[tintuc]

Cửa sổ sắt ngoài chức năng bảo vệ ngôi nhà còn là điểm nhấn khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút. Khung hoa sắt cửa sổ được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ bền cũng như việc lắp ráp đơn giản, dễ dàng. Sau đây, hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu quy trình gia công lắp đặt khung cửa sổ sắt nhé.

1. Tìm hiểu về khung hoa sắt cửa sổ

1.1. Cấu tạo cửa sổ sắt

Khung sắt cửa sổ được làm từ vật liệu sắt (sắt tròn, sắt bản mã hoặc sắt hộp), lập là và hoa lá phụ kiện trang trí. Chúng có rất nhiều loại tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của từng gia đình.

1.2. Phân loại cửa sổ sắt

Dựa vào hình dáng và cách thức gia công mà cửa sổ sắt được chia thành các loại chính sau:
 - Mẫu khung cửa sổ thông dụng, đơn giản: Được làm từ các thanh sắt thẳng hoặc nằm ngang cách đều nhau. Các mẫu này thường được làm từ sắt vuông đặc hoặc sắt hộp và không sử dụng hoa lá phụ kiện trang trí.
- Mẫu khung cửa sổ sắt cắt CNC: Sử dụng những tấm bản mã có độ dày từ 3mm- 10mm rồi đưa vào máy cắt CNC để cắt theo các hình mẫu hoa văn, hoạ tiết được tạo sẵn.

Quy trinh gia cong lap dat khung hoa sat cua so
Mẫu cửa sổ sắt mỹ thuật đẹp cho nhà phố



- Mẫu cửa sổ sắt nghệ thuật: Những thanh sắt sẽ được gia công uốn nắn thành những hoa văn có độ tinh xảo và thẩm mỹ cao. Đi kèm theo đó sẽ là các phụ kiện hoa lá trang trí khiến cửa sổ sắt trở nên nổi bật, thu hút, lôi cuốn hơn.

1.3. Ưu điểm khung sắt cửa sổ

- Mẫu mã phong phú đa dạng
- Tính linh động về không gian
- Độ bền, độ an toàn cao
- Tính thẩm mỹ, sang trọng
- Thi công dễ dàng, nhanh chóng
- Giá thành rẻ

2. Quy trình gia công lắp đặt khung cửa sổ sắt

Trước khi tiến hành lắp đặt cửa sổ sắt thì đội ngũ kỹ thuật Cầu Thang Việt phải trải qua nhiều bước khảo sát đo đạc lấy kích thước rồi lên bản vẽ mới có thể bắt đầu gia công sắt. Quy trình gia công lắp đặt cửa sổ sắt mỹ thuật bao gồm 5 bước cơ bản như sau:

2.1. Nhận yêu cầu của khách và khảo sát công trình

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Cầu Thang Việt sẽ tiến hành khảo sát công trình để đo kích thước thực tế cũng như tư vấn cho khách hàng các mẫu khung hoa sắt cửa sổ phù hợp nhất.


Quy trinh gia cong lap dat khung hoa sat cua so
Khung hoa sắt cửa sổ đẹp, thanh lịch


2.2.  Tư vấn mẫu khung hoa sắt cửa sổ phù hợp

Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu cửa sổ bằng sắt phù hợp nhất với căn nhà để khách hàng lựa chọn. Căn cứ vào tuổi gia chủ, không gian kiến trúc căn nhà mà sẽ có các mẫu cửa sổ sắt nghệ thuật với màu sắc phù hợp nhất, đảm bảo hợp phong thủy cũng như hài hòa về bố cục, nhằm đem lại nhiều vượng khí, may mắn, tài lộc nhất cho gia chủ. Cầu Thang Việt luôn tự hào là đơn vị thi công uy tín nhất tại Hà Nội, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ chu đáo và cực kỳ nhanh chóng.

2.3. Lên bản vẽ kỹ thuật khung sắt bảo vệ cửa sổ

Sau khi đã thống nhất xong mẫu mã và giá khung cửa sổ sắt với khách hàng, đội ngũ thiết kế của Cầu Thang Việt tiến hành lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết theo kích thước thực tế đã đo đạc trước đó và giao lại cho đội sản xuất để tiến hành gia công.

Quy trinh gia cong lap dat khung hoa sat cua so
Lên bản vẽ kỹ thuật cửa sổ sắt



2.4. Gia công khung sắt cửa sổ

Để mang đến cho khách hàng những mẫu khung sắt cửa sổ mỹ thuật đẹp, chất lượng thì người thợ phải thật tỉ mỉ. Các bước thực hiện sao gồm: cắt, uốn, tạo hình theo bản vẽ, hàn, mài bả, đánh bóng, sơn chống gỉ những thanh sắt để cho ra sản phẩm tinh tế, đẹp mắt, cuốn hút và vô cùng ấn tượng. 
Để cửa sổ bằng sắt bền màu, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng thì phương pháp sơn tĩnh điện là lựa chọn hàng đầu. Đây là một trong những bước đột phá của công nghệ sơn. Với những ưu điểm đó là sơn được phủ kín khắp các bề mặt sắt, lớp sơn mịn, màu sơn đều, bám chắc tốt và có độ bóng cao, khi chạm vào sẽ thấy lớp sơn nhẵn không bị cộm tay. 

Một sản phẩm khung sắt cửa sổ thành công là khi những đường gấp khúc, uốn lượn không để lộ mối hàn, bề mặt sắt nhẵn mịn, không sần sùi. Sự khác biệt nằm ở tay nghề của những người thợ. Cầu Thang Việt sở hữu đội ngũ thợ sắt lành nghề, giàu kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy trinh gia cong lap dat khung hoa sat cua so
Cửa số sắt nghệ thuật cho biệt thự





2.5. Thi công lắp đặt khung cửa sổ sắt

Sau khi hoàn thành, khung bảo vệ cửa sổ sẽ được bọc nilong để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển và chuyển đến công trình để tiến hành lắp đặt.

Trên đây là tổng hợp quy trình gia công lắp đặt khung hoa sắt cửa sổ mà Cầu Thang Việt thực hiện. Bạn cần tư vấn và lắp đặt cửa sổ vui lòng liên hệ:
Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

;