[tintuc]

Cầu thang inox hiện đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng mẫu mã phong phú, độ an toàn và độ bền cao, giá rẻ, lan can cầu thang inox sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cầu Thang Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các loại cầu thang inox. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 50 mẫu cầu thang suốt inox tay vịn gỗ đẹp giá rẻ tại Hà Nội, hãy cùng khám phá nhé.

Tìm hiểu về cầu thang inox

Ưu điểm của cầu thang inox

Cầu thang suốt inox gồm có những ưu điểm chính như sau:

- Độ bền cao: Cầu thang inox thường được thiết kế, sản xuất bằng chất liệu inox 304 cao cấp mang lại độ bền vượt thời gian, không gỉ sét, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

- Tính thẩm mỹ: Cầu thang được thiết kế chủ yếu với vật liệu inox sáng bóng. Mở ra luồng năng lượng tích cực, khả năng phản chiếu cao, làm toát nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

- Phù hợp với mọi không gian: Thiết kế đặc biệt của lan can inox phù hợp với mọi không gian hiện đại. Nhất là khi các công trình được xây dựng với kiến trúc tân cổ điển thì quả là một lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc trang nhã, thanh lịch góp phần làm cho công trình trở nên tươi trẻ, hiện đại và lãng mạn hơn.

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Cầu thang inox đẹp hiện đại


- Linh hoạt trong thiết kế: Bạn có thể trang trí thêm đèn neon, tranh treo tường hoặc hoa khung ảnh nghệ thuật... để tạo ra một không gian sống động, phá tan sự đơn điệu, tẻ nhạt trong các bản thiết kế cầu thang truyền thống.

- Chi phí thấp: Nếu như việc thiết kế cầu thang gỗ khiến gia chủ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Mà lại thô kệch, đơn điệu và khiến không gian có phần bí bách, ngột ngạt thì cầu thang inox sẽ giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề này “trong một nốt nhạc”. Cầu thang inox có sự đa dạng về mẫu mã, nhiều kiểu thiết kế mang những phong cách riêng biệt, linh hoạt trong thiết kế. Vì vậy, khách hàng có thể cân nhắc để vừa có bộ cầu thang suốt inox thẩm mỹ, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.


Xem thêm: >>> Mẫu cầu thang sắt đẹp


Ứng dụng cầu thang inox trong đời sống

Lan can cầu thang inox được sử dụng rộng rãi trong các công trình từ nhà phố, biệt thự cho đến các tòa cao ốc, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, bệnh viện, trường học, quán cà phê...

Hơn nữa, sự linh hoạt trong việc kết hợp chất liệu, hoa văn, màu sắc khi thiết kế cầu thang inox tay vịn gỗ còn giúp khách hàng có thể tự do phá cách. Tạo nét độc đáo riêng biệt “không đụng hàng” cho công trình của mình.


Các mẫu cầu thang inox đẹp hiện đại

Mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox đẹp CTV - I001

Mẫu cầu thang suốt inox này có ưu điểm độ bền cao, tính sáng bóng và thẩm mỹ sẽ là lựa chọn mới cho bạn trong việc thiết kế kiểu dáng mẫu mã lan can cầu thang . Bên cạnh đó cầu thang inox gỗ rất phù hợp cho ngôi nhà có không gian hiện đại, trẻ trung, sôi động. 


 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox đẹp CTV - I002


Cầu thang inox đẹp một cách giản dị nhưng vẫn ghi được dấu ấn đậm nét trong mắt người nhìn. Cầu thang inox mang phong cách hiện đại và có chút gì đó hơi lạnh lẽo thì gỗ lại mang vẻ cổ điển và thật ấm cúng. Một không gian tương phản nhưng lại rất hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.


 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ CTV - I003


Nhiều người nghĩ rằng cầu thang inox là đơn điệu, tuy nhiên thực tế quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Có vô vàn mẫu chân tiện cầu thang inox cho bạn lựa chọn, mỗi loại có hình dạng, kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Tương ứng với mỗi kiểu dáng chất liệu lại có một mức giá khác, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm là cầu thang nhà mình lúc nào cũng đảm bảo được phương châm đẹp, độc , lạ.

 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox gỗ CTV - I004

Lan can cầu thang inox luôn tạo được bầu không khí tươi sáng, thoáng đãng cho cả căn nhà. Về chất liệu thì thông thường hay sử dụng inox 201 hoặc 304. Về ưu điểm có thể thấy inox rất bền và an toàn, giá cầu thang inox thấp, thời gian lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nếu nhà bạn có người nhà và trẻ nhỏ thì cũng rất an tâm bởi lan can inox rất chắc chắn.


 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox gỗ CTV - I005

Đa phần những khách hàng khi lựa chọn cầu thang inox gỗ họ thường không yêu cầu cao về tính nghệ thuật, họ chủ yếu quan tâm về chất lượng, giá cả, độ an toàn. Có thể nói cầu thang suốt inox hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên. Cầu thang suốt inox cũng có thể kết hợp với tay vịn gỗ, tay vịn inox. 


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can inox gỗ CTV - I007


Những mẫu cầu thang suốt inox đẹp mà Cầu Thang Việt cung cấp cho các bạn đều là những mẫu hot được ưa chuộng trong năm 2021. Thông qua bài viết này chúng tôi hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu cầu thang đẹp ưng ý. Cầu thang xương cá lan can inox cũng là một gợi ý hay đối với những khách hàng thích sự mới mẻ, độc đáo. 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox đẹp CTV - I014


Cầu thang inox với đặc tính không bị han gỉ, ăn mòn bởi thời tiết do đó có thể lựa chọn lắp đặt cầu thang inox ở trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Hơn nữa việc dễ dàng vệ sinh lau chùi, không bị phai màu theo thời gian cũng là một điểm nổi bật của cầu thang inox. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua những mẫu cầu thang inox đơn giản mà chất lượng này.


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox đẹp CTV - I017

Thời gian thi công cầu thang inox khá nhanh bởi nguyên liệu inox sẵn có, chân tiện sẵn có, chỉ phải mất thời gian gia công tay vịn gỗ. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn cầu thang inox tay vịn nhựa có thể rút ngắn thời gian lắp đặt lên đến một tuần. Do đó nếu thời gian quá gấp gáp, bạn muốn về nhà mới đúng ngày thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu cầu thang inox đơn giản dùng tay vịn nhựa là tốt nhất. 


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox gỗ CTV - I018


Theo như nghiên cứu của bậc thầy về phong thủy, các mẫu cầu thang inox thường đem lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Độ sáng bóng của inox giúp xua đuổi tà khí, tránh được những luồn khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, sự thịnh vượng của mọi người trong nhà. Tuy đây chỉ là nghiên cứu chưa được khoa học chứng mình nhưng nó cũng góp phần tạo niềm tin, động lực để các thành viên trong gia đình sống lạc quan, vui vẻ, còn gì tuyệt vời hơn thế.

 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox đẹp CTV - I019

Một điểm cần lưu ý khi lựa chọn mẫu cầu thang inox đẹp đó là bạn nên chọn màu chân tiện đồng màu với màu tay vịn cầu thang. Tuy đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nó góp phần làm cho cầu thang nhà bạn thêm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. 

Mẫu cầu thang inox tay vịn inox


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox đẹp CTV - I008

Cầu thang inox cũng rất thích hợp sử dụng trong những công trình dự án lớn như chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện... bởi thời gian thi công nhanh, độ an toàn cao, bền đẹp, giá cả hợp lý. Những nơi này đa phần sử dụng thang máy và cũng không đòi hỏi quá cao về tính thẩm mỹ. Vậy cho nên nói cầu thang suốt inox được dùng phổ biến là có lý do của nó.

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can suốt inox đẹp CTV - I009


Không giống như cầu thang kính hay cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng trụ gỗ, đối với mẫu cầu thang inox thì thông thường khách hàng hay lựa chọn trụ cầu thang inox. Có thể nhận thấy sự tương đồng hài hòa về màu sắc, rất lôi cuốn.

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can cầu thang inox đẹp CTV - I010


Mẫu cầu thang inox này là một trong những mẫu cầu thang mới được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Sự kết hợp giữa lan can và tay vịn inox tạo nên sự sang trọng và hiện đại, thêm vào đó bạn có thể bố trí ánh đèn theo gam màu ưa thích ngay dưới những bậc thang tạo nên màu sắc lung linh huyền ảo thật tuyệt vời vào buổi tối. 


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can cầu thang suốt inox  CTV - I012


Cầu thang inox giúp cho không gian nhà bạn sáng hơn, sạch hơn và rộng hơn, chỉ với một diện tích nhỏ bạn đã có thể bố trí được bộ cầu thang inox như ý, đồng thời cũng có thể kết hợp giữa chất liệu gỗ truyền thống hay kính cường lực cùng với chất liệu inox để có bộ cầu thang ưng ý.


Tham khảo: >>> Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp

 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox CTV - I013

Đây cũng là một mẫu cầu thang inox đẹp bạn nên lưu lại tham khảo. Sự kết hợp độc đáo giữa lan can tay vịn inox có thể tạo được những đột phá về phong cách, tính sáng tạo hấp dẫn người nhìn.

 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox đẹp CTV - I015

Lắp đặt cầu thang ở giữa nhà mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, không làm mất đi tầm nhìn của toàn bộ căn phòng không phải điều đơn giản, tuy nhiên với cầu thang inox không gì là không thể, thật thần kỳ.


Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can suốt inox đẹp CTV - I016


 

Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang inox CTV - I020



Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox đẹp CTV - I021



Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu lan can inox đẹp CTV - I022



Mau lan can cau thang inox dep hien dai
Mẫu cầu thang suốt inox đẹp CTV - I023


Trên đây là top 50 mẫu lan can cầu thang suốt inox đẹp hiện đại tại Hà Nội, Cầu Thang Việt hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được mẫu cầu thang ưng ý nhất. 

Cầu thang inox được Cầu Thang Việt phân phối lắp đặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận cùng với đó đội ngũ thiết kế, tư vấn thi công cầu thang inox nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã phong phú nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ làm cầu thang inox

Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt

Địa chỉ: Số 25 Đường Mới, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0961.077.333

Email: cauthangviet.ceo@gmail.com

Website: www.cauthangviet.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;