[tintuc]
Lan can ban công sắt là môt trong những yếu tố góp phần tô điểm cho không gian ngoại thất của căn nhà thêm phần sang trọng, hiện đại. Ban công sắt nghệ thuật đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ bền cũng như việc lắp ráp đơn giản, dễ dàng. Sau đây, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu quy trình lắp đặt lan can ban công sắt mỹ thuật nhé.

1. Tìm hiểu chung về lan can ban công sắt

Lan can ban công sắt mang các nét đặc trưng của kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại. Điểm nổi bật của lan can sắt mỹ thuật là những hoa văn uốn lượn mềm mại, uyển chuyển.  Chúng thể hiện được nét đẹp tinh tế, sang trọng và làm nổi bật được cá tính của mỗi gia chủ.
Ban công sắt được chia thành 2 loại như sau:
Lan can ban công sắt đơn giản, hiện đại: Thường được sử dụng cho các ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Với kiểu dáng và đường nét hoa văn đơn giản kết hợp cùng với tông màu sáng sẽ làm toát lên vẻ đẹp thời thượng cho công trình.

Quy trinh lap dat lan can ban cong sat my thuat
Mẫu ban công sắt nghệ thuật đẹp, thanh lịch


Lan can ban công sắt nghệ thuật, cổ điển: Thường được sử dụng cho các ngôi nhà mang phong cách Châu Âu, cổ điển. Chúng sử dụng những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo. Màu sắc chủ yếu là màu vàng đồng, đen tuyền, nâu thẫm… thể hiện sự uy nghi, tráng lệ, bề thế, giàu có của chủ nhà và nổi bật lên nét cổ điển cho công trình.

2. Quy trình gia công lắp đặt lan can ban công sắt

Trước khi tiến hành lắp đặt ban công sắt thì đội ngũ kỹ thuật Cầu Thang Việt phải trải qua nhiều bước khảo sát đo đạc lấy kích thước rồi lên bản vẽ mới có thể bắt đầu gia công sắt. Quy trình gia công lắp đặt lan can sắt nghệ thuật bao gồm 5 bước cơ bản như sau:

2.1. Nhận yêu cầu của khách và khảo sát công trình

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Cầu Thang Việt sẽ tiến hành khảo sát công trình để đo kích thước thực tế cũng như tư vấn cho khách hàng các mẫu ban công sắt phù hợp nhất.

Quy trinh lap dat lan can ban cong sat my thuat
Mẫu ban công sắt đẹp cho biệt thự



2.2.  Tư vấn mẫu ban công sắt mỹ thuật phù hợp

Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu ban công sắt phù hợp nhất với căn nhà để khách hàng lựa chọn. Căn cứ vào tuổi gia chủ, không gian kiến trúc căn nhà mà sẽ có các mẫu lan can sắt nghệ thuật với màu sắc phù hợp nhất, đảm bảo hợp phong thủy cũng như hài hòa về bố cục, nhằm đem lại nhiều vượng khí, may mắn, tài lộc nhất cho gia chủ. Cầu Thang Việt luôn tự hào là đơn vị thi công uy tín nhất tại Hà Nội, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ chu đáo và cực kỳ nhanh chóng.

2.3. Lên bản vẽ kỹ thuật lan can sắt

Sau khi đã thống nhất xong mẫu mã và giá lan can sắt mỹ thuật với khách hàng, đội ngũ thiết kế của Cầu Thang Việt tiến hành lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết theo kích thước thực tế đã đo đạc trước đó và giao lại cho đội sản xuất để tiến hành gia công.


Quy trinh lap dat lan can ban cong sat my thuat
Lên bản vẽ lan can sắt mỹ thuật

2.4. Gia công lan can sắt

Để mang đến cho khách hàng những mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp, chất lượng thì người thợ phải thật tỉ mỉ. Các bước thực hiện sao gồm: cắt, uốn, tạo hình theo bản vẽ, hàn, mài bả, đánh bóng, sơn chống gỉ những thanh sắt để cho ra sản phẩm tinh tế, đẹp mắt, cuốn hút và vô cùng ấn tượng. 
Để ban công sắt bền màu, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng thì phương pháp sơn tĩnh điện là lựa chọn hàng đầu. Đây là một trong những bước đột phá của công nghệ sơn. Với những ưu điểm đó là sơn được phủ kín khắp các bề mặt lan can sắt, lớp sơn mịn, màu sơn đều, bám chắc tốt và có độ bóng cao, khi chạm vào sẽ thấy lớp sơn nhẵn không bị cộm tay. Giai đoạn gia công lan can sắt chiếm khoảng 80% trong tổng thời gian thi công lắp đặt ban công sắt nghệ thuật. 

Quy trinh lap dat lan can ban cong sat my thuat
Lan can sắt nghệ thuật đẹp cho nhà phố


Một sản phẩm ban công sắt mỹ thuật thành công là khi những đường gấp khúc, uốn lượn không để lộ mối hàn, bề mặt lan can sắt nhẵn mịn, không sần sùi. Sự khác biệt nằm ở tay nghề của những người thợ sắt. Cầu Thang Việt sở hữu đội ngũ thợ sắt lành nghề, giàu kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


2.5. Thi công lắp đặt lan can sắt

Sau khi hoàn thành, lan can sắt sẽ được bọc nilong để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển và chuyển đến công trình để tiến hành lắp đặt.

Trên đây là tổng hợp quy trình gia công lắp đặt ban công sắt mỹ thuật mà Cầu Thang Việt thực hiện. Bạn cần tư vấn và lắp đặt lan can sắt vui lòng liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;