[tintuc]
Lan can ban công sắt hiện đang khá được ưa chuộng trong thiết kế ban công tại Việt Nam. Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, dẫn đầu xu thế hiện nay, ban công sắt mỹ thuật góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp lộng lẫy của mọi căn nhà. Vậy lắp đặt lan can sắt nghệ thuật mang lại những lợi ích gì? Sau đây hãy cùng Cầu Thang Việt tìm lời giải cho câu hỏi trên nhé.

1. Tìm hiểu về ban công sắt

Lan can sắt nghệ thuật có thiết kế phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại. Điểm nổi bật của lan can sắt là những hoa văn uốn lượn mềm mại, uyển chuyển, tạo sự thu hút, lôi cuốn. Ban công sắt mang nhiều hình dáng khác nhau, thể hiện nét đẹp tinh tế, sang trọng và làm bật được cá tính của gia chủ.

Có sự hỗ trợ của công nghệ máy móc hiện đại, những thanh sắt thô cứng dưới bàn tay của nghệ nhân trở thành những hoạ tiết uốn nghệ thuật tinh xảo, độc đáo, đa dạng về kiểu dáng.


Nhung loi ich khi lap dat lan can ban cong sat my thuat
Mẫu ban công sắt đẹp cho biệt thự


Ban công sắt mỹ thuật được 2 loại chính như sau:
Lan can ban công sắt đơn giản: được thiết kế với kiểu dáng và đường nét hoa văn đơn giản kết hợp cùng với tông màu sáng.
- Lan can ban công sắt nghệ thuật cao cấp: thường sử dụng những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo kết hợp phụ kiện hoa lá trang trí rực rỡ. Màu sắc chủ yếu là màu giả đồng giả cổ, đen tuyền, trắng… 

2. Những lợi ích khi lắp đặt ban công sắt

Tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà

Khác với những mẫu lan can ban công bằng gỗ hay bê tông, lan can sắt mỹ thuật được thiết kế với những khoảng hở tạo nên bề mặt thoáng rộng, không làm cản trở không khí lưu thông, từ đó giúp không gian sống luôn mát mẻ.  Bạn cũng có thể trang trí thêm hệ thống đèn led ngoài ban công để tạo sự nổi bật, khác biệt khi trời tối.

Nhung loi ich khi lap dat lan can ban cong sat my thuat
Lan can sắt nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao



Đem lại tính thẩm mỹ, sự khác biệt cho căn nhà

Lan can ban công sắt là một trong những thiết kế ngoại thất nổi bật của nhiều căn nhà. Ban công cùng với hàng rào sắt và cổng sắt nghệ thuật tạo nên tổng thể hài hòa về kiểu dáng, màu sắc mang lại cái nhìn đồng điệu cho ngoại thất ngôi nhà. Lắp đặt ban công sắt mỹ thuật đem lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như tạo nên sự khác biệt, điều mà không phải mẫu ban công nào cũng làm được. 


Tham khảo:>>> Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp năm 2023


Tạo không gian sống xanh

Ban công sắt là nơi lý tưởng để tạo không gian sống xanh, trong lành, gần gũi thiên nhiên đối với những căn nhà phố. Bạn có thể trang trí những chậu cây ảnh hay hoa leo để tạo thêm nét đẹp tự nhiên cho căn nhà. Bạn có thể trồng những chậu cây cảnh, chậu hoa ở góc ban công, treo những giỏ hoa lan xinh đẹp nhiều màu sắc dọc lan can ban công. Hoặc bạn cũng có thể trồng một vài loại rau trong thùng xốp để có rau sạch dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Nhung loi ich khi lap dat lan can ban cong sat my thuat
Lan can ban công sắt tạo không gian sống xanh



Tạo không gian riêng tư để nghỉ ngơi thư giãn 

Ban công là nơi lý tưởng để làm chốn riêng tư mỗi khi cần nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Mỗi sáng, bạn có thể nhấm nháp một ly cà phê trên bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt bên ngoài ban công trước khi bắt đầu một ngày mới. Hoặc bạn cũng có thể tắm nắng và đọc một quyển sách trên chiếc ghế trường kỷ êm ái vào dịp cuối tuần. 


Bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình

Lắp đặt lan can sắt mỹ thuật là vô cùng cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sắt là vật liệu có độ cứng cao, rất bền chắc. Hơn nữa, ban công sắt thường được làm với độ cao trung bình 1.1m trở lên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ chơi ngoài ban công mà không phải lo trẻ rơi ngã hoặc làm gãy thanh chắn.

Nhung loi ich khi lap dat lan can ban cong sat my thuat
Ban công sắt có độ an toàn cao



Tận dụng làm không gian phơi đồ

Tuy rằng việc phơi quần áo hay chăn màn ngoài ban công có thể gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nhưng bạn vẫn có thể tận dụng chúng vào việc này trong những khoảng thời gian ngắn.
Bạn có thể sử dụng những giá treo quần áo di động để mang quần áo ra phơi ngoài ban công lúc trời nắng to sau đó cất đi, vừa tiện lợi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tham khảo: >>> Báo giá lan can sắt

3. Tìm hiểu đơn vị thi công lan can ban công sắt uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt nghệ thuật.  Cầu Thang Việt tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, sang trọng nhất. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu“. Đến với chúng tôi, là bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Thông tin chi tiết:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Website: https://www.cauthangviet.vn/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;