[tintuc]
Lắp đặt khung hoa sắt cửa sổ để trang trí cho ngôi nhà đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn, cửa sổ sắt còn giúp căn nhà trở nên tươi sáng, thoáng mát hơn. Vậy lắp đặt khung bảo vệ cửa sổ bằng sắt mang lại những lợi ích gì, sau đây hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu nhé. 

1. Tìm hiểu về khung hoa sắt cửa sổ

1.1. Cấu tạo cửa sổ sắt

Khung sắt cửa sổ được làm từ vật liệu sắt (sắt tròn, sắt bản mã hoặc sắt hộp), lập là và hoa lá phụ kiện trang trí. Chúng có rất nhiều loại tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của từng gia đình.

1.2. Phân loại cửa sổ sắt

Dựa vào hình dáng và cách thức gia công mà cửa sổ sắt được chia thành các loại chính sau:
 - Mẫu khung cửa sổ thông dụng, đơn giản: Được làm từ các thanh sắt thẳng hoặc nằm ngang cách đều nhau. Các mẫu này thường được làm từ sắt vuông đặc hoặc sắt hộp và không sử dụng hoa lá phụ kiện trang trí.

Loi ich khi lap dat khung hoa sat cua so
Cửa sổ sắt đẹp cho biệt thự



- Mẫu khung cửa sổ sắt cắt CNC: Sử dụng những tấm bản mã có độ dày từ 3mm- 10mm rồi đưa vào máy cắt CNC để cắt theo các hình mẫu hoa văn, hoạ tiết được tạo sẵn.
- Mẫu cửa sổ sắt nghệ thuật: Những thanh sắt sẽ được gia công uốn nắn thành những hoa văn có độ tinh xảo và thẩm mỹ cao. Đi kèm theo đó sẽ là các phụ kiện hoa lá trang trí khiến cửa sổ sắt trở nên nổi bật, thu hút, lôi cuốn hơn.

2. Lợi ích khi lắp đặt khung sắt cửa sổ

2.1. Đảm bảo an ninh, an toàn, chống trộm

Vị trí cửa sổ thường là vị trí kẻ gian nhắm đến đầu tiên. Căn nhà sẽ không được đảm bảo an toàn 100% nếu chỉ dùng các loại cửa sổ trượt qua lại. Khi chúng ta vắng nhà hay quên không đóng cửa sổ khi đi ngủ thì rất có thể kẻ gian sẽ đột nhập vào nhà.
Khung sắt cửa sổ được làm từ những thanh sắt vuông đặc vô cùng bền chắc, rất khó có thể bẻ cong hay cắt gãy. Lắp đặt cửa sổ sắt khiến căn nhà bạn trở nên an toàn tuyệt đối.

Loi ich khi lap dat khung hoa sat cua so
Khung cửa sổ sắt bảo vệ an ninh, an toàn

2.2. Ít phải bảo trì, bảo dưỡng

Cửa sổ sắt hầu như ít phải bảo trì bảo dưỡng bởi với lớp sơn tĩnh điện nó có khả năng bảo vệ sắt không bị oxi hóa dẫn đến hoen ố, gỉ sét, chống chịu tốt trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Màu sơn cũng lâu phai nên gần như không cần sơn lại thường xuyên. Hơn nữa giá khung cửa sổ sắt cũng tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Khung sắt bảo vệ cửa sổ rất bền và chắc chắn. Các thanh nan sắt cứng cáp không bị cong vênh mối mọt như gỗ, chịu được lực tác động mạnh. Để hoa sắt cửa sổ lúc nào cũng bền đẹp bạn chỉ cần chịu khó vệ sinh lau chùi. Chỉ với chiếc khăn ẩm hoặc chiếc chổi lồng gà, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mọi bụi bẩn bám trên cửa sổ một cách dễ dàng, nhanh chóng.


Loi ich khi lap dat khung hoa sat cua so
Cửa sổ sắt ít phải bảo trì, bảo dưỡng


2.3. Tạo không gian tươi sáng, thoáng đãng

Khung cửa sổ sắt được thiết kế với những khoảng hở tạo nên bề mặt thoáng rộng, không làm cản trở không khí lưu thông, từ đó giúp không gian sống căn nhà luôn tươi sáng.

Vào mùa hè, cửa sổ bằng sắt là nơi đón gió, giúp căn nhà trở nên mát mẻ, thoáng đãng. Vào mùa đông, cửa sổ là nơi đón ánh sáng tự nhiên khiến căn nhà sáng sủa, ấm áp hơn. Tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tăng cường năng lượng, tâm trạng và khiến bạn cảm thấy tốt hơn, đồng thời điều chỉnh nhịp sinh học tự nhiên, khuyến khích ngủ ngon hơn vào ban đêm.

2.4. Đem lại tính thẩm mỹ cho căn nhà

Cửa sổ sắt nghệ thuật là một trong những thiết kế nội ngoại thất nổi bật của nhiều căn nhà. Cửa sổ cùng với cầu thang sắt mỹ thuật và ban công sắt tạo nên tổng thể hài hòa về kiểu dáng, màu sắc mang lại cái nhìn đồng điệu cho kiến trúc ngôi nhà. Lắp đặt cửa sổ sắt mỹ thuật đem lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như tạo nên sự khác biệt, điều mà không phải mẫu cửa sổ nào cũng làm được.
Cửa sổ sắt rất thích hợp với những căn nhà, căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh lịch. Cửa sổ sắt cũng có thể được coi là đồ trang trí, tạo sự cân đối họa tiết cho công trình kiến trúc. 

Loi ich khi lap dat khung hoa sat cua so
Cửa sổ sắt mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà


3. Tìm hiểu đơn vị thi công lan can ban công sắt uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt nghệ thuật.  Cầu Thang Việt tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, sang trọng nhất. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu“. Đến với chúng tôi, là bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 
Thông tin chi tiết:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Website: https://www.cauthangviet.vn/

[/tintuc]

 


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;