn sẽ được phủ lên 1 lớp mạ kẽm. Lớp kẽm này là 1 lớp bảo vệ vĩnh cửu, giúp bảo vệ ban công sắt khỏi sự bong tróc hay hoen ố, gỉ sét do tác động của môi trường. Ngoài ra thì mạ kẽm còn có độ bền vượt trội, có thể chống lại được các va chạm trong quá trình vận chuyển, sử dụng. Tuy nhiên phương pháp này tốn khá nhiều chi phí, do đó bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng.


Lap dat lan can ban cong sat my thuat can luu y gi?
Nên nhúng kẽm nóng để tăng độ bền ban công sắt


3. Đơn vị thi công lan can ban công sắt uy tín

Lan can sắt nghệ thuật đẹp, tinh tế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nổi bật hơn, tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Vấn đề đặt ra là làm sao để có được mẫu ban công sắt phù hợp? Ban công sắt được làm như thế nào để vừa đảm bảo được thẩm mỹ mà lại an toàn, thoáng mát? Tìm ở đâu để được một đơn vị thi công uy tín?
Cầu Thang Việt với đội ngũ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng với hệ thống nhà xưởng, thiết bị máy móc hiện đại. Đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm vô cùng bền đẹp, đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra, làm cho ngôi nhà hoàn hảo hơn. Với tâm huyết, kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cầu Thang Việt

Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội

SĐT: 0961 077 333

Website: https://www.cauthangviet.vn/

Fanpage: facebook.com/noithatcauthangviet/ 



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;